kidsaraburi.com # The name of your forum.

หมวดหมู่ทั่วไป => ตลาดทั่วประเทศ => ข้อความที่เริ่มโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-03-07 2023 05:%i:1678143494

หัวข้อ: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-03-07 2023 05:%i:1678143494
I.M.U.RA อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม

อิมูร่า คีโม, อาหารเสริมอีมูล่า,
อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell ของ I.M.U.RA,
I.M.U.RA อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell ,


อาหาร เพิ่ม NK Cell (https://www.imurathailand.com/product-nk-cell/) เพิ่มภูมิคุ้มกัน สำหรับ ผู้ป่วยทำคีโม

คีโมผลข้างเคียง, เคมีบำบัด, คีโม และผลข้างเคียง, ต้องดูแลด้วย IMURA - อิมูร่า อาหารเสริมสำหรับคนทำคีโม เพราะอาจจะมี ผลกระทบหลังทำคีโม, ลดผลกระทบหลังทำคีโม หลังทำเคมีบำบัด

ด้วยการดื่ม อิมูร่า คีโม, อาหารเสริมอีมูล่า อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell ของ I.M.U.RA

TAG: อิมูร่าคีโม , อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell ของ I.M.U.RA , I.M.U.RA อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell , อาหารเสริมอีมูล่า


ิอิมูล่า อาหารเสริม I.M.U.RA

อาหารเสริมอิมูล่า  ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน NK Cell
เพิ่มภูมิคุ้มกัน จากสารสกัดจากธรรมชาติ
สูตรเฉพาะจากงานวิจัย ที่ทำให้ประสิทธิภาพในการสร้างภูมิคุ้มกันสูงสุด
เลขที่ อย. : 1210516150077

ดูเพิ่มเติม  I.M.U.RA อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell 👇

https://www.imurathailand.com/product-nk-cell/ (https://www.imurathailand.com/product-nk-cell/)

สอบถามโทร : 088-9542239

Line ID : @imuramamasita

Line ID: https://lin.ee/6ouKgmw (https://lin.ee/6ouKgmw)


อาหาร เพิ่ม NK Cell เตรียมความพร้อม
อาหารเสริมเพิ่ม nk cell I.M.U.RA (อีมูร่า) ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน สำหรับผู้ป่วยมะเร็ง

(https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgrPUV1Mlb4D8afKqjyNQO15QCHzRBki5aUFn3b20xYiBcMbDwg1-SW6rA3L5JvdjMoJiDRgQ3Emv5vI-Vuh5ekBQec2RAoFUI8oio2TsH-NJqEJ2P0H07D49C1BbaUK8nCbbiOUzVFF7WZXUQ_HGNvtVDu7swLMSRunRnSYJ5VXt1Y27ZNCIDx3TbpvQ/s320/%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%B2%20%E0%B8%84%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%A13.jpg)

อาหาร เพิ่ม NK Cell เริ่มต้นSet 1 กล่อง ราคา 2,200.-

อาหาร เพิ่ม NK Cell Set 2 กล่อง ราคา 3,900.-

อาหาร เพิ่ม NK Cell Set 3 กล่อง ราคา 5,000.-

อาหาร เพิ่ม NK Cell Set 4 กล่อง ราคา 6,000.-

กระตุ้นเม็ดเลือดขาว ชนิด nk cell และ nk cell activities ให้เพิ่มขึ้นและทำงานเต็มที่ เพื่อเตรียมร่างกายให้อยู่ในความสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมให้คีโม ฉายแสง หรือยาพุ่งเป้า

วิธีชง อิมูร่า ดื่มอิมูร่าอย่างไรให้ได้ผล เพิ่ม NK Cell Booster ป้องกันไวรัส

ผู้ป่วยทำคีโม แนะนำ ดื่มอาหารเสริม

อิมูร่า อย่างต่อเนื่อง ทุกวัน

แนะนำให้ดื่ม อิมูร่า อาหาร เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกัน สำหรับ ผู้ป่วยทำคีโม หรือ เคมีบำบัด เดือนละ 1 กล่อง อย่าลืมว่าเซลล์ที่ถูกทำลายด้วยภาวะของโรค ซ้ำด้วยเคมี มันไม่ง่ายที่จะสร้างตัวเองให้แข็งแรงด้วยซ้ำ อย่างที่ลูกค้าบอกคะ ว่าอนาคตไม่รู้แต่ถ้าเราเตรียมพร้อมไว้ ภูมิคุ้มกันมีมากจนเวลาที่ถูกทำลายด้วยคีโมเค้า ก็ยังมีเหลือ แต่ถ้าเราไม่มีอะไรช่วยเลย ทุกๆครั้งของการรับเคมีเข้ามา ถ้าอาหารมันสร้างได้ไม่พอ ช้ากว่าที่จะช่วยให้ร่างกายต่อสู้กับเคมีได้ เวลามันย้อนกลับไม่ได้จากวันละไม่ถึง 70 บาทวันนี้พอจบตามแผนการรักษา ก็หยุดทานได้ตามปกติ(berries)

อิมูล่า ในอาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน I.M.U.RA นั้นมีสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกายในการเพิ่มภูมิคุ้มกันถึง 9 ชนิด เรามาดูกันว่าแต่ละชนิดนั้นมีคุณสมบัติอย่างไร

หน้าที่และการทำงานของ อาหารเสริม I.M.U.RA
อิมูร่าเค้าจะเข้าไปดูแลในส่วนที่เป็นผลกระทบจากคีโม เช่น อาเจียน อักเสบในช่องปากและหลอดอาหาร นอนไม่หลับ การอักเสบทั้งหมดที่เกิดภายใน

อิมูร่า เป็นเครื่องดื่มสำหรับ ผู้ป่วยทำคีโม กระตุ้นเม็ดเลือดขาว ชนิด nk cell และ nk cell activities ให้เพิ่มขึ้นและทำงานเต็มที่ เพื่อเตรียมร่างกายให้อยู่ในความสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมให้คีโม ฉายแสง หรือยาพุ่งเป้า
 
หลังจากที่ทานอิมูร่าแล้ว สารสกัด Resveratrol ในอิมูร่าจะเข้ามาดูแลเรื่องของเซลล์ที่ถูกทำลายจากคีโม เสริมสร้างเซลล์เกิดใหม่ เราเรียกว่าเซลล์เด็ก เมื่อคีโมเข้าร่างกายเค้าทำลายทั้งัเซลล์ร้ายและดีที่ตาย อิมูร่าก็จะเจ้าไปดูตรงนั้น ลดการอักเสบในระดับเซลล์
 
และยังมี Cb drive ช่วยในเรื่องของลดความเจ็บปวด อาเจียน และช่วยเรื่องการนอนหลับค่ะ
 
CB DRIVE คือ สารสกัดที่ให้ฤทธิ์เทียบเท่ากัญชา ทั้งหมดจะเป็นกลไกการทำงานของอิมูร่า ซึ่งสารสกัดนี้ได้มาจากเมล็ดองุ่น ดังนั้นผู้ป่วยที่จะเริ่มต้นดื่มอิมูร่า ไม่ต้องกังวลว่าจะติดเพราะไม่ใช่สารสกัดจากกัญชาโดยตรง ถึงแม้ว่าจะมีสารสกัดจากน้ำมันกัญชา ซึ่งก็ใช้ปริมาณที่ต่ำมากๆ

วิธีการดื่ม I.M.U.RA อิมูร่าให้ได้ผล อาหารเสริม ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน NK Cell

ข้อแนะนำควรดื่ม I.M.U.RA อย่างต่อเนื่องทุกวัน เดือนละ 1 กล่อง (1กล่องดื่มได้ 28 วัน)  อย่าลืมว่าเซลล์ที่ถูกทำลายด้วยภาวะของโรค ซ้ำด้วยเคมี มันไม่ง่ายที่จะสร้างตัวเองให้แข็งแรงด้วยซ้ำ อย่างที่ลูกค้าบอกคะ ว่าอนาคตไม่รู้แต่ถ้าเราเตรียมพร้อมไว้

ภูมิคุ้มกันมีมากจนเวลาที่ถูกทำลายด้วยคีโมเค้าก็ยังมีเหลือ แต่ถ้าเราไม่มีอะไรช่วยเลย ทุกๆครั้งของการรับเคมีเข้ามา ถ้าอาหารที่เรารับประทานเข้าไปมันสร้างได้ไม่พอ หรือช้ากว่าที่จะช่วยให้ร่างกายต่อสู้กับเคมีได้ เวลามันย้อนกลับไม่ได้ อาหาร เพิ่ม NK Cell เพียงวันละไม่ถึง 70 บาทพร้อมดื่มวันนี้หรือยัง? ดื่มจบตามแผนการรักษา ก็หยุดทานได้ตามปกติ หรือทานต่อเนื่องเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันไวรัส

(https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiiAQsUuXFnEf1k74uHsFWLFKF8hlFgln1Jdg5vUGsuYQOpgkwfFpf7mbZuC_hgDf4vWZL4WZXWRgToo1BSfKo3ElSdiH3jkNAR9SCxDt6uwFKkMXlsLWHliyGOIQofQbXDlnhk-3kdbIk1Jzt4_ddbZfbq219ClkX986hheMz9-cKQRv5zSuUdOyPFAw/s320/%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%A11.jpg)

I.M.U.RA อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell ของ I.M.U.RA ในอาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน I.M.U.RA นั้นมีสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกายในการเพิ่มภูมิคุ้มกันถึง 9 ชนิด เรามาดูกันว่าแต่ละชนิดนั้นมีคุณสมบัติอย่างไร

Grape Skin Extract
มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ อีกทั้งยังปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน และกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกัน NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

Cranberr Extract
มีคุณสมบัติช่วยลด Creatinine ในผู้ป่วยเบาหวานและมีสารโพลีฟีบอลที่ช่วยสร้างภูมิต้านทานและมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์จากความเสื่อมและช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้อีกด้วย

Berry Extract
มีคุณสมบัติ Anthocyanins ซึ่งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นการสร้างภูมิคุมกันอีกทั้งยังช่วยยับยั้งไวรัสได้ในระดับดีอีกด้วย

Magnesium Amino Acid Chelated
มีคุณสมบัติช่วยในการนอนหลับ โดยเป็นตัวที่ช่วยในการสร้างสารเมลาโทนิน ช่วยปรับสมดุลเซโรโทนินในร่างกายให้หลับลึกสบาย ช่วยให้ร่างกายเกิดการฟื้นฟูอย่างเต็มที่ในขณะที่ร่างได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่จะทำให้ร่างกายฟื้นฟูและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้อย่างมีประสิทธิภาพ

