͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Thetaiso

หน้า: 1 ... 131 132 [133]
1981
gclub 
10 เคล็ดลับสมัครงานยังไง ให้ได้งานไวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ในปัจจุบันกรรมวิธีการสมัครงานไม่ได้มีเพียงแต่การเดินทางไปสมัครที่บริษัทได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ว่าการสมัครงานผ่านเว็บจัดหางานออนไลน์ก็เป็นตัวช่วยสำหรับการหางานได้ดีแบบเดียวกัน แต่ว่าทั้งนี้ตัวเราเองก็จะต้องมีการเตรียมความพร้อมในการไปสัมภาษณ์งานและมีคุณสมบัติตรงดังที่ผู้ว่าจ้างปรารถนาด้วย

นิสิตจบใหม่ ควรจะทราบไว้เลย!!
และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็มี 10 เทคนิคที่จะช่วยทำให้พวกเรามีความพร้อมสำหรับในการสมัครงานรวมทั้งได้งานที่ต้องการมาฝากกันด้วย ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลย….

1. ประหยัดเวลาเพิ่มมากขึ้น เมื่อใช้เว็บไซต์ช่วยหางาน
ในหลายๆเว็บหางานมักจะมีตัวเลือกที่กล่าวว่า “Advanced Search” หรือตัวช่วยในการค้นหาขั้นสูง ที่พวกเราสามารถใช้คำคีย์เวิร์ดสำหรับเพื่อการค้นหางานที่อยากได้ เพียงแต่เราเลือกใส่ใจความเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ตั้งบริษัท ชื่อบริษัท ตำแหน่งงาน จำพวกงานที่อยาก ฯลฯ

2. สมัครงานทุกตำแหน่ง ไม่ใช่ความนึกคิดที่ดี
เราไม่ควรที่จะสมัครงานทุกตำแหน่งที่เจอ เพียงเนื่องจากมีความรู้สึกว่าลองสมัครไปเถิดเผื่อได้ พวกเราควรเลือกสมัครตำแหน่งที่เราอยากหรือมีคุณสมบัติตรงกับที่บริษัทปรารถนา ซึ่งจะมีโอกาสสำหรับเพื่อการเรียกไปสมัภาษณ์มากยิ่งกว่า การส่งเรซูเม่ไปแบบสุ่มๆหรือทุกตำแหน่งงาน โดยก่อนที่เราจะลงมือการสมัครนั้นควรที่หางานรวมทั้งพิจารณางานนั้นให้ดีเสียก่อนว่าพวกเรามีคุณสมบัติตรงหรือเปล่า และก็เราอยากทำจริงๆหรือเปล่า

10 เทคนิคสมัครงานอย่างไร ให้ได้งานไวเยอะขึ้นเรื่อยๆ
3. อย่าหยุดสมัครงาน ในเวลาที่รอคอยผลสัมภาษณ์งาน
แม้ว่าพวกเราจะถูกเรียกไปสัมภาษณ์มาแล้วหลายบริษัท แต่ในเมื่อผลการสมัภาณ์ยังไม่ออกมา พวกเราก็ไม่ควรที่จะรออยู่เฉยๆเพราะว่าเราไม่รู้เรื่องว่าพวกเราจะได้งานนั้นหรือเปล่า โดยเหตุนั้นระหว่างที่กำลังรอผลอยู่นั้นเราก็สามารถที่จะสมัครงานไปได้เรื่อยๆเพราะเหตุว่าบางครั้งพวกเราบางทีอาจจะได้งานที่ดีกว่าก็ได้

4. ทำประวัติโดยย่อที่ใช้เพื่อสมัครงานให้ตรงกับตำแหน่งงานที่เลือก
เว้นเสียแต่ที่เราควรต้องมองคุณสมบัติของงานแล้วว่าตรงกับที่พวกเรามีไหมนั้น อีกหนึ่งสำคัญก็คือการทำประวัติโดยย่อที่ใช้เพื่อสมัครงานยังไงให้มีความสะดุดตา มีความน่าดึงดูดใจ ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราจำเป็นที่จะปรับแต่ง/ปรับปรุงแก้ไขประวัติย่อสำหรับใช้สมัครงานให้มีความเหมาะสมกับงานที่สมัครไปด้วย

5. ไม่มีความจำเป็นต้องใส่ประสบการณ์ปฏิบัติงานทั้งหมด
สหายๆบางคนอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีประวัติการทำงานที่ออกจะยาวหรือผ่านงานมาแล้วหลายที่ด้วยกัน ด้วยเหตุนั้นเราไม่ควรที่จะใส่ไปทั้งหมดทั้งปวง เพราะอาจส่งผลให้นางจ้างหรือบริษัทที่พวกเราไปสมัครมีความรู้สึกว่าพวกเราไม่เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครอยู่ก็บางทีอาจจะเป็นได้ พวกเราควรจะที่คัดเลือกแต่ประสบการณ์ในด้านการทำงานที่สำคัญหรือตรงกับงานที่พวกเรากำลังจะสมัครนี้

