͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “ไรโอลา” ปัดพูดถึงอนาคต “ป็อกบา”  (อ่าน 60 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jenny937

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13348
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"มิโน ไรโอลา" นายหน้าคู่ใจ "ปอล ป็อกบา" ยังทำอมพะนำไม่ยอมพูดถึงอนาคตของสตาร์แดนน้ำหอม หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ "ผีแดง" สิ้นฤดูกาลนี้

มิโน ไรโอรา นายหน้าคนดังชาวอิตาเลียน ปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส หลังเจ้าตัวยังคงไม่ยอมจดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ของเดิมกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้


ป็อกบา กำลังจะเข้าสู่ช่วงเวลา 6 เดือนสุดท้ายในสัญญาฉบับปัจจุบันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และสามารถจะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรจากต่างแดนได้ตั้งแต่เดือน ม.ค.เป็นต้นไป โดยมีทีมดังอย่าง รีล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และยูเวนตุส เข้าคิวรอรับไปร่วมทีมอยู่แล้ว




กระนั้น ไรโอลา ยังคงไม่ยอมปริปากว่า “ชายป็อก” จะต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่ โดยระบุระหว่างให้สัมภาษณ์กับ “ไร” สื่อดังของอิตาลีว่า “ธันวาคมคือเดือนแห่งความฝัน และผมก็ไม่สามารถจะหยุดความฝันได้ แต่มันจะเป็นการดีกว่าที่จะไม่พูดเรื่องปอล”

“ถ้าอดีตนักเตะของแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พูดถึงผม หรือ ปอล พวกเขาคงตกงานแน่นอน มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงสัญญาของ ปอล ป็อกบา เรามาคอยดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมเองก็ไม่สามารถจะไปหยุดใครไม่ให้ฝันหวานได้เสียด้วย” นายหน้าจอมแสบ ทิ้งท้าย.