͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “ไทยเวียตเจ็ท” คึกรับคลายล็อก เพิ่มเที่ยวบิน-ขยายเส้นทางใหม่  (อ่าน 38 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13320
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า ทันทีที่มาตรการจำกัดการเดินทางผ่อนคลายลง ไทยเวียตเจ็ทได้เตรียมพร้อมที่กลับมาให้บริการผู้โดยสารด้วยบริการที่ดีที่สุดของเราเช่นเคย เรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการพัฒนาไปข้างหน้า และเร็ว ๆ นี้เราได้ประกาศขยายเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ ได้แก่ เส้นทางข้ามภูมิภาคที่เชื่อมต่อภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ และเส้นทางบินระหว่างประเทศจากไทย สู่ สิงคโปร์ และไทเป นอกจากนี้ เรายังวางแผนที่จะขยายฝูงบินภายในปี2564นี้เพื่อให้ไทยเวียตเจ็ท สามารถให้บริการได้ดียิ่งขึ้น ตรงต่อเวลา พร้อมมอบทางเลือกที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นให้แก่ผู้โดยสารของเรา

ในช่วงแรกของการกลับมาให้บริการ สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินในเส้นทางบินภายในประเทศ ด้วยความถี่ 1-2 เที่ยวบินต่อวัน ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี โดยสายการบินฯ จะเพิ่มความถี่ในแต่ละเส้นทางบินเพื่อตอบรับกับความต้องการเดินทางในภายหลัง สำหรับเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงราย เชียงใหม่ และอุดรธานี จะเริ่มให้บริการในวันที่ 15 กันยายน 1 ตุลาคม และ 10 พฤศจิกายน 2564 ตามลำดับ ขณะที่เส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากหาดใหญ่ สู่ เชียงรายจะเริ่มให้บริการในวันที่ 1 ตุลาคม 2564



สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นให้บริการเที่ยวบินในทุกเส้นทางบินด้วยความตรงต่อเวลาและมีความปลอดภัยสูงสุดตามมาตรฐานและข้อกำหนดของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในฐานะ “สายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2020” (จากนิตยสาร โกล. บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน) ไทยเวียตเจ็ทเป็นหนึ่งในสายการบินฯ ที่มีฝูงบินที่ทันสมัยและอายุน้อยที่สุดในโลก ทั้งยังยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับสูงสุดด้วยคะแนน 7 ดาว จากเว็บไซต์ airlineratings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก พร้อมกันนี้สายการบินฯ ได้ดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออากาศยานทุกวันอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางข้ามภูมิภาค ระหว่าง ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และเส้นทางระหว่าง หาดใหญ่ สู่ เชียงราย และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน