͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
คงไม่ใช่เรื่องง่ายใช่ไหมที่จะโปรโมทสินค้าและเพจของคุณให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แค่คิดว่าในวันนี้จะโพสเรื่องอะไร จะอัพเดตด้วยรูปอะไรก็เป็นสิ่งที่ยากในระดับหนึ่งแล้ว แต่การต้องโพสจริงๆ กลับเป็นเรื่องที่ยากกว่า เพราะว่าในบางครั้งเราก็อาจมีธุระอื่น ๆ ที่[สำคัญมาก|สำคัญ} แต่ก็ต้องรีบกลับมาเฝ้าหน้าจอ ยิ่งหากใช้การโปรโมทสินค้าด้วยการโพสไปตามกลุ่มต่างๆ  ยิ่งวุ่นวายเข้าไปใหญ่ แถมจะต้องหากลุ่มใหม่ ๆ และถ้าโพสติด ๆ กัน แฟนเพจก็อาจโดนแบนได้อีก สารพันปัญหาที่จะเกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้แก้ไขได้ง่ายๆ เพียงคุณใช้บริการโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) กับเราเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ของเรา สามารถที่จะแบ่งออกได้เป็น 2 แบบ คือออโต้โพสอัพเดตเรื่องราวทั่วไปในแฟนเพจ โดยคุณสามารถที่จะตั้งเวลาได้ตามต้องการ และโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่ให้คุณตั้งค่าได้เองว่า จะเอาโพสของคุณไปทำการโปรโมทที่ไหนบ้าง รวมทั้งยังขอเข้ากลุ่มใหม่ ๆ และดันโพสในกลุ่มต่าง ๆ ของคุณที่ตกลงไปอยู่ด้านล่างให้กลับขึ้นมาเป็นที่สนใจได้อีกด้วย นอกจากนี้ความสามารถพิเศษของโปรแกรมโพส group ของเรา ยังให้คุณสามารถทำการโพสลงในกลุ่มพร้อมกันกี่โพส กี่ Facebook ก็ได้ โดยเรามีกลุ่มตัวอย่างให้คุณได้เลือกมากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกทำการโพสทั้งหมด หรือเลือกโพสเฉพาะกลุ่มที่ชอบก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวก กลุ่มไหนไม่ชอบก็ลบออก หรือถ้าอยากได้กลุ่มใหม่ ๆ ก็แค่เพิ่มลงโปรแกรมเท่านั้น แค่นี้โปรแกรมออโต้โพสก็จะเริ่มทำงานแทนคุณแล้ว
และด้วยความที่โปรแกรมมีการอัพเดตตลอดทั้งในแฟนเพจและในกลุ่มเฟสบุ๊ค ก็ทำให้ผู้ที่เล่น Facebook มีโอกาสที่จะเห็นโพสสินค้าและบริการของคุณ โดยอาจนำไปสู่การซื้อขายสินค้า หรือการชมเพจได้ในที่สุด นอกจากนี้ข้อดีของโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คือมีราคาประหยัดมาก หากเทียบกับการจ้างคนมาทำการโพสแทน แถมอาจจะไม่ได้ตรงความต้องการของคุณด้วย และที่สำคัญเลยคือมีความรวดเร็วในการโพสมากกว่าเป็น 2 เท่า
ดูน่าสนใจไม่น้อยใช่ไหมกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งนอกจากจะใช้สำหรับโพสเพื่อโปรโมทเพจหรือขายสินค้าได้แล้ว ก็สามารถใช้โพสเพื่อแชร์ความรู้ต่างๆ หรือเรื่องราวที่น่าสนใจได้ด้วย เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่จำเป็นต้องโพสตามเฟสหรือในกลุ่มแบบเยอะๆ ก็ลองมาใช้โปรแกรมโพสกันดู แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจอย่างแน่นอน แถมประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะเลยทีเดียว

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ไลค์ไลค์แฟนเพจ.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ตลาดทั่วประเทศ / การเพิ่มไลค์เพจแบบที่ใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 18:32 »
หลายคนต่างก็รู้กันดีว่าการมีคนมาไลค์เพจเยอะๆเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะเหล่าร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนที่กำลังชื่นชอบสินค้า และ บริการของเรา และเมื่อใดที่เราโพสสินค้าและบริการ รวมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ ลงในเพจเขาก็จะเห็นและอาจจะมาเป็นลูกค้าของเราก็ได้ และนอกจากนี้พวกคนที่เปิดเข้ามาดูเพจของเราใหม่ เมื่อพบกับยอดกดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าเพจของเรากำลังได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือมากด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีก็จริงแต่ก็ต้องดู Feedback ที่ได้รับกลับมาด้วย ไม่ใช่แค่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงแต่ดันมีแต่พวกผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมยังคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายมียอดกดไลค์มากๆก็ยังดีกว่าไม่มีแน่นอน คราวนี้มาดูวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างที่ใครก็ทำได้กันดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อเลยว่าfacebookของแต่ละคนมีเพื่อนมากมาย อย่างไรก็ช่วยให้เพื่อนเหล่านั้นกดไลค์ เพจสินค้าหรือบริการของเราหน่อย หรือแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดีเหมือนกัน คิดว่าคงพอจะทำได้เน๊อะ!!
  • ในเพจร้านของเราไม่ควรมุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมวันๆลงสินค้าเป็นจำนวนมาก แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อก็ได้ แนะนำให้ลงประเภท ทักทายลูกค้า ข่าวน่าสนใจ หรือลงบทความบ้างดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงรูปภาพ + VDO ด้วย เผื่อใครขี้เกียจอ่าน แค่ดูก็เข้าใจแล้ว
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็ดีนะ ให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกตอบคำถามกับเรา หรือถามประมาณว่า ลูกค้าชอบอะไร ชอบแบบไหน และทำให้เขาเข้ามามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขาตอบคำถาม ข้อความเหล่านั้น ก็จะแสดงขึ้นบน Feed ของเพื่อนๆ เค้าด้วยนะ
  • อย่าลืมเอาเพจร้านค้าออนไลน์เราไปแป่ะที่ ไลน์ เฟส บล็อกเกอร์,  เว็บ หรือ Email ที่เรามี คนอื่นเขาจะได้รู้ว่าเราก็มีเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับเหล่าลูกเพจบ้าง หรือจัดเกมส์ชิงรางวัลสำหรับคนกดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ ก็เพราะจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้ดี และแน่นอนว่าคุณจะได้ยอดไลค์เพิ่มมากขึ้นแน่ๆ