6. แต่งตัวให้เหมาะสมกับงาน
ความซาบซึ้งแรกของการสัมภาษณ์งานก็เป็นสิ่งที่มีความหมายไม่แพ้ในเรื่องอื่นๆเลย แล้วก็องค์ประกอบหลักที่สำคัญก็คือ การแต่งกาย ก่อนที่จะพวกเราจะออกมาจากบ้านพวกเราควรที่จะต้องเช็คความเรียบร้อยของการแต่งกายเพราะเหมาะสมกับตำแหน่งที่เราไปสมัครมาหรือเปล่า ที่สำคัญต้องแต่งออกมาแล้วดูเหมือนอาชีพด้วยนะ

7. มั่นใจในตัวเอง (เผยออกมาเลย)
ในเวลาสัมภาษณ์งาน พวกเราจำเป็นที่จะเป็นตัวของตนเองให้ได้มากที่สุด ด้วยเหตุว่านายจ้างเขาอยากรู้ว่าเขาจะสามารถมุ่งหวังอะไรได้จากเราบ้าง ด้วยเหตุนั้นเราควรที่จะต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจและเป็นต้วเอง รอยยิ้มแบบเลียนแบบๆและคำตอบแบบให้ผู้ฟังอยากว่าจ้างเรานั้นก็จำเป็นที่จะต่ำลงไปบ้าง

10 กลเม็ดสมัครงานยังไง ให้ได้งานไวเยอะขึ้นเรื่อยๆ
8. เอ๋ยถึงความถนัดลักษณะการทำงานของพวกเราเป็นสิ่งที่ดี
เมื่อผู้ว่าจ้างถามคำถามในระหว่างการสัมภาษณ์งานอยู่นั้น ให้เราถ่ายทอดความเชี่ยวชาญและก็ประสบการณ์ในด้านที่เกี่ยวข้องกับการทำงานที่มีออกมาให้ได้มากที่สุด รวมทั้งวิธีการจัดแจงกับสถานการณ์ที่คิดไม่ถึงที่เคยเจดสำหรับในการดำเนินงานมาด้วย หรือวิธีการจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าที่เคยเจอมาด้วย ด้วยเหตุว่าสิ่งเหล่านี้สามารถที่จะช่วยทำให้นายเห็นถึงขั้นตอนการทำงานของเรา แล้วก็สนใจที่จะว่าจ้างเราท้ายที่สุด

9. อย่าพูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับนายเดิม
ตามความจริงจุดบกพร่องหลักๆสำหรับในการสัมภาษณ์งานที่มักพบที่สุดก็คือ การที่เราพูดถึงเจ้านายเดิมในแง่มุมที่ไม่ดีหรือบอกสิ่งที่ไม่ดีออกมาเพียงอย่างเดียว โดยที่ไม่ได้เอ๋ยถึงข้อดีเลย และนี่ก็จะมีผลให้พวกเราสัมภาษณ์งานไม่ผ่านในทันทีทันใด

10. การสมัครงานที่เดิมมากกว่า 1 ครั้งไม่ใช่เรื่องผิด
ไม่เป็นอะไรเลยที่พวกเราจะเลือกสมัครงานในฝันของตนหลายๆครั้ง แม้กระทั่งมิได้รับการตอบกลับจากบริษัทที่พวกเราอยาก แม้กระนั้นมันกลับกลายสิ่งช่วยสนับสนุนให้เราปรับปรุงตนเองให้มากยิ่งขึ้น เพื่อคุณลักษณะของเราตรงตามความจำเป็นของนายจ้างเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
 

1982
ตลาดทั่วประเทศ / สายรัดพลาสติก
« เมื่อ: 02 2020-08-02 2020 12:%i:1596344492 »

สวัสดีคะ โรงงาน ผลิตสายรัดพลาสติก ขายส่ง สายรัดพลาสติก พลาสติกPP เกรดพรีเมี่ยม ราคาไม่แพง คุณภาพดี สายรัดมีให้เลือกหลาย ขนาด 9 มิล 12 มิล 15 มิล 
make to order สั่งผลิตตาม น้ำหนักได้ ไม่ผสมแป้ง หรือสารเพิ่มหนัก สนใจ เข้าเยี่ยมชม เว็บไซด์ ได้ที่  https://plasticstrapthailand.com/%e0%b8%aa%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%94%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b8%95%e0%b8%b4%e0%b8%81/

