͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังออนไลน์ : Dead Kids วางแผนร้ายที่ไม่ตายดี  (อ่าน 44 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เป็นอีกหนังเรื่องหนึ่งที่ว่าด้วย เรื่องราวของความสนุกและดูหนังวัยรุ่นที่วางแผนก่ออาชญากรรม บางสิ่งบางอย่างขึ้นมาและกลายเป็นว่า มีรายละเอียดที่ค่อนข้างเยอะเป็นอย่างมาก แต่แล้วหลังจากที่ดูไปสักพักนึง ก็รู้สึกถึงความผิดหวังเพราะตัวหนังไม่ได้ มีความเนี้ยบในเรื่องราว ของการเล่าเรื่องเลยค่อนข้าง ที่จะสะเปะสะปะเป็นอย่างมากเลย

แต่ถ้าต้องการจะดูหนังวัยรุ่นแนวอาชญากรรมสะเทือนสังคม และปัญหาทางด้านสังคมและสะท้อนสังคม และก็เรื่องนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และในแง่มุมตรงนี้ผมค่อนข้างชื่นชอบ เป็นอย่างมากที่ตัวเลือกมีการเล่าเรื่องเยอะและมีการจับกุมปัญหาใหญ่ ของสังคมในการเข้าถึงคดีต่างๆได้อย่างน่าเห็นใจอีกด้วย

รีวิวหนังใหม่ : โดยที่ตัวหนังเรื่องนี้นั้น เป็นเรื่องราวที่สร้างและมีการดัดแปลงมาจาก เรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงซึ่งต้องบอกได้เลยว่า ผมค่อนข้างไม่รู้ว่ามันมีการดัดแปลงไปมาก แค่ไหนเพราะขาคดีจริงของต้นเรื่องไม่เจอแต่เรื่องต้องยอมรับแล้วว่า สร้างออกมาได้ดีและดูเหมือนว่าจะเป็นอะไร ที่ค่อนข้างน่าสนใจเพราะมีเนื้อเรื่องที่ดีมีประเด็น ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวของการลักพาตัว เพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกัน


ดูหนังออนไลน์ : Dead Kids วางแผนร้ายที่ไม่ตายดี ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://xn--72czpba5eubsa1bzfzgoe.video/dead-kids-2/