͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บาร์เซโลนา บุกเสมอ นาโปลี ได้ 1-1 ต้องไปรอลุ้นต่อเกมนัดสอง  (อ่าน 437 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cindy700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 รอบ 16 ทีมนัดแรก เป็นการพบกันระหว่าง นาโปลี เปิดรังเหย้า ซาน เปาโล ต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา

เจนนาโร กัตตูโซ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกเป็น ดรีส์ เมอร์เทนส์, ลอเรนโซ อินซินเญ และโฆเซ กาเยฆอน

ด้านทีมเยือนของ กิเก้ เซเตียน วางหมากมาในแผน 4-3-1-2 โดยใช้ อาร์ตูโร วิดัล เป็นหน้าต่ำคอยทำเกมรุกกับคู่กองหน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี และ อองตวน กรัซมันน์

ผลปรากฏว่า เริ่มเกมมานาทีที่ 10 นาโปลี ได้ลุ้นจากจังหวะที่ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ จ่ายบอลให้ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กดหน้าเขตโทษแต่บอลไม่แรงพอที่จะผ่านมือ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น

นาที 30 เป็น นาโปลี ที่ได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะที่แนวรับ บาร์เซโลน่า เล่นผิดพลาด พีโอเตอร์ ซีลินสกี้ ฉกได้ทางฝั่งขวาก่อนเปิดไปซ้ายถึง ดรีส์ เมอร์เท่นส์ จับแล้วยิงด้วยขวาเน้นๆ ตรงเส้นเขตโทษส่งบอลเสียบตาข่ายงามหยุด

ข่าวกีฬาล่าสุดเจ้าถิ่นเกือบได้อีกประตูก่อนพักเบรกจากจังหวะต่อเนื่องจากฟรีคิก โฆเซ่ กาเยฆ่อน จ่ายให้ คอสตาส มาโนลาส ได้ทิ่มจ่อๆ แต่ส่งบอลหลุดเสาอย่างน่าเสียดาย จากนั้นจบครึ่งแรก นาโปลี นำ บาร์เซโลน่า 1-0

ครึ่งหลังบาร์เซโลนามาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ใน นาทีที่ 57 เริ่มที่ อาร์ตูโร วิดัล ทำชิ่งกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แทงทะลุให้ เนลซอน เซเมโด ตบเข้าไปแถวจุดโทษ อ็องตวน กรีซมันน์ วิ่งเข้ามาแปเข้าไปอย่างง่ายดาย

นาทีที่ 75 บาร์ซาเกือบได้ประตูแซงนำ เมื่อ เมสซี เปิดลูกเตะมุมเข้าไปที่หน้าปากประตู ซามูเอล อุมตีตี ได้ขึ้นโขกแต่ทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ บอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้ายเกมมีการปะทะกันของทั้งสองทีม จน วิดัล โดนผู้ตัดสินเฟลิกซ์ บรีช แจกใบเหลือที่สองไล่ออกจากสนาม ทำให้เกมนัดที่สองเจ้าตัวจะหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้บาร์ซาเป็นที่แน่นอน

จบเกม นาโปลี เปิดบ้านเสมอ บาร์เซโลนา 1-1 ไปรอลุ้นต่อเกมนัดสอง ซึ่งจะไปเล่นที่สนามคัมป์นู ในวันที่ 18 มีนาคม 2563ข่าวฟุตบอลล่าสุด