หรือติดตาม 
โรงงาน[url=https://plasticstrapthailand.com/%e0%b8%aa%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%94%e0%b8%9e%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%aa%e0%b8%95%e0%b8%b4%e0%b8%81/]สายรัดพลาสติก ลาดพร้าว 101[/url]
โรงงานบางเพรียง สมุทรปราการ
  สมชัย  086-332-9085, 064-516-2453  (เจ้าของโรงงาน)
เยาวลักษณ์  094-295-1419

ติดต่อ ไลน์  @plasticpp ใส่@นำหน้าด้วยคะ 
 

1983
ในยุคที่ทุกคนต่างก็รีบเร่ง เพราะทุกคนต่างก็ทราบกันดีว่าคนที่ช้ามักจะไม่สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ เป็นยุคที่ทุกคนแข่งขันกันอย่างมาก ไม่ว่าใครก็มีการลงทุนทำธุรกิจหารายได้เสริมกันเป็นเรื่องปกติ คนที่ทำธุรกิจหรือเป็นเจ้าของกิจการนั้น มักจะต้องมีเทคนิคที่จะช่วยให้ธุรกิจของเราเติบโตได้รวดเร็ว นั่นก็คือการจ้างให้นักสืบไปตามเก็บข้อมูล เพื่อช่วยให้สามารถรู้เท่าทันคู่แข่งและสามารถใช้กลยุทธ์ของคู่แข่งมาใช้ในการหาลูกค้าเข้ามาในกิจการของเราได้ ทำให้เรามีโอกาสที่จะทำให้ธุรกิจของเราเติบโตและประสบความสำเร็จได้เร็ว ไม่จำเป็นที่จะต้องรอหรือเรียนรู้เป็นสิบๆปี ก็สามารถประสบความสำเร็จได้ในไม่กี่เดือน ยิ่งถ้าใช้บริการนักสืบที่ทำงานเร็วสามารถเก็บข้อมูลมาให้เราได้อย่างรวดเร็ว ธุรกิจของเราอาจจะได้ฐานข้อมูลลูกค้าและประสบความสำเร็จเลยก็ได้ ดังนั้นถือได้ว่าการจ้างนักสืบมาช่วยในการทำงานนั้น เป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจได้รวดเร็วยิ่งขึ้นการจ้างนักสืบมาทำงานนั้น ควรใช้บริการนักสืบที่มาจากการจัดหาโดยบริษัทนักสืบ เพราะบริษัทนักสืบมักจะมีทีมนักสืบที่มีคุณภาพที่พร้อมจะเข้าสืบข้อมูลแต่ละแบบ มีทั้งนักสืบที่มีความถนัดแตกต่างกันออกไป สามารถเลือกนักสืบที่ถนัดงานที่เราต้องการมากที่สุด ทำให้ได้ข้อมูลที่รวดเร็วมาก พร้อมทั้งยังช่วยให้เราได้ข้อมูลที่ค่อนข้างแม่นยำ ทำให้เราได้ข้อมูลในเวลาไม่กี่วันเมื่อได้ว่าจ้างนักสืบให้ไปสืบข้อมูลมาให้เรา เราจึงสามารถหาลูกค้าได้รวดเร็วมาก อาจทำให้เราสร้างฐานลูกค้าและมีคนมาใช้บริการธุรกิจของเราในเวลาไม่กี่วันหรือไม่กี่สัปดาห์ ทำให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จได้ทันทีก็ได้ การจ้างนักสืบให้มาทำงานให้เราจึงสำคัญมาก ถ้าเราไม่ได้จ้างนักสืบให้มาทำหน้าที่ตรงนี้ บางทีเราเปิดกิจการแล้วอาจจะต้องรอทั้งปีก็ได้กว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจริงๆ ในขณะที่เราจะต้องแบกรับภาระค่าจ้างพนักงาน ค่าเช่าตึก ค่าน้ำค่าไฟและค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกมากมายการที่เราเป็นเจ้าของกิจการนั้น แน่นอนว่านอกจากค่ากินค่าใช้ส่วนตัวของเราแล้ว เราจะต้องแบกรับภาระอีกมากมาย ถ้าเราไม่ลงทุนทำให้กิจการของเราเข้าถึงลูกค้าและประสบความสำเร็จให้เร็วที่สุด เราอาจจะขาดทุนไปเรื่อยๆจนล้มเหลวจนกระทั่งไม่สามารถที่จะดำเนินกิจการต่อไปได้ ดังนั้นอย่ารอให้ถึงวันนั้น จ้างนักสืบให้ไปสืบเอาข้อมูลฐานข้อมูลลูกค้าคู่แข่งมาให้คุณ เพื่อช่วยให้คุณติดต่อหาลูกค้าและประสบความสำเร็จในการประกอบกิจการได้ทันที#นักสืบ #บริการนักสืบ #บริษัทนักสืบ #นักสืบเอกชน

