͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดคำทำนายดวงเมืองไทย จาก 3 หมอดูชื่อดัง  (อ่าน 34 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
วิกฤติการณ์โควิด 19 ที่คนทั้งโลกกำลังเผชิญอยู่ ณ ขณะนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงกำลังท้อกับสถาณการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น เรื่องวิทยาศาสตร์ก็เป็นอย่างหนึ่งที่ผู้คนให้การยอมรับ แต่เรื่องโหรศาสตร์ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คนไทยให้ความสนใจ วันนี้ทริปเก็ทเตอร์เลยเอาคำทำนายดวงเมือง ช่วงครึ่งปีหลังของหมอดูชื่อดังทั่วเมืองไทยมาให้เพื่อนๆ แต่ขอบอกก่อนเลยว่าต้องใช้วิจารณญาณกันด้วยนะจ๊ะ

1. หมอปลาย เปิดคำทำนาย ผ่าดวงเมืองโควิดวิกฤตหนัก ช่วงเดือน กันยายน-พฤศจิกายน
หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร หรือ หมอปลายพรายกระซิบ หมายดูชื่อดังที่มีความสามารถสัมผัสถึงท่านยมบาลได้ ซึ่งในอดีตเคยให้คำทำนายไว้ในรายการ วู้ดดี้ เมื่อ 7 ปีก่อน และคำทำนายนั้นใกล้เคียงกับเหตุการณ์ปัจจุบันมากที่สุด ทำให้คนส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแม่นเหมือนตาเห็น ซึ่งครั้งนี้หมอปลายได้กลับมาเปิดคำทำนายดวงเมืองปี 2564 อีกครั้ง

หมอปลายกล่าวว่า ได้สื่อสารกับท่านยมเมื่อ 3-4 ปีก่อนว่าจะมีสิ่งๆ หนึ่งที่จะมาทดแทนสงครามโลกครั้งที่ 3 ซึ่งดวงของโลกจริงๆ แล้วภายในปีนี้ หรือปีหน้าจะเผชิญกับสงครามโลกครั้งที่ 3 ระหว่างประเทศมหาอำนาจของโลก และสิ่งที่จะมาทดแทนสงครามโลกครั้งที่ 3 คือโรคระบาดที่รุนแรง และไม่สามารถหยุดเชื้อได้ เช่นเดียวกับโรคเอดส์


เปิดคำทำนายดวงเมืองไทย จาก 3 หมอดูชื่อดัง ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://emirshiro.com/