D Salina
คุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้าง โกรทแฟคเตอร์ ซึ่งเป็นตัวช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่ออื่นๆ

Inulin
คุณสมบัติส่งเสริมให้จุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้เจริญโต ช่วยป้องกันการติดเชื้อและปรับสภาวะสมดุลของลำไส้ ทำให้ช่วยลดอาการท้องผูก อันเป็นสาเหตุที่อาจจะทำให้เกิดโรคมะเร็งลำไส้ได้

Vitamin B
คุณสมบัติในการรักษาสุขภาพช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง อีกทั้งวิตามินบียังช่วยเรื่องของการทำงานสมองและบำรุงระบบประสาท คนที่มีอาการมือชา เท้าชา หรือปวดเมื่อยตามนิ้วมือนิ้วเท้า หรือข้อต่างๆ นั่นคือสาเหตุของการขาดวิตามิน B นั่นเอง

Vitamin C
คุณสมบัติของวิตามินซี นอกจากจะมีสารต้านอนุมูลอิสระแล้ว ยังชะลอความเสื่อมของเซลล์ กระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันและ NK Cell แล้ว ยังช่วยเรื่องของชะลอวัย ช่วยเรื่องผิวพรรณให้มีชีวิตชีวาขึ้นอีกด้วยค่ะ

ดังนั้นการดื่มอาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell ของ I.M.U.RA นั้นให้ดื่มขณะตื่นนอนดีที่สุดเพราะร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันที

อาหารเสริม เพิ่ม NK Cell ในเครื่องดื่ม I.M.U.RA จะใช้ได้ผลหรือดูดซึมได้ดีนั้นต้องประกอบกับร่างกายของแต่ละบุคคล ผลลัพธ์จะดีหรือไม่ขึ้นอยู่กับการทานอย่างต่อเนื่อง อย่างน้อย 6-12 เดือน จึงเห็นผลที่แน่ชัดที่สุด อาหารเสริมไม่ใช่ยารักษาโรค จึงควรทานคู่กับยาที่แพทย์สั่งทุกครั้งโดยเว้นระยะห่างจากการดื่มอาหารเสริม 1-2 ชม.
 
ส่วนประกอบของ I.M.U.RA
ส่วนประกอบของ IMURA สกัดจากธรมชาติทั้งหมดค่ะ นำมาทำเป็นสูตรเข้มข้นเฉพาะสำหรับการสร้างภูมิคุ้มกันชนิด NK Cell ที่ใช้ในการรักษาแบบภูมิบำบัด
ต้านความชราของในระดับเซลล์ด้วย resveratrol สกัดจาก Grape Skin
กระตุ้นการสร้าง NK Cell ด้วย Vit C , Vit B, Zinc, Bio Magnesium, Cranberry, Blueberry

หน้าที่และการทำงานของ I.M.U.RA
อิมูร่าเค้าจะเข้าไปดูแลในส่วนที่เป็นผลกระทบจากคีโม เช่น อาเจียน อักเสบในช่องปากและหลอดอาหาร นอนไม่หลับ การอักเสบทั้งหมดที่เกิดภายใน
 
อาหาร เพิ่ม NK Cell  สำหรับ ผู้ป่วยทำคีโม  ข่วย กระตุ้นเม็ดเลือดขาว ชนิด nk cell และ nk cell activities ให้เพิ่มขึ้นและทำงานเต็มที่ เพื่อเตรียมร่างกายให้อยู่ในความสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมให้คีโม ฉายแสง หรือยาพุ่งเป้า
 
หลังจากที่ทานอิมูร่าแล้ว สารสกัด Resveratrol ในอิมูร่าจะเข้ามาดูแลเรื่องของเซลล์ที่ถูกทำลายจากคีโม เสริมสร้างเซลล์เกิดใหม่ เราเรียกว่าเซลล์เด็ก เมื่อคีโมเข้าร่างกายเค้าทำลายทั้งัเซลล์ร้ายและดีที่ตาย อิมูร่าก็จะเจ้าไปดูตรงนั้น ลดการอักเสบในระดับเซลล์
 
และยังมี Cb drive ช่วยในเรื่องของลดความเจ็บปวด อาเจียน และช่วยเรื่องการนอนหลับค่ะ
 
CB DRIVE คือ สารสกัดที่ให้ฤทธิ์เทียบเท่ากัญชา ทั้งหมดจะเป็นกลไกการทำงานของอิมูร่า ซึ่งสารสกัดนี้ได้มาจากเมล็ดองุ่น ดังนั้นผู้ป่วยที่จะเริ่มต้นดื่มอิมูร่า ไม่ต้องกังวลว่าจะติดเพราะไม่ใช่สารสกัดจากกัญชาโดยตรง ถึงแม้ว่าจะมีสารสกัดจากน้ำมันกัญชา ซึ่งก็ใช้ปริมาณที่ต่ำมากๆ
วิธีการดื่มอิมูร่าให้ได้ผล

ข้อแนะนำควรดื่ม อาหาร เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกัน สำหรับ ผู้ป่วยทำคีโม  อย่างต่อเนื่องทุกวัน เดือนละ 1 กล่อง (1กล่องดื่มได้ 28 วัน)