1984
นักสืบไทยเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ซึ่งยุคนี้การติดต่อสื่อสารทำได้ง่ายขึ้น และสามารถเก็บข้อมูลต่างๆเป็นความลับได้มากขึ้น ทำให้เกิดปัญหาสามีภรรยานอกใจและเกิดปัญหาครอบครัวแตกแยกขึ้นได้ง่ายขึ้น ทั้งยังเป็นปัญหาที่ป้องกันได้ยาก เนื่องจากการติดต่อสื่อสารที่ทำได้หลายช่องทาง ทั้งทุกอย่างยังมีความเป็นส่วนตัว ทำให้คู่สมรสที่อยู่ด้วยกันไม่สามารถที่จะจับได้ไล่ทันสามีหรือภรรยาของท่านเอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นปัญหาที่ใหญ่มาก เพราะการนอกใจนี่แหละจะเป็นจุดเริ่มต้นของความแตกแยกที่จะเกิดขึ้นกับครอบครัวของท่านในอนาคต หากท่านไม่หาทางแก้ปัญหาหรือป้องกัน สิ่งที่จะเกิดขึ้นคือให้ครอบครัวของท่านแตกแยกกันในที่สุด ทางที่ดีที่จะช่วยให้ท่านรักษาครอบครัวของท่านเองไว้ได้นั่นก็คือการจ้างนักสืบชู้สาวเข้ามาทำงานให้กับท่าน ดำเนินการตามสืบเรื่องต่างๆมาให้ท่าน ช่วยให้ท่านสามารถที่จะแก้ปัญหา ตัดไฟตั้งแต่ต้นลมได้ก่อนที่ปัญหาครอบครัวจะเกิดขึ้นกับท่าน เราทราบดีว่าหลายท่านที่มีครอบครัว แต่งงานกันและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หลายๆครอบครัวมีลูกด้วยกัน ทำให้เกิดความรักและหวงแหนครอบครัวเป็นเรื่องปกติ หากท่านเป็นคนรักครอบครัวมาก ก็จะทำให้ท่านรู้สึกได้ว่าเมื่อไหร่ที่สามีหรือภรรยาท่านกำลังปฏิบัติกับท่านเป็นปกติดีหรือเมื่อไหร่ที่เริ่มไม่ปกติ ท่านอาจจะสงสัยและเก็บความกังวลเหล่านี้เอาไว้ในใจคนเดียว ไม่สามารถที่จะหาทางแก้ปัญหาใดๆได้ แต่ท่านทราบหรือไม่ว่าวิธีการที่จะทำให้ท่านได้ทราบพฤติกรรมของสามีหรือภรรยาของท่านได้นั้น ท่านสามารถที่จะใช้บริการนักสืบชู้สาวให้มาติดตามการทำงานของคู่สมรสของท่าน เพื่อช่วยให้ท่านทราบปัญหาที่เกิดขึ้นว่าทำไมสามีหรือภรรยาของท่านมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป นักสืบชู้สาวของเราหลายคนพบสาเหตุการเปลี่ยนไปของคู่สมรสของท่านว่าหลายๆคนแอบนอกใจไปมีคนใหม่ บางคนถึงกับขั้นที่ว่าไปแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อยโดยที่ไม่ได้บอกให้ท่านทราบ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะหนักขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งคู่สมรสของท่านตัดสินใจเลิกกับท่านและเดินออกจากชีวิตของท่านไป แต่หากท่านใช้บริการนักสืบชู้สาวเพื่อตามตัวมือที่สามและเก็บข้อมูลมาให้ท่านได้ก่อน แน่นอนว่าท่านสามารถที่จะแก้ปัญหาได้ก่อนที่จะเกิดเรื่องความแตกแยกในครอบครัวขึ้น ยิ่งทราบเรื่องได้เร็วเท่าไหร่ ท่านก็ยิ่งแก้ปัญหาได้ง่ายขึ้น เพราะเรื่องยังไม่ได้ใหญ่โตมากนัก หลายครอบครัวสามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ หากท่านวางแผนอย่างดี มีการทราบเรื่องมือที่สาม และแก้ปัญหาต่างๆอย่างใจเย็น ทำให้ครอบครัวของท่านกลับมาสมบูรณ์ได้อย่างไม่ยาก เพียงขอให้ท่านมีข้อมูลที่พร้อมเพื่อใช้ในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น
 

1985
ไนท์โลลิต้าซีซั่น 4 ตอนที่ 3 ซับไทย
ไนท์โลลิต้า


ดูอนิเมะ จบแล้ว พากย์ไทย มองอนิเมะผ่านโทรศัพท์ มือถือมองอนิเมะแนวสวย,แนวบันเทิงใจๆ,แนวโรแมนติก,แนวฮาเร็ม,แนวโหดๆ, อนิเมะจีน, อนิเมะญี่ปุ่นซับไทย.

