͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
เพจเฟสบุ๊คเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำธุรกิจของโลกยุคปัจจุบัน โดยหากนักธุรกิจหน้าใหม่ต้องการสร้างชื่อเสียงให้กับธุรกิจออนไลน์ของตน นักธุรกิจหน้าใหม่ก็มีความจำเป็นที่จะต้องรู้ว่าควรทำการโปรโมทธุรกิจอย่างไรให้เป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก บริการปั้มไลค์แฟนเพจ หรือ เพิ่มไลค์เพจ เป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้คนจำนวนมากได้เข้าถึงแฟนเพจของคุณอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็เป็นการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นอย่างที่ไม่ต้องพึ่งพาโปรแกรมหรือการโกงใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นนั้นล้วนเป็นยอดไลค์ที่มาจากผู้ใช้งานจริงทั้งสิ้น
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ ปั๊มไลค์แฟนเพจจะช่วยโปรโมทธุรกิจได้อย่างไร
แฟนเพจfacebookที่มีจำนวนยอดไลค์ในระดับสูง จะส่งผลต่อพฤติกรรมของกลุ่มผู้เล่นfacebookมากที่สุด เพราะจะทำให้ผู้คนอยากรู้อยากเห็นมีความสนใจที่จะเข้ามาดู ยิ่งจำนวนไลค์มีมากแค่ไหนผู้คนก็จะให้ความสนใจและติดตามเป็นแฟนเพจเพิ่มขึ้นเท่านั้น อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาชมหรือลูกเพจก็จะได้มีส่วนทำให้แฟนเพจของคุณได้เป็นที่รู้จักของกลุ่มคนมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการแชร์เพจออกไป
การรับเพิ่มยอดไลค์เพจมีข้อดีอย่างไร
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับปั๊มไลค์เพจจะช่วยให้เพจของคุณมียอดไลค์เพิ่มสูงขึ้นในเวลารวดเร็ว  โดยที่ยอดไลค์ที่ได้มานั้นเป็นยอดไลค์ที่มาจากผู้ใช้จริง โดยที่ไม่ได้ใช้กลโกงหรือโปรแกรมใดเข้าช่วยแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ ซึ่งก็จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแฟนเพจของคุณมากขึ้น ทำให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้มากขึ้น เมื่อเพจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้นแล้ว แน่นอนว่ายอดขายสินค้าหรือบริการของคุณก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย เพราะแฟนเพจที่มียอดกดไลค์เยอะ ผู้คนก็จะรู้สึกว่ามีคุณภาพและน่าเชื่อถือ ซึ่งก็จะส่งผลให้กลุ่มลูกค้าเกิดความมั่นใจที่จะซื้อสินค้าและบริการจากคุณนั่นเอง
การเพิ่มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์เพจจึงเป็นอีกหนึ่งบริการที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ การเพิ่มยอดขายให้ สูงขึ้น ซึ่งนักธุรกิจหน้าใหม่ที่ใช้เพจfacebookเป็นช่องทางในการทำธุรกิจจึงไม่ควรมองข้ามที่จะใช้บริการรับเพิ่มไลค์เพจเด็ดขาด นั่นก็เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณทำการตลาดได้อย่างประสบความสำเร็จมากขึ้นแล้ว ก็สามารถที่จะสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มลูกค้าได้ดีอีกด้วย ซึ่งก็การันตีได้เลยว่าคุณจะได้ยอดขายที่ถล่มทลายแน่นอน

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
2
ตลาดทั่วประเทศ / ดีสุดๆต้องโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 23:47 »
เคยหรือไม่ตั้งร้านขายของแต่ไม่มีคนสนใจ ไม่มีใครกดไลค์ เมื่อไรก็เหมือนกับกำลังทำการขายของเพียงคนเดียว มันเฟล มันเหงา มันแย่ มันท้อแท้ขนาดไหนคุณเท่านั้นที่รู้ หรือบางครั้งร้านก็ไปได้ดีแต่ขี้เกียจที่จะโพสบ่อยๆ โพสซ้ำๆทุกวัน จนแทบไม่รู้จะเอาเรื่องรัยมาโพส จะดีไหมถ้าหากวันนี้เรามีโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คมาเป็นตัวช่วย ทั้งช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้มาก แบบว่าใครมาเห็นก็เอ๊ะ!ดูหน่อยสิว่าเพราะอะไรคนถึงได้ถูกใจเยอะจัง เมื่อเห็นสินค้าของเราดีคราวนี้งานขายก็จะเข้าแล้วหรือว่าเราไม่ต้องโพสเองโดยมีตัวช่วยอัตโนมัติสบายๆถูกใจหรือเปล่า ถูกใจเลือกใช้โปรแกรมเราเลย
