͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แฟนเมนเดสแฉโดนขู่ฆ่าหลังทำเนย์มาร์เจ็บ  (อ่าน 155 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เคลลี่ หวานใจของ ติอาโก้ เมนเดส ระบุ แฟนของเธอกับเธอโดนคนขู่ฆ่าจากกรณีที่ เมนเดส ทำให้ เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บ โดยคนนิรนามรายดังกล่าวถึงขั้นขู่ที่จะฆ่าคนอื่นๆ ในครอบครัวด้วย



    เคลลี่ แฟนสาวของ mega888 ติอาโก้ เมนเดส กองกลางชาวบราซิเลียนของ โอลิมปิก ลียง เปิดเผยว่าแฟนหนุ่มของเธอและตัวเธอเองโดนขู่ฆ่า หลังจากที่ เมสเดส ทำให้ เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับบาดเจ็บจากเกม เมก้า888 ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ "โอแอล" ชนะอีกฝ่าย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม โดยตอนนั้น เนย์มาร์ ถึงขั้นร้องไห้ออกมาเลย สมัคร mega888 และช่วงแรกมีกระแสข่าวว่าเขาอาจจะถึงขั้นข้อเท้าหัก ก่อนที่ผลการตรวจระบุว่าหัวหอกคนดังมีอาการข้อเท้าบิด ซึ่งถือว่าเบากว่าที่กลัวกันในตอนแรก

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ mega888 download เคลลี่ ไปให้สัมภาษณ์กับ ซีอีเอส สื่อรายหนึ่ง ซึ่งพอโดนขอให้ยกตัวอย่างข้อความขู่ฆ่าที่ได้รับแล้วนั้น เธอก็อ่านข้อความแบบเต็มประโยคเลยว่า "ถ้าเกิดมีอะไรเกิดขึ้นกับ เนย์มาร์ จากการกระทำของแฟนของแกแล้วน่ะ แกก็ต้องชดใช้ด้วยชีวิต mega888 ฟรีเครดิต แกกับครอบครัวของแกต้องชดใช้กันทีละคน"



ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/