1986
ขายบ้านเดี่ยวแปลงสวยพร้อมอยู่ หมู่บ้านเธียรทอง สังฆสันติสุข​ 30 หนองจอก

47/10 ซอยสังฆสันติสุข ถนนสังฆสันติสุข แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. 10530

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว จอดรถได้ 2 คัน
51 ตร.ว.  พื้นที่ใช้สอย 158 ตร.ม.
หน้ากว้างประมาณ​ 10 ม. 
ช้วัสดุคุณภาพ​ แบบที่​คุณ​ต้อง Wow
รับประกันโครงสร้าง

- บ้านหันทางทิศตะวันออก 
- ไม่มีค่าส่วนกลางให้เป็นภาระ
- ติดถนนสาธารณะ ถนนสังฆสันติสุข 
- เข้าซอยสังฆสันติสุข 30 เพียง 170 ม.

- ประหยัดไปเยอะ กับค่าโอน ฟรี!!
- ฟรี!! ค่าใช้จ่ายมิเตอร์​ไฟฟ้า มิเตอร์น้ำประปา
- โปรโมชั่น​แถมแอร์​ 3 เครื่อง เมื่อโอนภายในเดือนนี้
- ราคาพิเศษ​สุดๆ แบบที่พลาดวันนี้แล้วต้องเสียใจ

เลือกบ้านที่ใช่ รับราคาพิเศษ 
ราคา 3.9 ล้าน  
ลดพิเศษเพียง 3.39 ล้าน

พร้อมทำเรื่องกู้ให้ฟรี เช็ควงเงินสินเชื่อก่อนได้นะคะ
(เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)​

ราคาคุ้มมาก ถูกกว่าโครงการใหม่ใกล้ๆ กันหลายแสน
ที่สำคัญ​คุณ​ภาพ​เกินราคา

ทำเลดีใกล้บ้าน
- โรงเรียนเซนต์เทเรซา ขับรถ 2 นาที / 0.7 กม.
- ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตหนองจอก​  ขับรถ 3 นาที / 1.2 กม.
- สำนักงานเขตหนองจอก ขับรถ 3 นาที / 1.3 กม.
- บิ๊กซีหนองจอก ขับรถ 6 นาที / 3 กม.
-ม.เทคโนโลยีมหานคร ขับรถ 8 นาที /4.7 กม.
- ไปรษณีย์​หนองจอก ขับรถ 7 นาที / 2.9 กม.
- เทสโก้โลตัสหนองจอก ขับรถ 7 นาที / 2.9 กม.
รพ., สถานีตำรวจ และอื่นๆ ใกล้เคียงมากมาย ทำเลทอง

พิกัด  หนองจอก กทม.  ซอยสังฆสันติสุข​ 30

กดดูแผนที่ตั้งตรงนี้ค่ะ GPS
https://maps.app.goo.gl/t1Yswty9qNXpu1H9A

ติดต่อสอบถาม​ หรือนัดหมายเข้าชมบ้าน
ลดพิเศษเพียง 3.39 ล้าน โทร. 0624262445, 062 1922 693  พิม ค่ะ

Tags :: ขายบ้านสังฆสันติสุข​ 30,ขายบ้านสังฆสันติสุข,ขายบ้านหมู่บ้านเธียรทอง





























1987
ขายบ้านเดี่ยว 4 ชั้น  ห่างจากฟิวเจอร์พาร์ครังสิต 5 กิโลเมตร ในหมู่บ้านมีเซเว่น

5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เนื้อที่ 43 ต.ร.ว. จอดรถได้ 4 คัน 

บ้านเลขที่ 1330 ซอย D6 หมู่บ้านสินธร-รังสิต ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000  

ห่างจากฟิวเจอร์พาร์ครังสิต 5 กิโลเมตร ในหมู่บ้านมีเซเว่น 

โลตัส express ห่างจากบ้าน 500 เมตร ในหมู่บ้านมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง มีทะเลสาป

ขาย 5.3 ล้านบาท ติดต่อ คุณกุ้ง 0945516551และ 0616259291 ( Line id: 0945516551)https://www.hipflat.co.th/listings/pathum-thani-house-bxdoiqccTags :: ขายบ้าน สินธร รังสิต

1988
ขายหอพักอยู่ตรงข้าม โรงพยาบาลศิริราช เชิงสะพานอรุณอมรินทร์ 

เลขที่ 1011/5 ถ.อรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย 10700 

เป็นตึก 4 ชั้น จำนวน 12 ห้อง เนื้อที่ 34 ตารางวา แต่ละห้องขนาด 17.5 ตรม.