                ข้อดีของ Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม, โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ที่เด็ดที่สุดคือ สามารถที่จะโพสกลุ่มหลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้แบบไม่ต้องเสียเวลาที่จะเลือกเข้าทีละกลุ่มให้รู้สึกเมื่อย ให้ต้องเสียเวลา แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถที่จะโพส ข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เลยโดยจะเลือกโพสตามกลุ่มที่เราได้กำหนดเอง ไม่ไปกระทบกับกลุ่มหลักที่เราไม่ต้องการโพสเป็นอันขาด คุณจึงสามารถที่จะลืมวิธีการเดิมๆเหนื่อยแสนเหนื่อยกับการโพสมือไปได้เลย นั่งสบายใจชิวๆ ปล่อยให้โปรแกรมจัดการทุกอย่างแทนคุณ ด้วยกลุ่มของเป้าหมายที่มีให้หลัก 1,000 กลุ่ม ยอดไลค์ของคุณจึงจะไม่ใช่หลักสิบหลักร้อยอีกต่อไป แต่จะเป็นหลักพัน หลักหมื่น หรือหลักแสน สินค้าหรือธุรกิจของคุณจะได้ผ่านสายตาผู้คนมากมายในกลุ่มเฟสบุคแน่นอน
                ไม่หมดแค่นั้นนะก็เพราะคุณไม่สามารถเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามที่ต้องการ สามารถที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งค์ต่างๆหรือรูปภาพได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ทั้งตั้งเวลาโพสได้ สามารถเพิ่มกลุ่มหรือทำการลบกลุ่มก็ได้ไม่ยุ่งยาก มีความสะดวก ติดตั้งโปรแกรมครั้งเดียวสบายๆตลอดชีพกันเลย คนไม่เก่งคอมก็สามารถทำได้ เรามีไฟล์สอนและวีดีโอการสอนอย่างครบครันทำตามได้เลย ดีขนาดนี้อย่ามัวลังเลเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่มได้เลย ทีนี้ไม่ต้องมาอิจฉาว่าเพราะอะไรของคนอื่นเขาถึงขายของดี๊ดี ทำไมยอดขายของเขาถึงพุ่ง เพราะว่าต่อไปนี้คุณจะมีเวลาขายของ รับเงินมาและส่งของเท่านั้น
                หากคุณสนใจติดตั้ง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม ในวันนี้จะไม่มีคำว่าเสียใจ แต่มีคำว่าเสียดาย เสียดายที่เข้ามาใช้ช้าเกินไป ทำไมก็คงรวยไปนานแล้ว ทำไมยอดไลค์ก็มากมาย คนดูถล่มทลายไปนานแล้ว ทั้งสามารกระตุ้นยอดขาย ทำการเปิดตัวสินค้า ส่งเสริมการขาย หรือหาผู้เข้าร่วมกิจการ อย่ามัวช้ารีบใช้โปรแกรมของเราเร็วไว ด่วนๆโอกาสดีที่สุดมาถึงหน้าบ้านของท่านแล้ว ที่สำคัญเข้าโปรแกรมได้แล้ว อย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆด้วยล่ะจะได้รวยๆๆๆด้วยกัน
 

Tags : Auto Post Facebook,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส
3
รู้หรือไม่ว่าการโปรโมทสินค้าและบริการสำคัญอย่างไรในโลกของการตลาดออนไลน์ การโปรโมทสินค้า เป็นอีกวิธีหนึ่งทางการตลาดที่จะทำให้กลุ่มลูกค้าของคุณได้รู้จักสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่อยากโปรโมทโดยเร็วที่สุด ยิ่งมีคนรู้จักมากเท่าใด ก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มโอกาสที่สินค้าจะขายได้มากยิ่งขึ้นเท่านั้น โดยในปัจจุบันการโปรโมทสินค้าและบริการสามารถทำได้หลากหลายช่องทางมาก ๆ เช่นทางสื่อต่าง ๆ ทางโทรทัศน์ การโฆษณา รวมถึงสื่อออนไลน์รูปแบบต่าง ๆ เช่น Youtube , Facebook หรือ Instragram ดังนั้น การโปรโมทสินค้าจึงไม่มีกฎที่ตายตัว ว่าจะต้องทำแบบไหน ลงสถานที่ใด ขึ้นอยู่กับความสามารถและความชำนาญของผู้ลงโปรโมทล้วน ๆ ที่รู้ดีว่าต้องโปรโมทสินค้าและบริการอย่างไรจึงจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น และราคาถูกที่สุด