อย่าลืมว่าเซลล์ที่ถูกทำลายด้วยภาวะของโรค ซ้ำด้วยเคมี มันไม่ง่ายที่จะสร้างตัวเองให้แข็งแรงด้วยซ้ำ อย่างที่ลูกค้าบอกคะ ว่าอนาคตไม่รู้แต่ถ้าเราเตรียมพร้อมไว้ ภูมิคุ้มกันมีมากจนเวลาที่ถูกทำลายด้วยคีโมเค้าก็ยังมีเหลือ แต่ถ้าเราไม่มีอะไรช่วยเลย ทุกๆครั้งของการรับเคมีเข้ามา ถ้าอาหารที่เรารับประทานเข้าไปมันสร้างได้ไม่พอ หรือช้ากว่าที่จะช่วยให้ร่างกายต่อสู้กับเคมีได้ เวลามันย้อนกลับไม่ได้ เพียงวันละไม่ถึง 70 บาทพร้อมดื่มวันนี้หรือยัง?  ดื่มจบตามแผนการรักษา ก็หยุดทานได้ตามปกติ หรือทานต่อเนื่องเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันไวรัส


TAGS:: อาหาร เพิ่ม NK Cell, เพิ่มภูมิคุ้มกัน,

ผู้ป่วยทำคีโม, คีโมผลข้างเคียง,

เคมีบำบัด, คีโม และผลข้างเคียง,

ผลกระทบหลังทำคีโม, ลดผลกระทบหลังทำคีโม


---------------------

ผลข้างเคียงคีโมมีอาการใดบ้าง
ผลข้างเคียงจากการทำคีโมมีอาการใดบ้าง


อาการข้างเคียงเหล่านี้มีหลายอย่างที่ป้องกันได้ โดยแพทย์ผู้รักษาจะเป็นผู้พิจารณาให้ยา หรือมาตรการในการป้องกัน อย่างไรก็ตาม ท่านสามารถมีส่วนร่วมในการแก้ไข บรรเทา หรือป้องกันอาการดังกล่าวได้ ดังนั้น ท่านจึงควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการดูแลตัวเองเมื่อได้รับยาเคมีบำบัด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการรักษาจากยาสูงสุด โดยมีผลข้างเคียงน้อยที่สุด ตามที่ผู้ป่วยและแพทย์ผู้ทำการรักษาตั้งใจไว้ เรามาดูกันว่าอาการข้างเคียงของผู้ที่ได้รับเคมีบำบัด หรือ เรียกอีกอย่างว่า คีโม นั้นมีอะไรบ้าง

ผลกระทบจากการทำคีโม นั้นมีอะไรบ้าง
*อาการไข้
*คลื่นไส้ อาเจียน
*ท้องผูก
*ฝ่ามือฝ่าเท้ามีสีแดงหรือดำคล้ำและเจ็บ
*โลหิตจาง
*เจ็บปากเจ็บคอ
*ผมร่วง
*ชาปลายมือปลายเท้า
*จุดเลือดหรือจ้ำเลือด (ควรพบแพทย์ทันที)
*ผิวหนังและเล็บเปลี่ยนสี (ควรพบแพทย์ทันที)
*ท้องเสีย

ผลข้างเคียงคีโมมีอาการใดบ้าง คลิ๊กดูเพิ่มเติม.. (https://www.imurathailand.com/%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%B5%E0%B9%82/)
👈 👈 👈


ผู้ป่วยทำคีโม หรือ เคมีบำบัด จะมีผลกระทบคือ อาการคลื่นไส้ อาเจียน ซึ่งพบประมาณ 50% ของผู้เข้ารับการรักษาทั้งหมด จึงจัดเป็นปัญหาสำคัญเนื่องจากอาการดังกล่าวทำให้ผู้ป่วยอ่อนเพลีย น้ำหนักลด เกิดภาวะขาดสารอาหารและเกลือแร่ และมีความรู้สึกที่ไม่ดีต่อการรักษาจนอาจมีผลต่อการรักษาได้ ในการป้องกันอาการคลื่นไส้อาเจียนนั้นควรเริ่มให้ยาป้องกันตั้งแต่ก่อนการให้ยาเคมีบำบัดต่อเนื่องไป จนกระทั่งเลยช่วงเวลาที่ยาเคมีบำบัดจะทำให้เกิดอาการคลื่นไส้อาเจียน โดยการให้ยาป้องกันอาการคลื่นไส้อาเจียน มีวิธีการให้ยาได้หลายทาง ขึ้นอยู่กับชนิดของยาที่ใช้ เช่น ชนิดรับประทาน การฉีดเข้าหลอดเลือด การฉีดเข้ากล้าม การสอดเข้าทางทวารหนัก การอมใต้ลิ้น หรือแบบแผ่นแปะผิดหนัง ในกรณีที่ผู้ป่วยไม่สามารถรับประทานยาทางปากได้

โดยแพทย์ผู้รักษาจะเป็นผู้พิจารณาให้ยา หรือมาตรการในการป้องกัน อย่างไรก็ตาม ท่านจึงควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการดูแลตัวเองเมื่อได้รับยาเคมีบำบัด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการรักษาจากยาสูงสุด โดยมีผลข้างเคียงน้อยที่สุด ตามที่ผู้ป่วยและแพทย์ผู้ทำการรักษาตั้งใจไว้

ผลกระทบหลังทำคีโม ร่างกายจะติดเชื้อได้ง่าย หลังทำคีโม ร่างกายจะติดเชื้อได้ง่าย ??