มีห้องน้ำในตัว มีระเบียงหน้าหลังห้อง

ขายพร้อมอาคารพาณิชย์ (อยู่ด้านหน้าหอพัก) เลขที่ 1011/4 

มี 4 ชั้น 1 คูหาเนื้อที่ 16 ตรว. มีชั้นลอย มี 7 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ

ชั้น 1 สามารถเปิดเป็นร้านค้าได้ 

ขายราคารวมทั้งสิ้น 30 ล้านบาท 

สนใจติดต่อ 081-623-9384 (คุณจริง)  0817706838 คุณแก้วhttps://www.hipflat.co.th/listings/bangkok-multifamily-zlibxvjyTags :: ขายหอพักตรงข้ามโรงพยาบาลศิริราช,ขายหอพักแถวศิริราช,ขายหอพัก ศิริราช

1989
ขายที่ดินแปลงสวย 2 ไร่ 82 ตรว.  หน้ากว้าง 30 ม. ติดถนนสายหลัก อำเภอหนองหญ้าไซ สุพรรณบุรี 

วิวธรรมชาติ ใกล้ตัวอำเภอ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ชุมชน เจ้าของขายเองจ้า

มีโฉนด เป็นที่ดินเปล่า ไม่มีอาคารสิ่งปลูกสร้าง ไฟฟ้าพร้อม ประปา/บาดาล น้ำไม่ท่วม

ที่โล่งตา อากาศดี วิวท้องทุ่ง สงบ ร่มรื่น เหมาะปลูกบ้านตากอากาศ ทำสวนเกษตรพอเพียง 

ฟาร์มผัก รีสอร์ท ร้านกาแฟ โกดัง โรงงานขนาดเล็ก และกิจการพาณิชย์อื่นๆ 

ตั้งอยู่ระหว่างแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ ตลาดร้อยปีสามชุก อนุสรณ์ดอนเจดีย์พระนเรศวร เขื่อนกระเสียว ด่านช้าง

ถมแล้ว พร้อมปลูกบ้านได้เลย หรือทำสวนเกษตร กิจการพาณิชย์มีหน้าร้าน

หน้ากว้าง 30 ม. ติดถนนสายหลัก ทางหลวงชนบท 3015 เชื่อมอำเภอดอนเจดีย์-หนองหญ้าไซ-ด่านช้าง 

สะดวกมาก ใกล้ตัวอำเภอหนองหญ้าไซ เพียง 1 กม. เท่านั้น มีทั้ง 7-eleven

ตลาดสด , สถานีตำรวจ, สถานที่ราชการ, โรงพยาบาล, โรงเรียน, ปั๊ม ปตท. ร้านกาแฟ Amazon ฯลฯ

มีเพื่อนบ้านรายรอบ ไม่เปลี่ยว แต่สงบ ไม่พลุกพล่าน

เศรษฐกิจอย่างนี้ หนีโควิด มา plan ชีวิตใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ บนวิถีพอเพียง 

เลี้ยงตัวเองได้ มีกิน มีอยู่ เกษียณตัวเองอย่างมีความสุขกันดีกว่า ในยุค Online Social Media 

เช่นนี้ เพียงมือถือเครื่องเดียวเราก็สามารถทำงานหาเงินจากตรงไหนก็ได้ เลือกพาตนเองใช้ชีวิตอยู่ในบรรยากาศที่ได้คุณภาพชีวิต เป็นสิ่งดีที่สุด

พร้อมโอนได้เลย ราคา 2.3 ล้านบาท รวมค่าใช้จ่ายโอนทุกอย่างแล้ว 

ติดต่อมาได้เลยจ้า คุณมานา เจ้าของที่ โทร: 0851615424 , Line ID:  0851615424 

https://www.livingjoin.com/item/215605.html

Tags :: ขายที่ดินหนองหญ้าไซ,ขายที่ดินอำเภอหนองหญ้าไซ



























1990
ขายถูกหมู่บ้านพฤกษาบี รังสิตคลอง 3 คลองหลวง ปทุมธานี

ขนาด 24 ตรว. 3 นอน 2 น้ำ  หลังมุมกลาง บ้านสวย รีโนเวทใหม่ทั้งหลัง พร้อมอยู่ ใกล้ฟิวเจอร์รังสิต

ที่ตั้ง : หมู่บ้านพฤกษา บี รังสิตคลอง3 ตำบล คลองสาม อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี 12120

- ขนาด 24 ตรว.  ซอย 27/5
- 3 นอน 2  น้ำ ทิศเหนือ
- จอดรถในบ้านได้ 1 คัน

ราคาขายเพียง 1.89 ล้านบาท  (ฟรีโอน & ฟรีบริการยื่นสินเชื่อ)
ผ่อนเบาๆเพียง 8,900 บาทต่อเดือน

