͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนัง The Avengers  (อ่าน 61 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ thanustop

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 25
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดูหนัง The Avengers
« เมื่อ: 21 2021-01-21 2021 15:%i:1611218199 »

ในทุกวันผมมั่นใจว่าทุกคนคงจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตแล้วก็เข้าเว็บไซต์ไซด์ต่างๆมากบ่อยๆอยู่สุดแท้แต่ทุกคนเคยคิดหรือเคยคิดที่จะทดลองเข้าเว็บไซต์เลือก หนังเต็มเรื่องHD ซักเรื่องกันบ้างรึประกาศครับผมบอกได้เลยว่าแม้คุณลองเข้ามาดูละก็อาจจะติดใจไม่อยากออกมาจากเว็บแห่งนี้เลยก็ได้นะครับด้วยเหตุว่าในเว็บนี้มีความสนุกครบทุกแบบที่ทุกคนต้องการอย่างแน่แท้นะครับทุกคน



ทุกคนพร้อมที่จะมารู้จักหนังที่ผมจะมาชี้แนะให้กับทุกคนรึยังครับรวมทั้งหนังประเด็นนี้ก็คือ The Avengers ดิ อเวนเจอร์สเป็นหนังรวมพลังซุเปอร์ฮีโร่ที่ออกฉายมาในปี2012ซึ่งทำออกมาเป็น หนังแอคชั่น Action ที่จะจำต้องบู๊ถึงใจถึงอารมณ์แล้วก็ให้บรรเทิงกับทุกคนได้อย่างมากแน่นอนรวมทั้งคู่ต่อสู่ที่พวกเขาจำต้องเจอนั้นจะเป็นผู้ใดกันแน่ไปรู้กันได้ในช่วงหน้าเลย



เตรียมตัวของทุกคนให้พร้อมแล้วก็ไปพบกับความบรรเทิงจาก หนังออนไลน์ เรื่องนี้ได้เลยครับผมโลกิชาวแอสการ์ดเจอหน้ากับอีกฝ่ายซึ่งเป็นหัวหน้าของเชื้อสายต่างดาวที่รู้จักกันในชื่อชิตาอุริเพื่อแลกเปลี่ยนกับการดึงเทสเซอร์แร็กแหล่งพลังงานอันทรงอำนาจของประสิทธิภาพที่ไม่รู้อีกข้างสัญญากับโลกิว่าจะมีกองทัพที่เขาสามารถพิชิตโลกได้นิค ฟิวรี่ผู้อำนวยการหน่วยงานจารกรรม s.h.i.e.l.d. รวมทั้งผู้หมวดมาเรียฮิลล์เดินทางมาถึงสถานที่ศึกษาค้นคว้าระยะไกลในระหว่างการโยกย้ายถิ่นฐานซึ่งดร. เอริกเซลวิกนักฟิสิกส์เป็นหัวหน้าทีมงานนักวิจัยทำทดลองเกี่ยวกับเทสเซอร์แร็กข้าราชการอธิบายว่าวัตถุได้เริ่มแผ่พลังงานรูปแบบที่ไม่ดีเหมือนปกติ ทันใดนั้นเทสเซอร์แร็กก็เปิดใช้งานและก็เปิดรูหนอนทำให้ โลกิสามารถเข้าถึงโลกได้ โลกิรับเทสเซอร์แร็กและใช้คทาเพื่อข่มขี่เซอร์วิคและก็เจ้าหน้าที่อีกสองสามคนรวมทั้งคลินท์บาร์ตันเพื่อช่วยเขาสำหรับในการแอบหนีที่จะตอบสนองต่อการจู่โจมฟิวรี่จึงเปิดใช้งานอีกรอบ ข้าราชการทุ่งนาตาชาโรมานอฟถูกส่งไปยังกัลกัตตาเพื่อรับสมัครดร.บรูซแบนเนอร์เพื่อติดตามเทสเซอร์แร็กผ่านการปลดปล่อยรังสีแกมมา คูลสันไปเยี่ยมโทนี่สตาร์คเพื่อเขาทวนการค้นคว้าของเซลวิกและก็ฟิวปรี่ใกล้สตีฟโรเจอร์สด้วยการมอบอำนาจงานให้ดึงตัวเทสเซแรคท์เหล่าอเวนเจอร์สถูกแบ่งออกทั้งยังวิธีการเข้าหาโลกิรวมทั้งการเปิดเผยที่ s.h.i.e.l.d. คิดแผนที่จะควบคุมเทสเซอร์แร็กเพื่อพัฒนาอาวุธเพื่อยั้งศัตรูต่างดาวที่เป็นศัตรู ในขณะที่กรุ๊ปโต้แย้งข้าราชการผู้ครอบครองอีกคนของบาร์ตันและโลกิจู่โจมเรือเฮลิคาร์เรียร์โดยปิดการใช้งานหนึ่งในเครื่องจักรระหว่างการบินรวมทั้งทำให้แบนเนอร์แปลงร่างเป็นฮัลค์ สตาร์คแล้วก็โรเจอร์สดำเนินงานเพื่อสตาร์ทเครื่องยนต์ที่เสียหายและก็ ธอร์บากบั่นหยุดการอาละวาดของฮัลค์ โรมานอฟสู้กับบาร์ตันอย่างไม่เต็มใจรวมทั้งทำให้เขาหมดสติทำให้การควบคุมจิตใจของโลกิล้มเหลว

โลกิหลบซ่อนภายหลังจากฆ่าโคลสันและก็ขับธอสออกจากเรือเหาะในขณะที่ฮัลค์ตกลงพื้นภายหลังโจมตี s.h.i.e.l.d. เครื่องบินขับไสฟิวรี่ใช้การตายของวัวสันเพื่อกระตุ้นให้เหล่าอเวนเจอร์สดำเนินการเป็นทีม สตาร์คแล้วก็โรเจอร์สตระหนักดีว่าสำหรับโลกิการเอาชนะพวกเขาเพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ เขาต้องเอาชนะพวกเขาต่อสาธารณะเพื่อยืนยันว่าตัวเองเป็นผู้ปกครองโลกโลกิใช้เทสเซอร์แร็กร่วมกับวัสดุอุปกรณ์ที่เซอร์วิคทำขึ้นเพื่อเปิดรูหนอนเหนือสตาร์คทาวเวอร์ไปยังกองเรือชิตาอุริในอวกาศเพื่อเปิดการรุกรานของเขา



ก็จบกันไปแล้วเป็นระเบียบครับผมกับหนังรวมซุปเปอร์ฮีโร่ที่ผมนำมาในวันนี้และกระทำการ สปอยหนัง ประเด็นนี้ให้กับทุกคนได้มองกันไปและการทำหนังรวมซุปเปอร์ฮีโร่อย่างงี้ไม่ใช่ง่ายเลยคะครับเพราะเหตุว่าจะต้องแบ่งบทของผู้แสดงในเรื่องให้ดูมีหน้าที่ในหนังแม้กระนั้นถ้าเกิดทำไม่ดีตัวละครในหนังบางทีอาจจะหายไปเลยก็ได้ได้แล้วก็หนังบางครั้งอาจจะดูขาดอะไรไปด้วยนะครับดูหนังออนไลน์