ผลกระทบหลัง ทำคีโม อาจมีอาการไข้ หมายถึง การที่มีอุณหภูมิในช่องปากมากกว่าหรือเท่ากับ 38 องศาเซลเซียส เป็นเวลามากกว่าหรือเท่ากับ 1 ชั่วโมง หรือมีอุณหภูมิรักแร้มากกว่าหรือเท่ากับ 37.8 องศาเซลเซียส

การรับเคมีบำบัดนอกจากจะทำลายเซลล์มะเร็งแล้ว ยังมีผลกระทบต่อเซลล์ปกติที่แบ่งตัวเร็วในร่างกายอีกด้วย ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการข้างเคียงต่าง ๆ เช่น มีไข้ หนาวสั่น ซีด เหนื่อย อ่อนเพลีย มีจุดเลือดจ้ำเลือดตามตัว คลื่นไส้ อาเจียน เจ็บปากเจ็บคอ ท้องเสีย อุจจาระมีสีดำ ท้องผูก ผมร่วง

สำหรับ ผู้ป่วยทำคีโม หรือ เคมีบำบัด อาการเหล่านี้มักเกิดหลังจากได้รับยาประมาณ 7-14 วัน นอกจากนี้ อาจพบผลข้างเคียงอื่น ๆ เช่น ผิวหนังและเล็บเปลี่ยนสี ฝ่ามือฝ่าเท้ามีสีดำคล้ำและเจ็บ ชาปลายมือปลายเท้า มีเพศสัมพันธ์ได้ยาก มีบุตรยาก และอารมณ์แปรปรวน


ผลกระทบหลังทำคีโม คลิ๊กดูเพิ่มเติม (https://www.imurathailand.com/%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%97%E0%B8%9A%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%84%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%A1/) 👈 👈 👈

สอบถามโทร : 088-9542239

Line ID : @imuramamasita

Line ID: https://lin.ee/6ouKgmw (https://lin.ee/6ouKgmw)


keywords:: อาหาร เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกัน , ผู้ป่วยทำคีโม, คีโมผลข้างเคียง, เคมีบำบัด, คีโม และผลข้างเคียง,
ผลกระทบหลังทำคีโม, ลดผลกระทบหลังทำคีโม


อิมูร่า คีโม, อาหารเสริมอีมูล่า อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell ของ I.M.U.RA


(https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNuoPtIS1x4Vbwzc4YFmrPQIjw8sPFoYkqkO2WQVwHq6FHWtY3f560jtcsGdXn8xT11ryTLqWvukI3UEqG_y1A-Htb2Y0pypXz-w6kzbd3PpUxGPueNTFpRug4k06ojexxzjeWRu69DOkWGEJH-EUIgTbB2YvJAt7hQ_QIc0NU70P-MQTdBz02ffJXgw/s1600/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%A0%E0%B8%B9%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%20NK%20Cell.jpg)

หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-03-08 2023 13:%i:1678258203
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-03-09 2023 13:%i:1678342261
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-03-10 2023 10:%i:1678419979
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-03-11 2023 12:%i:1678511000
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-03-13 2023 09:%i:1678674449
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-03-14 2023 09:%i:1678761373
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-03-15 2023 11:%i:1678855613
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-03-16 2023 09:%i:1678934631
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-03-17 2023 09:%i:1679019458
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-03-18 2023 11:%i:1679113986
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-03-19 2023 09:%i:1679193144
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-03-20 2023 08:%i:1679275451
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-03-21 2023 10:%i:1679369996
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-03-22 2023 09:%i:1679450520
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-03-23 2023 10:%i:1679542533
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-03-24 2023 08:%i:1679621525
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-03-25 2023 08:%i:1679708913
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-03-26 2023 12:%i:1679809549
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-03-27 2023 08:%i:1679882196
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-03-28 2023 08:%i:1679968723
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-03-29 2023 07:%i:1680051152
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-03-30 2023 09:%i:1680144459
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 31 2023-03-31 2023 09:%i:1680228138
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-04-01 2023 09:%i:1680317816
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-04-02 2023 09:%i:1680403616
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-04-04 2023 09:%i:1680575602
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-04-05 2023 07:%i:1680655481
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-04-06 2023 08:%i:1680745663
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-04-07 2023 09:%i:1680833823
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-04-08 2023 08:%i:1680919167
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-04-09 2023 09:%i:1681008043
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-04-11 2023 13:%i:1681195921
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-04-12 2023 11:%i:1681272174
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-04-12 2023 18:%i:1681299199
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-04-13 2023 10:%i:1681357501
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-04-14 2023 10:%i:1681442725
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-04-15 2023 11:%i:1681533205
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-04-16 2023 11:%i:1681619927
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-04-17 2023 10:%i:1681703949
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-04-18 2023 11:%i:1681790938
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-04-19 2023 12:%i:1681883403
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-04-20 2023 18:%i:1681988987
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-04-21 2023 12:%i:1682055845
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-04-22 2023 17:%i:1682160163
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-04-23 2023 15:%i:1682238221
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-04-24 2023 11:%i:1682310546
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-04-25 2023 12:%i:1682402173
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-04-26 2023 13:%i:1682489714
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-04-27 2023 12:%i:1682572746
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-04-28 2023 13:%i:1682663662
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-04-29 2023 11:%i:1682743020
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-04-30 2023 11:%i:1682830104
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-05-01 2023 12:%i:1682920004
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-05-02 2023 12:%i:1683005871
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-05-03 2023 15:%i:1683103719
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-05-04 2023 16:%i:1683191050
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-05-05 2023 16:%i:1683278335
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-05-06 2023 16:%i:1683364852
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-05-07 2023 19:%i:1683461335
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-05-08 2023 15:%i:1683535200
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-05-09 2023 16:%i:1683625339
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-05-10 2023 18:%i:1683716887
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-05-11 2023 14:%i:1683789856
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-05-12 2023 12:%i:1683868333
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-05-13 2023 17:%i:1683972904
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-05-14 2023 18:%i:1684063019
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-05-15 2023 15:%i:1684141035
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-05-16 2023 14:%i:1684223162
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-05-17 2023 18:%i:1684321997
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-05-18 2023 13:%i:1684391570
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-05-19 2023 15:%i:1684484375
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-05-20 2023 16:%i:1684576338
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-05-21 2023 13:%i:1684650565
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-05-22 2023 14:%i:1684739615
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-05-23 2023 16:%i:1684832498
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-05-24 2023 15:%i:1684917988
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-05-25 2023 16:%i:1685005904
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-05-26 2023 14:%i:1685087502
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-05-27 2023 15:%i:1685176904
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-05-28 2023 16:%i:1685264965
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-05-29 2023 16:%i:1685351361
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-05-30 2023 16:%i:1685438638
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 31 2023-05-31 2023 15:%i:1685521372
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-06-01 2023 14:%i:1685603633
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-06-02 2023 15:%i:1685695388
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-06-03 2023 16:%i:1685784174
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-06-04 2023 17:%i:1685876085
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-06-05 2023 17:%i:1685961349
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-06-06 2023 16:%i:1686045599
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-06-07 2023 17:%i:1686133157
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-06-08 2023 18:%i:1686223975
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-06-09 2023 17:%i:1686307427
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-06-10 2023 16:%i:1686389707
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-06-11 2023 15:%i:1686471717
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-06-12 2023 17:%i:1686565912
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-06-13 2023 17:%i:1686652832
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-06-14 2023 16:%i:1686735764
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-06-15 2023 18:%i:1686827761
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-06-16 2023 17:%i:1686912591
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-06-17 2023 18:%i:1687001329
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-06-18 2023 19:%i:1687092296
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-06-19 2023 16:%i:1687166995
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-06-20 2023 18:%i:1687259396
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-06-21 2023 17:%i:1687343634
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-06-22 2023 18:%i:1687434164
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-06-23 2023 15:%i:1687509218
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-06-25 2023 13:%i:1687675253
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-06-26 2023 15:%i:1687767238
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-06-27 2023 14:%i:1687852369
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-06-28 2023 15:%i:1687941452
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-06-29 2023 11:%i:1688013252
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-06-30 2023 12:%i:1688103737
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-07-01 2023 12:%i:1688187753
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-07-02 2023 10:%i:1688270213
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-07-03 2023 12:%i:1688362257
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-07-04 2023 15:%i:1688460569
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-07-05 2023 10:%i:1688528958
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-07-06 2023 15:%i:1688633823
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-07-07 2023 14:%i:1688716747
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-07-08 2023 15:%i:1688805707
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-07-09 2023 15:%i:1688891702
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-07-11 2023 15:%i:1689062878
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-07-12 2023 15:%i:1689150624
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-07-13 2023 15:%i:1689235669
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-07-14 2023 14:%i:1689320143
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-07-15 2023 15:%i:1689411232
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-07-16 2023 16:%i:1689498247
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-07-17 2023 14:%i:1689579114
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-07-18 2023 14:%i:1689664815
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-07-19 2023 15:%i:1689753737
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-07-20 2023 14:%i:1689836627
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-07-21 2023 18:%i:1689939147
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-07-22 2023 16:%i:1690019803
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-07-23 2023 16:%i:1690105085
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-07-24 2023 14:%i:1690182883
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-07-25 2023 15:%i:1690272630
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-07-26 2023 16:%i:1690364580
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-07-27 2023 14:%i:1690442725
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-07-28 2023 17:%i:1690539670
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-07-29 2023 12:%i:1690608908
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-07-30 2023 13:%i:1690699136
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 31 2023-07-31 2023 13:%i:1690785956
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-08-01 2023 16:%i:1690883223
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-08-02 2023 18:%i:1690974684
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-08-03 2023 21:%i:1691074162
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-08-04 2023 14:%i:1691134490
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-08-05 2023 18:%i:1691234104
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-08-06 2023 11:%i:1691296439
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-08-07 2023 16:%i:1691400995
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-08-08 2023 14:%i:1691480325
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-08-09 2023 13:%i:1691562811
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-08-10 2023 12:%i:1691644306
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-08-11 2023 14:%i:1691737612
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-08-12 2023 22:%i:1691855979
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-08-13 2023 14:%i:1691911670
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-08-14 2023 14:%i:1691996569
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-08-15 2023 14:%i:1692085032
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-08-16 2023 14:%i:1692170360
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-08-17 2023 15:%i:1692262251
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-08-18 2023 14:%i:1692343077
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-08-19 2023 15:%i:1692433632
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-08-20 2023 13:%i:1692514339
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-08-21 2023 13:%i:1692600250
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-08-22 2023 13:%i:1692685921
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-08-23 2023 11:%i:1692764836
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-08-24 2023 14:%i:1692861927
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-08-25 2023 15:%i:1692952873
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม ที่เข้าสู่กระบวนการให้คีโมฉายแสง หรือให้ยามุ่งเป้า  #ส่งฟรี  #มีบริการเก็บปลายทาง

