͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
5
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ร้านต่างๆและรวมถึงเว็บไซต์หลายแห่งนั้นต่างต้องการเพิ่ม Traffic จากหลายช่องทางเช่นกันเพื่อที่จะได้ทำให้คนมากมายสามารถทำความรู้จักกับการบริการของตัวคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อที่จะให้คนหาเจอได้จากแค่เพียงใน Google แล้วเจอในเว็บโดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างเพจ ซึ่งเป็นบริการหลักของ Facebook ขึ้นมาด้วย ทำให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น เฟสกันทุกวันเจอแฟนเพจแล้วลากยาวมายังเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นหลักอยู่ที่ว่า “ทำอย่างไรถึงจะช่วยให้คนค้นเจอแฟนเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บต่างๆได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างหินเอาเรื่องเหมือนกัน และถ้าหากว่าเราสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้คนที่เข้ามาชมได้นั้น โอกาสดีๆที่เพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติสักเท่าไหร่นัก แต่มันก็มีความน่าสนใจมากเช่นกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลากหลายวิธี ซึ่งสำหรับวิธีที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับแฟนเพจหลายแห่งมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่ทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามากดไลค์กันเองแบบเป็นธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดจากการที่ เราจะทำการสมัครอีเมล์เอาไว้เป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งอีเมล์ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์อีกด้วยเพื่อเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราจะทำการสร้างfacebookขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง แล้วก็เริ่มเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงถือเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เราทำอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการเพิ่มยอดไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะว่าเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มเติมความน่าเชื่อได้และทางเฟสยังไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง ซึงค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีที่เพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกแพคเกจในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ ซึ่งมีอยู่หลากหลายโปรด้วยกัน ซึ่งคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็เป้นหลักพันไปแล้ว จากนั้นคุณก็สามารถจะต่อยอดในการทำให้ผู้คนเข้ามาแสดงความสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้เองอย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
8
นักธุรกิจออนไลน์หลายท่านอาจจะมีคำถามขึ้นมาว่าโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มมีความจำเป็นอย่างไรต่อธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ facebook panpage เป็นช่องทางในการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะช่วยคลายสงสัยมาฝากกันดังต่อไปนี้
สำหรับธุรกิจขายสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทธุรกิจหรือทำการตลาดให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักและเข้าถึงเป้าหมายเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงอย่างมากและจำเป็นที่จะต้องขายสินค้าให้ทันกับกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีมากแค่ไหนหากคุณมีเครื่องมือช่วยเหลือที่จะทำให้สินค้าของคุณได้เป็นที่รับรู้ของคนจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้ โดยช่วยให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสเห็นสินค้าของคุณหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อในที่สุด
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่สามารถตั้งเวลาการโพสสินค้าและบริการได้โดยอัตโนมัติ โดยคุณสามารถกำหนดเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้เห็นโพสได้ตามต้องการ และยังทำให้คุณสามารถโพสล่วงหน้าได้ด้วย จึงไม่ต้องคอยนั่งโพสตลอดวันให้เหนื่อยนั่นเอง
หรือถ้าคุณไม่ว่างที่จะทำการโพสด้วยตนเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook มากที่สุด ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้คนจำนวนมากมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมสำหรับโพสกลุ่ม ก็สามารถที่จะโพสแทนคุณได้เหมือนกัน
และหากคุณต้องการให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งแชร์ไปได้ไม่นานมียอดวิวเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้นด้วย โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมสำหรับโพสกลุ่มก็สามารถช่วยคุณได้ โดยเลือกเป้าหมายที่คุณมีความต้องการให้เห็นจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมก็จะจัดการให้คลิปวีดีโอของคุณไปแสดงให้เห็นในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจด้านออนไลน์ในทุกวันนี้ความรวดเร็วทันเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงได้คือหัวใจแห่งความสำเร็จ โดยเครื่องมือที่จะช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสแบบอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณโพสได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถกำหนดเวลาให้โพสอัตโนมัติในช่วงเวลาที่ต้องการได้ด้วย ดังนั้นโปรแกรมนี้จึงมีความจำเป็นในการทำธุรกิจแบบออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าช้าที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมโพส group
9
ตลาดทั่วประเทศ / ทำการตลาดรับเงินง่าย ๆ ด้วยโปรแกรมโพส group
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 20:26 »
ถ้าหากคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากเสียเวลาไปกับการโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวคุณเองเป็นเวลานาน โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่าง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นเครื่องมือที่สามารถให้ความช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี เพราะAuto Post Facebookเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน facebook จำนวนนับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นโพสได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าอยากให้กลุ่มไหนบ้างเห็นโพสของคุณโดยจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
โดยปกติถ้าหากเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีแค่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือหากเป็นการโพสในเพจผู้ที่จะได้เห็นโพสของคุณก็คือผู้ติดตามเป็นแฟนเพจเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับระบบออโต้โพส จะเป็นโปรแกรมที่ทำให้กลุ่มที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสแบบวงกว้างมากขึ้น ซึ่งคุณจะสามารถเลือกแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มในเวลาที่ต้องการ
โปรแกรมโพส groupเป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้เยอะและรู้สึกเหนื่อยน้อยลง โดยโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพโดยการคลิกของคุณเพียงแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นเพจอยู่ระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้พบในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือยอดไลค์ที่สูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นเพจสูงขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าและบริการจากคุณ
และนอกจากนี้ถ้าคุณอยากที่จะเปลี่ยนแปลงข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือจะอยากโพสในเวลาไหนก็สามารถกำหนดเวลาของการโพสได้ตามความต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่าย ๆ โดยหน้าที่ของคุณมีแค่อย่างเดียวคือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วทำการแพ็กสินค้าดำเนินการส่งให้ถึงมือลูกค้า
หากว่าคุณใช้ facebook fanpage เป็นแนวทางในการทำธุรกิจสินค้าและบริการและต้องการโปรโมทธุรกิจให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ต้องการที่จะกระตุ้นยอดขายให้มากขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  ขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ออโต้โพส facebookก็เป็นเครื่องมือที่คุณจะต้องมีในการทำธุรกิจแบบออนไลน์ในปัจจุบัน ซึ่งไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส,โปรแกรมโพสกลุ่ม
10
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10