7. ปรับแต่งเพจร้านค้าของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ น่าสนใจ และ น่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะสามารถเรียกไลค์ได้ดีเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดไลค์อาจจะไม่ต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่หลักร้อยหลักพันแต่ให้พวกเขาชอบและซื้อสินค้าของเราสม่ำเสมอก็พอ แต่ถ้าอยากได้จริงๆก็อาจจะพึ่งบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url][/i] ก็ได้เหมือนกัน รับรองยอดไลค์เยอะเป็นพันเป็นหลักหมื่นถูกใจอย่างแน่นอน
 

เครดิต : https://www.รับปั้มไลค์เพจ.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
ตลาดทั่วประเทศ / จะขายอย่างไร!?ถ้ายังไม่ได้เพิ่มไลค์แฟนเพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 18:30 »
การจะทำให้แฟนเพจเป็นที่นิยมหรือรู้จักกันในวงกว้าง ปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเลยคือจำนวนไลค์ ยิ่งแฟนเพจไหนมียอดไลค์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งบอกถึงความน่าเชื่อถือ การยอมรับ การที่เพจได้รับการพูดถึงกันแบบปากต่อปากและเกิดความนิยมที่มีต่อเพจดังกล่าวมากยิ่งขึ้น  และแฟนเพจที่มีสถิติในการกดไลค์สูงๆก็จะสามารถเรียกความสนใจจากคนทั่วไปได้สูงขึ้นไปด้วย ยอดไลค์เพจจึงเป็นเหมือนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในอีกแบบหนึ่งนั่นเอง
การที่แฟนเพจมียอดไลค์จำนวนมากก็คือสิ่งที่บอกถึงคุณภาพและความน่าสนใจในตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆได้ดี หากว่าคุณมีธุรกิจเสื้อผ้า ยอดไลค์เพจจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊คก็คือการบ่งบอกถึงความชื่นชอบที่เกี่ยวกับสไตล์เสื้อผ้า ความทันสมัย คุณภาพของเสื้อการตัดเย็บ รวมทั้งโปรโมชั่นเสริมต่างๆ และยอดไลค์ที่สูงมากก็สามารถเรียกร้องความสนใจให้กับคนทั่วไปที่อาจจะไม่เคยได้ซื้อสินค้าจากคุณเลย ต้องหันมาสนใจมากขึ้น และสิ่งที่ตามมาก็คือยอดสั่งซื้อสินค้าที่เพิ่มขึ้น การเพิ่มไลค์เพจ   จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นหากอยากให้มีคนสนใจในตัวสินค้าหรือบริการของเราเพิ่มขึ้น
การเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจ จึงเป็นการบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจให้กับธุรกิจของคุณ โดยยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นก็หมายถึงยอดการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการที่จะเพิ่มมากขึ้นด้วย แม้ว่าคุณจะมีงบที่จำกัด แต่นั่นก็ไม่เป็นปัญหา เพราะว่าบริการเพิ่มไลค์เพจจะช่วยเพิ่มยอดไลค์ของคุณให้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจโดยที่ทุกไลค์ที่ได้รับมาจากคนจริงๆไม่ใช่จากโปรแกรม ถือเป็นการเพิ่มยอดไลค์เพจให้มากขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่มีหลายราคาให้คุณเลือกได้ตามต้องการ และการันตีได้เลยว่าจะคุ้มค่าเงินที่คุณต้องจ่ายอย่างแน่นอน
แม้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแฟนเพจธุรกิจสินค้าหรือการบริการหน้าใหม่ ที่มีความต้องการยอดไลค์ เพื่อดึงดูดใครต่อใครมาสนใจธุรกิจของคุณทันทีที่เปิดตัว อยากให้แบรนด์เป็นที่พูดถึงและเป็นที่น่าจดจำในเวลารวดเร็ว ต้องการทีจะสร้างความน่าเชื่อถือให้ยี่ห้อสินค้า หรือถ้าคุณเป็นเจ้าของเพจธุรกิจที่อยากกระตุ้นยอดในการขายสินค้าและการบริการของคุณหรืออยากที่จะใช้เทคนิคในการขายหรือให้บริการด้วยการเลือกเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงก็ตาม
การบริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงเป็นการให้บริการที่จะช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจทั้งหลาย ที่เปิดแฟนเพจเป็นช่องทางการประกอบธุรกิจเพิ่มยอดการสั่งซื้อสินค้าและบริการได้รวดเร็วทันใจและได้ผลแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10