͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
เมื่อคุณต้องการลงpromoteจำหน่ายสินค้าผ่านgroupเฟสบุ๊ค

                เชื่อว่าบางครั้งคุณเองอยากจะขายสินค้าให้ได้เยอะแต่การลงโฆษณานั้นมีราคาที่แพงแสนแพง ถ้าหากว่าท่านเองอยากจะที่จะประหยัด แนะนำการ โพสต์ลงกลุ่มเฟสบุ๊คนั้นเป็นอีกช่องทางที่สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายของท่านลงได้เยอะเลยนะ อย่างเช่นบางคนนั้นเลือกลงโฆษณาแต่อาจจะไม่ได้ผลตอบแทนและลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้า แต่การลงประกาศgroupfacebookนั้นลงทุนแค่เพียง่เวลาแต่ความเป็นไปได้ก็ไม่ต่างจากการลงโฆษณา เพราะหากเราหา กลุ่มเฟสบุ๊คลงประกาศฟรี ที่ต้องกับกลุ่มลูกค้าที่จะใช้และก็ซื้อสินค้าของเราก็เจาะจงได้ไม่ต่างจากการกำหนดคนที่จะเห็นแบบเดียวกับโฆษณา
                สำหรับท่านที่อยากจะเลือกหาช่องทางการpromoteสินค้า การลงโฆษณาในกลุ่มเฟสบุ๊คก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจแต่การลงโฆษณาเหล่านี้อาจจะไม่ได้บอกว่าเป็นโฆษณาโดยตรงอาจจะเป็นไปกับการแฝงโฆษณา เนื่องจากว่าเนื้อหาสาระของการโพสต์นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งเหล่าอยู่แล้วอาจจะมีการลงลิ้งเว็บไซต์ขายสินค้าต่อท้าย หรืออาจจะลงชื่อแบรนด์เพื่อให้สมาชิกกลุ่มนั้นได้เห็นได้เข้าไปชมสินค้า ปกติแล้วการลงประกาศจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแนะนำให้เลือกgroupfacebookลงประกาศฟรีแต่เน้นปริมาณเข้าไว้จะน่าสนใจมากกว่านะ
                สำหรับช่องทางการโปรโมทผ่านการโพสต์groupfacebookนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากในปัจจุบันนี้เพราะคนเริ่มที่จะเข้าโซเชียลกันมากขึ้นลองสังเกตให้ดีๆท่านจะเห็นว่ากลุ่มการพูดคุยมักจะตั้งในเฟสบุ๊คกันทั้งนั้นเนื่องจากง่ายหรือว่าสะดวก ดังนั้นท่านเองต้องมีการใช้ช่องทางเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : ออโต้โพส facebook
3
ดันกระทู้
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่มีความสนใจอยากหันมาสร้างธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายสินค้า หรือ บริการ ตลอดจนการสร้างแฟนเพจต่างๆ เพื่อสร้างตัวตนในโลกโซเชี่ยว เมื่อคุณมีชื่อเสียงก็สามารถต่อยอดรับงานรีวิว , งานโฆษณาสินค้าได้อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะสร้างเพจในลักษณะไหนขอเพียงมีผู้สนใจ รายได้ก็เข้ามาทั้งนั้น โดยองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญมากที่คุณจำเป็นต้องใส่ใจ ก็คือ ‘ยอดไลค์’ เพราะสิ่งนี้เป็นเครื่องการันตีอันดับแรกที่จะทำให้ผู้คนสนใจในสินค้า , บริการและตัวตนของคุณ
เริ่มสร้างแฟนเพจออนไลน์ ด้วยการ เพิ่มไลค์แฟนเพจ
เมื่อคุณตั้งเพจขึ้นมาใหม่ๆสิ่งที่ยาก คือ การทำให้ผู้คนจำนวนมากรู้จักเพจ แล้วต้องทำอย่างไรล่ะผู้คนถึงจะรู้จักมากขึ้น ? ส่วนหนึ่งมีผลมาจากจำนวนไลค์ ลองคิดถึงเวลาที่คุณเล่น Facebook ดู คุณเองก็มีความสนใจโพสที่มียอดไลค์สูงอยู่แล้ว ส่วนโพสที่มียอดไลค์น้อยก็ยังได้รับความสนใจบ้าง แต่ถ้าไม่มีไลค์ หรือมียอดไลค์ระดับ 10 ก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจเท่าไหร่นัก ดังนั้นมาเพิ่มยอดไลค์กันดีกว่า !
‘ปั้มไลค์แฟนเพจ’ ช่วยทำให้คุณหาคนติดตามได้ง่ายขึ้น !
ในปัจจุบันนี้ มีการบริการดีๆที่จะทำให้คุณสะดวกสบายขึ้น นั่นคือการ ‘เพิ่มไลค์แฟนเพจ’ คุณสามารถกำหนดได้ว่าต้องการจำนวนผู้กดไลค์เท่าไหร่ ส่วนราคาในการให้บริการก็ขึ้นอยู่กับจำนวนไลค์ที่คุณต้องการ โดยคุณสามารถได้ยอด LIKE ภายในเวลา 2-5 นาทีเท่านั้น และเรียบร้อยภายในเวลา 1 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่รวดเร็วมากๆ ถ้าคุณมีงบประมาณน้อยคุณก็สามารถใช้บริการ ปั๊มไลค์แฟนเพจจำนวนหนึ่งก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีจำนวนที่มากมายอะไร เพียงแค่มีไลค์กระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาสนใจเพจของคุณก็พอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ
ข้อดีของการ ปั้มไลค์แฟนเพจที่คุณต้องรู้
เหมะสำหรับผู้เริ่มตั้งแฟนเพจ ยังไม่มีคนมาสนใจ ยอดไลค์ขึ้นช้ามาก
ช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้ในเวลาอันรวดเร็วแบบง่ายๆ เสร็จสิ้นภายในระยะเวลา 1 วัน
เมื่อมียอดไลค์แล้ว เพจของคุณยังสามารถกระตุ้นให้มีคนเข้ามาไลค์เพจจของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ได้รับความสนใจมากขึ้น
มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา หลายยอดไลค์
และนี่ก็คือบริการ ที่เราอยากนำเสนอให้คุณใช้กันดู รับรองว่าการสร้างแฟนเพจของคุณจะสะดวกง่ายดายมากขึ้นอีกเยอะ แม้จะเปิดอีกกี่เพจ ก็ไม่มีเรื่องให้กังวลอีกต่อไป

