͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ถึงเวลาเลือกเรียนสายอาชีพเรียนรู้อาชีพจากการเรียนเพื่อหารายได้ที่ยั่งยืน  (อ่าน 267 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

afftershock546

  • บุคคลทั่วไป
การเลือกเรียน สายอาชีวศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีอาชีวศึกษาหนองม่วง เป็นอีกหนทางหนึ่งสำหรับสายอาชีพ เนื่องด้วยในขณะนี้ในขณะนี้ หลักการทำงาน ได้เปลี่ยนไป ความสามารถจึงเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับการที่จะเอามาพัฒนาตัวเองเพื่อสร้างอาชีพ
 
การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีอยุธยา หนทางที่ดีๆที่จะทำให้ปรับปรุงความสามารถการช่าง ต่างๆได้อย่างเร็วไม่ว่าจะเป็นความชำนาญ ช่างยนต์ ที่อนาคตอันใกล้นี้ ก็ควรต้องการ เทคโนโลยีใหม่ๆยกตัวอย่างเช่นรถไฟฟ้า ใครนะมีความถนัดนี้ก่อน ก็จะเป็นต่อ
 

 เพราะว่าบางทีอาจเป็นที่เรียกร้อง ตลาดแรงงานในอนาคต แต่กว่าใกล้จะถึงจุดนั้น รถรุ่นก่อน ก็ยังคงมีใช้อยู่ ทักษะการซ่อมแซมเก่าๆหรือโมดิฟายรถยนต์ ก็ยังเป็นที่ต้องการ ฉะนั้น หากคนเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอาชีวศึกษา มาทางด้านช่างยนต์ ก็ยังพอเพียงมีงานที่ทำเป็นอยู่ ไม่ว่าโลกจะพัฒนา ไปเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นเบื้องต้น ทางด้านช่าง ก็ยังมีความต้องการอยู่
 

 ได้แก่ช่างไฟ เรายังคงไม่มี หุ่นยนต์มาเดินสายไฟให้ในบ้านเร็วๆนี้แน่ ถึงแม้ว่าจะอะไรจะเก่งมากแค่ไหน ที่ปัจจุบันนี้มันก็ยังไม่มีขาเดิน ยังตะกายหลังคาไม่เป็น ดังนั้น หากคุณเรียน มีอะไรเทคโนโลยีทางด้านช่างไฟฟ้า คุณก็ยังมีงานทำอยู่ เราจะทำเช่นไร ให้มีความเชี่ยวชาญ ให้มีประสบการณ์ จนถึงเป็นที่ยอมรับ ของคนทั่วไป ถ้าหากคุณทำเป็น งานก็ยังมีแน่นอนจะมองเห็นได้ว่า การเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ เพื่อเพิ่มทักษะทางด้านช่าง ยังเป็นสิ่งจำเป็นและยังสามารถออกมาทำอาชีพได้อย่างเร็ว แล้วก็ยังเป็นที่ยอมรับ
 
เพราะเหตุว่ามีหนังสือรับรองจาก วิทยาลัย ซึ่งเวลานี้ มาตรฐานของงาน เป็นที่ ปรารถนาเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุว่าทุกคนต้องการจ้างคนที่มีมาตรฐาน อยากได้งานที่ดีๆไม่ต้องมากังวลคราวหน้าว่าจะเกิดปัญหาอะไรตามมาไหมแบบนั้นช่างสมัยเก่า เกมเดียวไม่พอ จะต้องสร้างมาตรฐานและมีใบสุทธิด้วยถึงจะเป็นที่ยอมรับ จากตลาดที่ใกล้ตัวออกไปช่างก่อสร้าง ก็ยังคงเป็นที่ต้องการ
 
ถ้าหากคุณสำเร็จการศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการดอนตาล ช่างก่อสร้างคุณจะได้ศึกษากับเทคโนโลยีใหม่ๆสำหรับการก่อสร้าง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ ผสมปูนเป็นก่ออิฐเป็น วางแบบได้
 
แต่ว่าคุณจำเป็นต้องทำความเข้าใจ การผลิตรูปแบบใหม่ๆเทคโนโลยีใหม่ๆฉันสามารถทำความเข้าใจได้นอกห้องเรียน จากอินเทอร์เน็ต จากหลักสูตรระยะสั้นต่างๆเพื่อปรับปรุงตนเองในด้านก่อสร้างเช่นเทคโนโลยีการผลิตบ้านด้วยโฟม ถึงที่บ้านเราเป็นเมืองที่มีอากาศร้อน บ้านโฟมจะมีคุณสมบัติ กันความร้อนที่ดี แล้วก็ทำให้ลดการใช้ไฟฟ้า
 
ทางผู้ใดกันแน่สามารถทำได้ก่อนมีความชำนิชำนาญ ก็จะสามารถทำอะไรได้หลายอย่างตลอด
 

ในอนาคตหัวใจ แนวทางสำคัญ ของการเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีการเกษตรและประมงปัตตานี เพื่อนำประกอบอาชีพ เป็นการวางเป้าหมาย การพัฒนาตนเอง การใช้เวลาทุกนาทีให้มีค่า รวมทั้งสร้างเนื้อสร้างตัวตน ให้คนรู้จักกัน แล้วก็ได้แสดงผลลัพธ์งาน เพื่อให้คนเห็นผลงานรวมทั้งเห็นด้วย จนถึงเกิดความไว้ใจไว้ใจ เชื่อมั่น จนถึงกระอีกทั้งจ้างงานกับคุณ ไม่ว่าคุณ จะจบมาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไหนคุณก็สามารถสร้างอนาคตด้วยตัวคุณเองได้

Tags : อาชีพ