อาหารเสริมคนทำคีโม  แนะนำ อิมูล่า อาหารเสริมคนทำคีโม ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วยมะเร็งเตรียมรับคีโม

อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารับการทำคีโม อิมูล่า  *ดื่มง่าย ดูดซึมง่าย และให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่อง*

โปรโมชั่น อิมูร่า อาหารเสริมคนทำคีโม
1 กล่อง 28 ซอง ดื่มได้ 28 วัน
1 กล่อง ปกติ 2,500 บาท เหลือเพียง 2,200 บาท
2 กล่อง ปกติ 5,000 บาท เหลือเพียง 3,900 บาท
** ส่งฟรี มีบริการเก็บปลายทาง **

ด่วน!! โปรโมชั่นเพียง 50 ท่าน เท่านั้น

สั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

Line : https://lin.ee/6ouKgmw

เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ I.M.U.RA (อิมูร่า)

ได้แล้วที่ Healthy Valley ทั้ง 2 สาขา

สาขา ปัญญา มาร์เกต ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/NMbjQ41FtbS16RzQ6

สาขา CDC ได้ทุกวัน 9.00-20.00 น.

https://goo.gl/maps/zzUftHGNBZ7YZJ277

คีโม คืออะไร สำหรับ ผู้ป่วยมะเร็งแล้ว จำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซึ่งคีโม ก็คือการที่ผู้ป่วยมะเร็ง ไปทำเคมีบำบัด (คีโม) โดยการให้ยาเพื่อทำลายหรือหยุดยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง เพื่อรักษาให้หาย ควบคุมก้อนมะเร็ง และบรรเทาอาการระยะแพร่กระจาย

การทำคีโม คือการให้ยาหลายรูปแบบ เพื่อที่จะเข้าไปทำลาย หยุดยั้ง หรือต่อต้านเซลล์มะเร็งที่เจริญเติบโต มีประโยชน์ ในการรักษาโรคมะเร็ง และผลค้างเคียงจากการใช้ยาเคมีบำบัดก็มีอยู่เช่นกัน จึงต้องหาทางรับมือกับอาการหลังทำคีโม และ รับประทานอาหารเสริมคีโมควบคู่กันไป นั้นเอง

วิธีรับมือผลข้างเคียงคีโม  เนื่องจากผู้ทำคีโม จะมีอาการอ่อนเพลีย และมีภูมิคุ้มกันลดลง เบื่ออาหาร รับประทานอาหารได้น้อย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด และมีรสมัน เช่นของทอดต่างๆ ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนมากๆ และรับประทานอาหารเสริมควบคู่ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน จึงทำให้รับประทานอาหารได้น้อยมาก ใช้อาหารเสริมคีโม จะช่วยได้มาก

ผู้ป่วยหลังทำคีโม จึงต้องการดูแลตัวเองหลังได้รับการรักษาด้วยยาเคมีบำบัด (คีโม)
 