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ตลาดทั่วประเทศ / Re: ที่นอนยางพารา ที่นอนยางพาราแท้ 100%
« กระทู้ล่าสุด โดย todaytimepost11 เมื่อ วันนี้ เวลา 10:09 »
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
ตลาดทั่วประเทศ / ทำยังไงถ้าอยากให้มีคนติดตามเพจเยอะขึ้น
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 09:59 »
เป็นคำถามที่ทำให้เจ้าของเพจหรือแอดมินเพจหลายแห่งนั้นต้องเอากลับมาคิดและพยายามทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องการโปรโมตมากหน่อย แต่ยังทำได้ไม่ได้ถึงขั้น อาจจะเพราะติดหลายๆปัญหาเช่น ความเชื่อใจที่น้อยอยู่ เพราะเห็นว่า ได้ยอดไลค์น้อย อาจจะเพราะว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ ชัดเจนเป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับหลายๆแฟนเพจ จึงทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือมีการกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อที่จะสนองตอบต่อธุรกิจทางด้านDigitolนั้นกำลังมาแรงอย่างมาก
สาเหตุหนึ่งก็เพราะอย่างในกรณีที่เราสังเกตได้ก็คือ แฟนเพจที่กำเนิดขึ้นมามากสุดก็เห็นจะเป็นแฟนเพจประเภทการกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะข่าวฟุตบอล หรือแฟนเพจประเภทแฟนคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และยังทำให้มีเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมามากมาย แต่หากเราลองพิจารณาว่า อย่างเช่นแฟนเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal มีเพจของตัวเอง หรือจะเป็นแฟนเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์ซ่าบ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่สำนักข่าวทางการแบบสองประเภทแรก แต่ทำไมถึงมีคนมาติดตามกดไลค์กันเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาก็ผ่านทางการทำ IM มามากพอสมควรเลยล่ะ และทำให้มีความน่าเชื่อถือได้นั่นเอง
ขนาดว่าไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่มีผู้คนคอยติดตามกันอย่างล้นหลามอย่างนั้น ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าถ้าคุณทำแฟนเพจ ก็สามารถโด่งดังในระดับนั้นๆได้เหมือนกัน แต่หากคุณต้องรู้จักวางแผนในการที่จะปั้นเพจของคุณให้ดีด้วย และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะมองดูเพจเยอะหน่อยจะต้องอยู่ในระดับของคนกดไลค์ในหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง นอกจากนี้เราก็สามารถที่จะทำแบบนั้นได้ ถ้าเราเริ่มทำการดำเนินการจากการเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยมาเติมและทำการต่อยอดด้วยตัวของคุณเอง
เพราะเราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้อย่างไร ก็เกิดขึ้นจากการใช้ไอดีfacebookที่ได้ผ่านการยืนยันตัวตนไปแล้ว ไม่ใช่เฟสปลอมหรือเฟสที่มีความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์จะไม่ถูกมองว่าเป็นสแปมแน่นอน ทั้งยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แฟนเพจของคุณอีกด้วย เห็นแค่นี้ก็มีความชัดเจนแล้วว่าการใช้พวกเทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันเป็นสิ่งที่ทำให้เพจของคุณมีความก้าวหน้าไปเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ไลค์แค่สามพันไลค์ มันก็จะเป็นการต่อยอดทำให้เพจของคุณเติบโตและขยายไปได้มากทีเดียว ถ้าอยากให้แฟนเพจของคุณมีการพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้ได้เลย
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
10