ถ้าหากว่าคุณทำธุรกิจบนเพจ วิธีการโปรโมทที่ดีที่สุดก็คือการปั๊มไลค์แฟนเพจนั่นเอง นั่นก็เพราะยิ่งมีคนมาไลค์มากเท่าไร หรือมีผู้เข้าชมมากเท่าไร ก็จะทำให้มีผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณมากขึ้นเท่านั้น แต่ว่านั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เจ้าของธุรกิจจะทำการเพิ่มไลค์ได้ด้วยตัวเอง ถ้าหากสินค้าของคุณไม่ดีจริง และแฟนเพจของคุณไม่น่าสนใจเท่าที่ควร ดังนั้นการปั๊มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ที่จะโปรโมทสินค้าบนแฟนเพจของคุณให้เป็นที่รู้จักได้ในเวลาสั้นๆ
แต่รู้หรือไม่ว่า หากคุณใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจกับคนที่ไม่ใช่มืออาชีพ แม้ว่ายอดไลค์ของคุณจะเพิ่มขึ้นไวมากในวันเดียว แต่คุณมีโอกาสที่จะถูกตรวจสอบและแฟนเพจอาจจะถูกแบนจากเฟส ได้ ดังนั้นจึงควรเลือกผู้ให้บริการในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/u]เช่นเรา ซึ่งการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรานี้ ก็เป็นการกดไลค์ที่มาจากคนไทยจริง ๆ 100% และสามารถทำการตรวจสอบได้ทุกไลค์ การรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเราไม่ใช่ Bot และไม่ได้ใช้ Imacro จึงอาจต้องใช้เวลานิดหน่อยในการทำ รับรองว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน ซึ่งผลของการปั๊มไลค์แฟนเพจที่เป็นคนจริง ๆ นั้น จะช่วยให้โอกาสการซื้อขายสินค้าและบริการของคุณมีจำนวนเพิ่มขึ้นด้วย
เพราะฉะนั้นหากใครที่อยากให้แพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นและสามารถที่จะเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี ก็ลองมาใช้บริการรับปั๊มไลค์เพจของเรากันดู แล้วคุณจะได้การบริการและผลลัพธ์ที่โดนใจอย่างแน่นอน และนอกจากการปั๊มไลค์เพจจะเหมาะกับแฟนเพจขายสินค้าแล้ว เพจในแบบอื่นๆ ที่ต้องการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้น ก็สามารถมาใช้บริการเพิ่มไลค์เพจของเราได้เหมือนกัน รับรองว่าไม่มีผิดหวัง
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
4
สร้างเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าแล้วอยากหาคนเพิ่มไลค์ หรือ ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้าเพิ่มขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในปัจจุบันนี้เพราะคนหันมาเล่นโซเชียลมากกว่าการเข้าwebsiteปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าแฟนเพจเพราะสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มlikeปัจจุบันนี้ไม่ได้ง่ายเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายเยอะหากว่าเพื่อนๆ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือว่าปั้มไลค์จำนวนเพิ่มที่สุดเท่าที่จะมากได้คุณต้องลงเงินเยอะแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะว่าท่านได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้คุณน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวหลายคนเข้ามากไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มlikeให้เพื่อนๆเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำว่าให้คุณจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าคุณนะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มlikeหรือให้คนอื่นเพิ่มไลค์นั้นมีมากอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือว่าแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่เพื่อนๆควรจะจ่ายอย่างเช่นเพื่อนๆเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากท่านยังจะยืนยันลงโฆษณาด้วยตัวเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและคัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมมากที่สุด