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-08-26 2023 12:%i:1693028265
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-08-27 2023 14:%i:1693120557
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-08-28 2023 13:%i:1693205008
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-08-29 2023 15:%i:1693297715
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 31 2023-08-31 2023 12:%i:1693461125
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-09-01 2023 14:%i:1693552731
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-09-02 2023 11:%i:1693629488
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-09-03 2023 13:%i:1693720804
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-09-04 2023 14:%i:1693813420
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-09-06 2023 15:%i:1693988319
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-09-07 2023 14:%i:1694071024
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-09-08 2023 13:%i:1694153515
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-09-09 2023 14:%i:1694243742
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-09-10 2023 14:%i:1694329373
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-09-11 2023 13:%i:1694414916
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-09-12 2023 13:%i:1694499766
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-09-13 2023 13:%i:1694585356
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-09-14 2023 13:%i:1694672975
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-09-15 2023 12:%i:1694756659
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-09-16 2023 12:%i:1694843929
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-09-17 2023 13:%i:1694931711
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-09-18 2023 13:%i:1695019126
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-09-19 2023 13:%i:1695105507
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-09-20 2023 13:%i:1695192415
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-09-21 2023 14:%i:1695281201
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-09-23 2023 14:%i:1695452619
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-09-24 2023 14:%i:1695539808
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-09-25 2023 20:%i:1695649501
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-09-26 2023 14:%i:1695713609
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-09-27 2023 12:%i:1695793347
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-09-28 2023 15:%i:1695888298
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-09-29 2023 15:%i:1695975436
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-09-30 2023 14:%i:1696060310
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-10-01 2023 15:%i:1696150042
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-10-02 2023 13:%i:1696229944
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-10-03 2023 15:%i:1696320456
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-10-05 2023 14:%i:1696490054
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-10-06 2023 20:%i:1696598798
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-10-07 2023 13:%i:1696661740
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-10-08 2023 17:%i:1696760283
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-10-09 2023 15:%i:1696839107
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-10-10 2023 14:%i:1696921976
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-10-11 2023 16:%i:1697018174
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-10-12 2023 18:%i:1697110149
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-10-16 2023 17:%i:1697452194
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-10-17 2023 16:%i:1697535293
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-10-19 2023 17:%i:1697710384
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-10-20 2023 17:%i:1697798928
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-10-21 2023 17:%i:1697884268
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-10-22 2023 16:%i:1697968387
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-10-23 2023 15:%i:1698051514
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-10-24 2023 16:%i:1698141528
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-10-25 2023 16:%i:1698227456
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-10-26 2023 15:%i:1698310371
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-10-28 2023 16:%i:1698484785
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-10-29 2023 15:%i:1698567765
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-10-30 2023 16:%i:1698659724
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 31 2023-10-31 2023 16:%i:1698744891
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-11-01 2023 14:%i:1698822521
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2023-11-02 2023 18:%i:1698924118
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-11-03 2023 15:%i:1699000886
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2023-11-04 2023 18:%i:1699095856
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-11-05 2023 16:%i:1699176918
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-11-06 2023 16:%i:1699264039
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-11-07 2023 17:%i:1699351225
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-11-08 2023 17:%i:1699438095
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-11-09 2023 15:%i:1699520266
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-11-10 2023 15:%i:1699606249
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-11-12 2023 15:%i:1699776760
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-11-14 2023 17:%i:1699958929
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-11-15 2023 17:%i:1700044010
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-11-16 2023 18:%i:1700134233
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-11-17 2023 19:%i:1700224542
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-11-18 2023 18:%i:1700306382
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-11-19 2023 17:%i:1700389613
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-11-20 2023 17:%i:1700476654
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-11-21 2023 19:%i:1700570922
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-11-22 2023 18:%i:1700651477
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-11-23 2023 17:%i:1700736140
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 24 2023-11-24 2023 19:%i:1700829259
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-11-26 2023 19:%i:1701000029
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-11-27 2023 20:%i:1701092318
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-11-28 2023 19:%i:1701173348
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-11-29 2023 19:%i:1701260377
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-11-30 2023 18:%i:1701342391
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2023-12-01 2023 18:%i:1701429396
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2023-12-03 2023 18:%i:1701602307
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2023-12-05 2023 22:%i:1701789575
เลื่อนกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2023-12-06 2023 20:%i:1701869649
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 07 2023-12-07 2023 20:%i:1701955624
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2023-12-08 2023 20:%i:1702042714
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2023-12-09 2023 21:%i:1702131059
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 10 2023-12-10 2023 20:%i:1702216784
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2023-12-11 2023 19:%i:1702297605
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2023-12-12 2023 21:%i:1702390948
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 13 2023-12-13 2023 22:%i:1702481880
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2023-12-14 2023 21:%i:1702563653
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2023-12-15 2023 21:%i:1702649956
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2023-12-16 2023 19:%i:1702731203
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2023-12-17 2023 21:%i:1702822228
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 18 2023-12-18 2023 20:%i:1702905232
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2023-12-19 2023 19:%i:1702990157
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 20 2023-12-20 2023 20:%i:1703078072
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2023-12-21 2023 20:%i:1703166538
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 22 2023-12-22 2023 21:%i:1703253822
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 23 2023-12-23 2023 19:%i:1703333350
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 25 2023-12-25 2023 19:%i:1703506316
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 26 2023-12-26 2023 20:%i:1703597008
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2023-12-27 2023 20:%i:1703684550
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 28 2023-12-28 2023 19:%i:1703766787
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2023-12-29 2023 20:%i:1703855166
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 30 2023-12-30 2023 20:%i:1703942417
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 31 2023-12-31 2023 22:%i:1704036695
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2024-01-01 2024 21:%i:1704119829
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 02 2024-01-02 2024 22:%i:1704209068
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2024-01-04 2024 21:%i:1704377619
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2024-01-05 2024 20:%i:1704460343
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2024-01-06 2024 20:%i:1704548576
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2024-01-09 2024 21:%i:1704809808
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2024-01-11 2024 21:%i:1704984174
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2024-01-15 2024 21:%i:1705327231
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 17 2024-01-17 2024 17:%i:1705486623
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 19 2024-01-19 2024 17:%i:1705659684
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 21 2024-01-21 2024 17:%i:1705832270
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 27 2024-01-27 2024 20:%i:1706361965
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 03 2024-02-03 2024 19:%i:1706961802
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 04 2024-02-04 2024 21:%i:1707056350
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 06 2024-02-06 2024 22:%i:1707233753
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 08 2024-02-08 2024 19:%i:1707396615
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 09 2024-02-09 2024 17:%i:1707474094
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2024-02-11 2024 22:%i:1707664272
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 14 2024-02-14 2024 21:%i:1707920809
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2024-02-15 2024 20:%i:1708002266
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 16 2024-02-16 2024 20:%i:1708089934
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2024-03-01 2024 20:%i:1709301231
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 05 2024-03-05 2024 22:%i:1709652952
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 11 2024-03-11 2024 22:%i:1710171747
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2024-03-12 2024 21:%i:1710252733
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 29 2024-03-29 2024 21:%i:1711724240
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 01 2024-04-01 2024 22:%i:1711986428
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 12 2024-04-12 2024 00:%i:1712856636
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: อาหารเสริมผู้ป่วยทำคีโม เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกันสำหรับ ผู้ป่วยทำเคมีบำบัด
เริ่มหัวข้อโดย: anatomi88 ที่ 15 2024-04-15 2024 22:%i:1713194215
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้