͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Refreshing plants พืชสมุนไพร สร้างความสดชื่น  (อ่าน 199 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Refreshing plants นำพืชพวกนี้ไปไว้ที่ในหน้าต่างห้องครัว เพื่อความสบายตา ดูมีชีวิตชีวา รวมทั้ง ใช้ทำอาหารของคุณ Refreshing plants เพิ่มรสชาติที่เลือกเพียงเพื่อของกินของคุณ โดยการปลูกสมุนไพรในบ้านตลอดทั้งปี คุณไม่จำเป็นที่ต้องมีเครื่องใช้ไม้สอยพิเศษอะไรก็แล้วแต่เป็นพิเศษตราบเท่าที่คุณมีน้ำและแสงแดดเยอะมากๆ การวางสมุนไพรของคุณ ในจุดที่ได้รับแสงแดด อย่างน้อย 6 ชั่วโมง ทุกวี่ทุกวัน เพื่อทดลองความแข็งแรง ของดวงอาทิตย์ ของแนะนำให้ท่านปิดไฟทั้งหมดในวันที่แดดแรง หรือ มีแดดบางส่วน และก็ ตรวจดูเป็นระยะ เพื่อมองว่ามีแดดธรรมชาติอยู่ที่แห่งใด เว้นแต่แสงตะวันแล้วสมุนไพรทุกหมวดหมู่จะต้องปลูกลงในกระถางที่มีการระบายน้ำเจริญ ถ้าเกิดคุณไม่ค่อยสบายใจว่ารูระบายน้ำจะทำลายโต๊ะหรือขอบหน้าต่างของคุณให้ใช้จานสำหรับมีไว้เพื่อรองหรือรองดูดซึมเพื่อดักจับน้ำส่วนเกิน สำหรับข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการรดน้ำแล้วก็แดดให้กระทำตามคู่มือ

ถูกใจอยู่ในที่ ที่มีอากาศอบอุ่น เป็นสมุนไพรหอมที่มีรสชาติดีเยี่ยมในหลายจานรวมถึงเพสโต้โฮมเมดอันเป็นสุดที่รัก ปลูกเมล็ดพืชหรือปลูกถ่ายภายหลังจากอันตรายจากน้ำค้างแข็งได้ผ่านไปและก็ดินอุ่นรวมทั้งจะให้ผลผลิตได้มากมายด้านในไม่กี่สัปดาห์ เก็บเกี่ยวใบ เพื่อให้พืชแข็งแรงถัดไป โหระพาจำพวกที่พบได้บ่อยที่สุดเป็นใบโหระพา ชนิดอื่นๆดังเช่นว่า ใบโหระพาสีม่วง (หวานน้อยกว่าใบโหระพาทั่วๆไป), ใบโหระพา (รสมะนาว) รวมทั้งใบโหระพาไทย (รสชะเอม) กระเพรานั้นไม่ยุ่งยากต่อการเจริญวัย แต่มันจะเติบโตได้เฉพาะในฤดูร้อนเพียงแค่นั้นแล้วก็เมื่อดินอุ่นขึ้นแล้ว
 
– ด้วยเหตุผลดังกล่าวควรต้องคิดแผน ถ้าคุณวางแผนที่จะทำเพสโต้ให้ปลูกพืชหลายอย่าง สำหรับเพื่อการใช้งานอื่นๆพืชใบโหระพาหนึ่งหรือสองใบได้ผลผลิตมากมาย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : บ้านโครงการน่าอยู่

Tags : บ้านสวย