ส่วนต่อเติมบ้าน
- ปูกระเบื้องทุกชั้น
- ปูพื้นกระเบื้องหน้าบ้าน
- เปลี่ยนสุขภัณฑ์ห้องน้ำ
- ต่อเติมเคาเตอร์ครัว
- ต่อเติมโรงจอดรถหน้าบ้าน
- ทาสีภายนอกภายใน

การเดินทางสะดวก 
- มีคิวรถตู้ในหมู่บ้าน ไปรังสิต-ฟิวเจอร์
- รถรับส่ง พนักงาน นวนคร ไฮเทค บางปะอิน โรจนะ บางกระดี่ ผ่านหน้าหมู่บ้าน
- รถ ปอ. 187 คลองสาม อนุสาวรีย์ ผ่านหน้าหมู่บ้าน

สถานที่ใกล้เคียง
- ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
- ตลาดไทยสมบูรณ์
- บิ๊กซีคลองสาม
- โรงเรียนสีวลี

แถมๆๆๆ
แอร์ 2 ตัว
เครื่องทำน้ำอุ่น 1 เครื่อง
ปั๊มน้ำ + ถังสำรองน้ำ
เครื่องดูดอากาศ
ฟรีฉีดปลวก รับประกัน 1 ปี

เอกสารยื่นกู้
- สลิปเงินเดือน 6 เดือนขึ้นไป
- เงินเดือน 18,000 บาทขึ้นไป ไม่มีภาระ ไม่ติดบูโร ไม่มีประวัติชำระล่าช้า
- ใบรับรองเงินเดือนจากบริษัท
-statement ย้อนหลัง 6 เดือน

ติดต่อสอบถามรายละเอียด
Line Add :https://line.me/ti/p/X8B-cNfbNQ
Call Me : 0619966856 ( คุณแซน )

#เรียบหรูดูแพงในฉบับRichRealEstate

พร้อมให้คำปรึกษาฟรี อัพเดท 24 ชม.

Tags :: ขายบ้านพฤกษาบี รังสิตคลอง 3,ขายบ้านพฤกษาบี,ขายบ้านพฤกษาบี รังสิต































1991
ขายถูกบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้าน ซื่อตรง ลำลูกกาคลอง 2  
Suetrong Lamlukka Khlong 2  
เนื้อที่  100  ตร.ว.  3 นอน 2 น้ำ  บ้านสวย บ้านเปล่า 
ขายตามสภาพ พื้นที่เยอะ ใกล้รถไฟฟ้าคูคต
ที่ตั้ง :  หมู่บ้านซื่อตรง ลำลูกกาคลองสอง  ตำบลคูคต  อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 
- เนื้อที่  100  ตร.ว.  พื้นที่ใช้สอย  180 ตรม.  
- 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ   
- เครื่องใช้ไฟฟ้า :  แอร์ 3 ตัว, เครื่องทำน้ำอุ่น 
- จอดรถในบ้านได้  4  คัน
ราคาขาย   4.1  ล้านบาท  (ค่าใช้จ่ายการโอนคนล่ะครึ่ง)
ติดต่อ คุณแซน  : 0619966856  (Agent)

สิ่งอำนวยความสะดวก
– สนามเทนนิส
– รปภ.  24 ชม.
สถานที่ใกล้เคียง
- ใกล้ สนามบินดอนเมือง
- ตลาดรินทร์ทองเดินมาได้
- ใกล้ห้างฟิวเจอร์ปารค์ รังสิต
- ใกล้ห้างเซียร์รังสิต
- ตลาดสี่มุมเมือง
- โรงพยาบาล บีแคร์
- เดินทางไปต่างจังหวัดด้วยวงแหวนกาญจนาภิเษก

