͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Summoners War update ครั้งใหญ่ ยอดเยี่ยมเกมมือถือมาแรง  (อ่าน 175 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
Summoners War สุดยอดเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่แนว RPG แจก ITEM update เอาอกเอาใจเหล่าเกมเมอร์ ของรางวัลมากมายก่ายกอง
วันนี้ทาง Com2uS ผู้ให้บริการเกมชั้นยอดเชื้อชาติประเทศเกาหลีใต้ได้ออกมาประกาศข่าว update ใหญ่ของเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ตัวแรงอย่าง Summoners War ยอดเยี่ยมเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่แนว RPG ที่มีผู้เล่นทั่วทั้งโลกกำลังมีการอัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ที่สุดในรอบปี ที่จะมีรายละเอียด Content ใหม่มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันมากๆซึ่งในช่วงเวลานี้สามารถผู้เล่นสามารถเข้าไปสมัครสมาชิกล่วงหน้าโดยในเวลานี้ได้มีการประกาศเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษได้แล้ววันนี้
สำหรับเพื่อนฝูงๆที่ลงทะเบียนเป็นระเบียบแล้วอย่าลืมไปร่วมสนุกในกิจกรรมเชื้อเชิญเพื่อนพ้องๆให้มาเล่นเกม Summoners War ก่อน แนวทางร่วมก็ง่ายๆภายหลังที่สมัครเป็นสมาชิกเสร็จแล้วสร้าง URL ของตัวเองเพื่อนำไปใช้สำหรับในการชักชวนสหายมาลงทะเบียน เท่านี้ก็จะได้รับรับไอเทมเป็นตำราเวทมนตร์คาถาไปใช้เพิ่มฟรี ลิงก์เชิญชวนเพื่อนสามารถเชิญชวนเพื่อนเกลอได้สูงสุด 3 คน บอกเลยว่าถ้าหากทำครบทุกขั้นตอน จะได้รับไอเทมแบบอย่างมากแน่นอน

ในที่สุดแต่ว่าไม่ในที่สุดก็คือวันที่ 26 เดือนกรกฎาคม เวลา 11.00น.(เวลาไทย) ทางช่องยูทูป Summoners War ASEAN ของค่าย Com2uS ก็มีการจัดอีเว้นท์ Summoners War Meetup แบบออนไลน์ให้แฟนคลับได้ทราบเนื้อหารายละเอียดการอัปเดตครั้งใหม่เป็นที่แรก ได้รู้ข่าวสารก่อนคนใดไม่พอยังมีแจกรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้เล่นอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้ผู้ใดกันแน่เป็นสาวก ของเกม Summoners War ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกม PC มาแรง

Tags : เกมมือถือมาแรง