หลวงปูทิม บล็อกไม้ พระเครื่องขุนแผนผงพรายกุมาร ยุคแรกๆ ประมาณปี 12 นับว่าเป็นขุนแผนในยุคต้นๆที่หลายๆคนอาจจะไม่ค้นตาหรือไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะขุนแผนบล็อคไม้นี้มีจำนวนไม่มากนัก และไม่ได้เป็นที่แพร่หลายในวงการพระเครื่อง ทำให้เป็นที่ีไม่รู้จัก ไม่คุ้นตา และไม่ได้เป็นที่นิยมตามกระแสของเซียนพระหลายๆ

พระขุนแผนผงพรายกุมารยุคต้นๆนี้ จะสร้างพิมพ์จากบล็อกไม้แกะสลัก ซึ่งหากท่านสังเกตสักนิดท่านก็จะเห็นได้ว่าองค์พระมีความไม่เรียบเนียน คล้ายๆของผิวเปลือกไม้ หากดมที่องค์พระก็จะได้กลิ่นของพิมพ์ไม้ติดมาด้วย

ขุนแผนผงพรายกุมารช่วงยุคปี 12 องค์นี้ เป็นต้นฉบับและเป็นแม่แบบของขุนแผนผงพรายกุมารปี 15 ที่หลายๆท่านรู้จักกันดี พิมพ์จึงยังไม่มีความสวยและยังไม่คมชัดเหมือนกับพระขุนแผนผงพรายยุคหลังๆที่ปรากฏมาให้เห็น

ด้วยเอกลักษณ์ขององค์พระที่ด้านหน้ามีองค์ขุนแผนนั่งขัดสมาธิภายในซุ้มพระ แล้วกลางหน้าอกขององค์ขุนแผนก็จะมีลูกเหล็กอุดเอาไว้ คาดว่าน่าจะเด่นในพุทธคุณด้วยความคงทน ส่วนใต้องค์พระขุนแผนคุณจะเห็นกุมารนอนหงายพนมมือยู่ ซึ่งมีตะกรุดทองแดงกั้นกลาง  องค์พระเริ่มมีการนำแร่สายทองมาโรยไว้ที่หน้าพิมพ์ขององค์พระ ทองจะฝังลึกลงไปในผิดของพระอย่างขัดเจน หากส่องกล้องจะเห็นเป็นพระกายสวยงามมากๆ

ดูเพิ่มเติม : http://moviestom.com/detail.php?id_detail=44
หน้า: [1] 2 3 ... 10