https://www.livingjoin.com/item/215551.html

Tags :: ขายบ้านลำลูกกาคลอง 2,ขายบ้าน หมู่บ้าน ซื่อตรง ลำลูกกา































1992


เปิดแล้วจ้าาา มาบอกช้าแต่ก็มานะ เขาช่องลมแหล่งท่องเที่ยวสุดเก๋ากลับมาเปิดให้สายเขียวได้ร้องเฮกันแล้ว หลังจากหลับลึกฟื้นฟูธรรมชาติมานานร่วม 4 เดือน
เขาช่องลม แหล่งท่องเที่ยวที่แฝงตัวอยู่ใน เขื่อนขุนด่านปราการชล สถานที่นี่เป็นยังไง มายังไง คงไม่เล่าท้าวความเพราะมีคนรีวิวเยอะแล้ว เอาเป็นว่า ~ ไปยังไง ~ ใช้เวลาเท่าไหร่ ~ ค่าใช้จ่ายเยอะมั้ย แบบกระชับๆ ไว้ตามกันดีกว่า
• เขาช่องลม อยู่ในเขื่อนขุนด่านปราการชล ต้องนั่งเรือไปนะจ๊ะ (เผื่อบางคนยังไม่รู้)
• สามารถเที่ยวได้แบบไปเช้า - เย็นกลับ
• จุดแวะชม ต้นน้ำข้างเขื่อน l น้ำตกคลองคราม l น้ำตกผางามงอน l น้ำตกเขาช่องลม (เลือกแวะ 2 ที่กำลังงาม เพราะแค่นี้ก็ขาลากแล้วข่าาา)
• เรือจะจอดให้ลงเที่ยวในแต่ละจุด 30 นาที ส่วนจุดสุดท้ายจะให้เวลานานหน่อยประมาณชั่วโมงครึ่ง (แต่เราล่อไปเกือบ 3 ชม. แอ่แฮ่)
*** ช่วงที่เราไปไม่ค่อยมีน้ำ แวะได้แค่ 2 จุด เวลาเลยเหลือๆ ค่ะ ***

ค่าบริการเรือหางยาว (สำหรับคนไทย)
• เหมาลำ 1,500 บาท นั่งได้ 7 คน
• 8 คน ขึ้นไป คนละ 200 บาท
• 6 คน คนละ 250 บาท

ค่าบริการเรือหางยาว (สำหรับชาวต่างชาติ)
• เหมาลำ 2,000 บาท นั่งได้ 5 คน
• 6 คน ขึ้นไป คนละ 400 บาท

การเตรียมตัว
• พกน้ำดื่มไปด้วย ในป่าเขาไม่มี 7-11 นะจ๊ะ
• เข้าห้องน้ำจัดการตัวเองให้เรียบร้อย (อย่าหวังห้องน้ำข้างหน้า ป่าหญ้าเท่านั้นค่ะ)
• ใส่กางเกงวอร์ม หรือขายาวถ้าไม่อยากคัน หรือโดนหญ้าเกี่ยว
• สวมรองเท้าผ้าใบ l หมวกปีกกันแดด l เสื้อกันฝน (เผื่อฝนตก)

แต่หากใครไปเขื่อนฯ เพื่อชมความงามของสันเขื่อนเท่านั้น ฉันไม่อยากลำบากลำบน เขาก็มีรถกอล์ฟให้เช่าขับราคาดังนี้
• 4 ที่นั่ง 350 บาท
• 6 ที่นั่ง 500 บาท
*** สามารถขับได้ 1 ชม. ***

เขื่อนขุนด่านปราการชล (ไม่เสียค่าที่จอดรถ)
หมู่ 2 บ้านท่าด่าน ต.หินตั้ง อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก
พิกัด https://goo.gl/maps/48tgQyJirTATBdQY7
ชมรมล่องเรือเขื่อนขุนด่าน
เวลาเปิด - ปิด : 8:00 .- 16:30 น.
โทร. 08-9493-1200

1993
ช่วงนี้เหมาะมาก สงบมากกก
ทุกคนรู้!! ต่างชาติรู้วัดอรุณฯสวย! ไปตระเวนเที่ยวไหว้พระ นุ่งซิ่นถ่ายรูปสวยกันค่ะต่างชาติไม่แน่นเหมือนวันที่ผ่านๆมา #วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรืออีกชื่อหนึ่งคือ #วัดแจ้ง
.
#วัดอรุณฯ ยังมีวิวที่สวยอลังการคือมองเห็นวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ยามเย็นช่วงพระอาทิตย์ตกดินก็จะได้แสงเย็นที่สวยมากอีกด้วย
.
ช่วงเวลาถ่ายภาพที่อยากแนะนำ มี2ช่วงเวลา
ช่วงเช้า 8.00น.-10.00น.จะแสงกำลังดี (แต่ช่วงอื่นก็ได้แต่แสงอาจจะแรงไป)
ช่วงพระอาทิตย์ตกดิน (ยามเย็น) (ประมาณ18.00น. – 19.00น. ขึ้นอยู่กับฤดูและสภาพอากาศ)
.
หากนั่ง MRT สถานีอิสรภาพ ทางออก 2
และเดินต่อประมาณ 10นาที
จาก ท่าเรือท่าเตียน-ท่าเรือวัดอรุณ 4 บาท
.
หากนั่ง BTS ลงสะพานตากสิน
จาก ท่าเรือสาธร-ท่าเรือวัดอรุณ 15 บาท
.
วัดอรุณฯ  เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าเยี่ยมชมทุกวัน เวลา 08.00-17.30 น.
คนไทยเข้าชมฟรี  (นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียค่าเข้าคนละ 50 บาท)
.
พิกัด : 34 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงวัดอรุณฯ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
GPS : https://bit.ly/3eXWoZG

หน้า: 1 ... 131 132 [133]