            การทำการเพิ่มไลค์ ตอนนี้มีเครื่องมือออกมาจำนวนเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือไอดีของกลุ่มที่เรานั้นต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่ว่าอาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถมากกว่า แต่อย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่สูงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือว่าคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มไลค์ทำได้ตรงจุด และก็เป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มไลค์ หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าหรือ ถ้าเกิดเพื่อนๆคิดแบบนี้ท่านไม่ได้หวังผลในระยะยาวเพื่อนๆรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั๊มไลค์

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
ตลาดทั่วประเทศ / Re: เครื่องเล่นสนามเหล็ก
« กระทู้ล่าสุด โดย banddyes1 เมื่อ วันนี้ เวลา 23:28 »
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
นักธุรกิจออนไลน์ในยุคนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ซึ่งถือเป็นโปรแกรมโพส group ที่กำลังได้รับความนิยมมากในการทำการตลาดออนไลน์ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมโพสที่ทำงานในระบบออโต้โพส หรือ เป็นโปรแกรมโพสกลุ่มที่ทำงานแบบอัตโนมัติซึ่งผู้ใช้สามารถกำหนดเวลาให้โปรแกรมโพสทำงานด้วยตนเอง
โดยหากคุณเป็นเจ้าของเพจ facebook แต่ไม่มีเวลามากหรือไม่อยากเหน็ดเหนื่อยที่จะต้องมานั่งโพสด้วยตนเอง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ก็เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณโพสได้มากขึ้นในเวลาสั้นๆ โดยจะทำให้คุณประหยัดเวลาไปได้มากโดยปล่อยให้ระบบออโต้โพสทำงานเอง เมื่อคุณได้ทำการตั้งค่าของโปรแกรมโพสกลุ่มเอาไว้แล้ว ระบบออโต้โพสก็จะดำเนินการโปรโมทสินค้าหรือบริการของคุณไปยังกลุ่มและไทมไลน์ที่กำหนดไว้ อีกทั้งคุณก็สามารถใช้โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook ผ่านโทรศํพท์ได้อีกด้วย ซึ่งคุณสามารถตั้งค่าให้โปรแกรมโพสทำงานได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือจะเป็นเวลาใดก็ตาม และยังสามารถที่จะปิดเครื่องได้ทันทีหลังจากที่สั่งงานเสร็จ
หรือหากคุณอยากเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ “โพส”ที่ได้แพร่ไปอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงไม่นานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้สินค้าของคุณกลายเป็นที่รู้จักของผู้คนส่วนมากได้ในระเวลาอันสั้น โปรแกรมโพส facebook ซึ่งเป็นระบบโพส group ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้ โดยจะส่งผลให้ปัญหาในการเปิดตัวสินค้าไม่ใช่เรื่องที่น่าหนักใจอีกต่อไป แถมยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายได้สูงขึ้นอีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่าพลาดที่จะลองใช้ตัวช่วยดีๆ อย่างโปรแกรมโพสนี้เด็ดขาด
และด้วยเหตุนี้โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook จึงกลายเป็นโปรแกรมที่ช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจสินค้าและบริการของคุณได้อย่างง่ายดาย และสามารถที่จะใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดายทั้งบนคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือแบบที่คุณไม่เคยพบกับความสะดวกสบายแบบนี้มาก่อน โดยจะถูกใจคุณแค่ไหนนั้นก็ต้องลอง
และด้วยธุรกิจแบบออนไลน์ที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน เวลาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความสำเร็จให้กับธุรกิจ มันจะดีแค่ไหนถ้าคุณจะเหนื่อยน้อยลงแต่ได้ผลตอบกลับที่สูงขึ้นและเหลือเวลาที่จะทำสิ่งอื่น เครื่องมือดี ๆ ที่จะช่วยในการทำธุรกิจออนไลน์อย่างโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook จึงเป็นสิ่งที่นักธุรกิจที่ต้องการจะประสบความสำเร็จห้ามพลาด
 

Tags : ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส,โปรแกรมโพสกลุ่ม
หน้า: [1] 2 3 ... 10