͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท  (อ่าน 79 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ตั้งอยู่ใกล้ถนนใหญ่พระราม 2 ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อไปออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นวงแหวนรอบนอก, ถนนบางขุนเทียน, ถนนพุทธบูชา, ถนนประชาอุทิศ, ถนนสุขสวัสดิ์ที่มีรถไฟฟ้าสายสีม่วงวิ่งผ่าน พร้อมทั้งอยู่ไม่ไกลจากจุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานครด่านพระราม 2 อีกด้วย ทำให้เป็นโซนที่มีโครงการบ้านและทาวน์โฮมต่างๆผุดขึ้นมามากมาย

♦ การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เป็นโครงการที่เหมาะสำหรับคนใช้รถค่ะ เนื่องจากโครงการอยู่ใกล้ถนนใหญ่พระราม 2 ฝั่งขาออกเมือง มุ่งหน้าไปทางจังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อไปออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนบางขุนเทียน, วงแหวนรอบนอก, ถนนพุทธบูชา, ถนนประชาอุทิศ, ถนนสุขสวัสดิ์ และใกล้ถนนบางขุนเทียนที่วิ่งไปสมุทรสาครได้ นอกจากวงแหวนกาญจนาภิเษก ยังมีจุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานครซึ่งสามารถใช้วิ่งเข้าเมือง ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ไปถนนสาทร ถนนพระราม 3 ได้สะดวก ใกล้โซนอุตสาหกรรมที่มีโรงงานและแหล่งทำงานในระยะขับรถสั้นๆถึง

จุดเด่นอีกอย่างคือโครงการอยู่ห่างจากมอเตอร์เวย์ หรือวงแหวนกาญจนาภิเษก ประมาณ 9.6 km. หรือระยะขับรถประมาณ 10 นาทีเท่านั้น พอขึ้นมอเตอร์เวย์มาก็ใช้วิ่งเข้าเมืองข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเข้าเมืองได้สะดวกสบาย


คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://บ้านคอนโด.cc/