͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
ดันกระทู้ 
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
การทำกิจการขายสินค้าและบริการในปัจจุบันนี้ แนวทางหนึ่งที่ช่วยขยายฐานลูกค้าให้ได้มากขึ้นก็คือการเปิดเพจขายสินค้าและบริการ โดยไม่เพียงแต่จะเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นช่องทางที่สามารถตอบโจทย์คนยุคนี้ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วได้มากขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตามการที่แฟนเพจจำหน่ายสินค้าเพจหนึ่งเพจใดจะมีลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้าและบริการกันอย่างมากมายนั้น ปัจจัยสำคัญที่จะขาดเสียมิได้ก็คือ จำนวนไลค์เพจ
จำนวนไลค์มีความสำคัญอย่างไร?
เมื่อคุณจัดทำเพจขึ้นมาเพจหนึ่งเพื่อการทำธุรกิจ ผู้คนที่เข้ามาในแฟนเพจของคุณก็คือผู้ที่ให้ความสนใจในสินค้าและบริการ และอาจมีการตัดสินใจสั่งสินค้าหรือทดลองการใช้บริการในเวลาต่อมา หากพวกเขารู้สึกว่าบริการของคุณมีคุณภาพน่าพอใจ ก็อาจมีการกดไลค์เพื่อเป็นการแสดงออกว่าพวกเขาชอบในสินค้าและบริการนั้น ซึ่งถ้าหากยอดการกดไลค์เพิ่มจำนวนสูงขึ้น ก็แสดงให้เห็นว่าผู้คนเชื่อมั่นในตัวสินค้าและบริการนั้น ๆ เพิ่มมากขึ้นนั่นเอง
อีกอย่างหนึ่งการที่แฟนเพจหนึ่งเพจมีจำนวนไลค์สูงก็บ่งบอกได้ถึงการเป็นที่รู้จักของผู้คนเพิ่มมากขึ้น ความน่าสนใจที่จะช่วยดึงดูดใจคนทั่วไปให้เข้ามายังแฟนเพจนั้น ๆ ก็จะมากขึ้นด้วย เพราะว่าผู้คนมีแนวโน้มที่จะตามกระแสและสนใจกับสินค้าและบริการที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว เพราะเขาเชื่อว่าสินค้านั้น ๆ จะต้องมีคุณภาพจึงจะเป็นที่ยอมรับ และคงไม่ต้องบอกเลยว่าการที่คนเข้ามากดไลค์เพจมาก ๆ นั้นจะส่งผลเสียต่อยอดการสั่งซื้อหรือบริการอย่างไร
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ[/url]จะช่วยกิจการของคุณได้อย่างไร?
หากคุณเป็นนักธุรกิจมือใหม่ที่เพิ่งจะเปิดเพจขายสินค้า และต้องการให้เพจเป็นที่รู้จักในเวลาสั้นๆ หรือคุณอาจขายสินค้าหรือบริการมาได้ระยะหนึ่งแล้วแต่ต้องการกระตุ้นยอดขายสินค้าหรือบริการให้สูงขึ้น บริการปั้มไลค์แฟนเพจก็คือบริการที่จะทำให้เพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจของคุณ ทำให้เพจของคุณเป็นที่สนใจมีคนเข้ามามากมายภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เป็นบริการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่จะทำให้ยอดไลค์สูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่ทุกไลค์นั้นเป็นผู้ใช้งานจริงทั้งหมด ซึ่งคุณจะมั่นใจได้อย่างแน่นอนถึงการเป็นที่น่าสนใจและเป็นที่พูดถึงของผู้คนทั่วไป ท้ายที่สุดก็จะตามมาด้วยจำนวนการสั่งซื้อสินค้าและใช้บริการที่สูงขึ้นนั่นเอง
 

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
7
ยอมรับเลยว่าสมัยนี้เป็นยุคของการค้าขายบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะว่าสามารถเพิ่มรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำเพื่อไปเปิดร้านขายของที่ไหน อยู่ในห้องนอน ห้องสำหรับนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนก็ขายของได้ง่ายดาย จึงไม่แปลกที่จะมีหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ปัญหาหนึ่งของพวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อที่จะต้องโพสขายของบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเวลาว่างน้อย ซึ่งหากคุณเองก็กำลังเป็นแบบนี้ล่ะก็ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
โปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือที่ใช้ช่วยขายสินค้าหรือโฆษณาต่างๆบนfacebook โดยมันจะทำงานแบบอัตโนมัติทุกอย่าง โดยมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถที่จะโพสตามกลุ่มต่างๆในfacebook แบบโปรแกรมสำเร็จรูป โดยตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ หากใครที่ไม่ค่อยว่างจึงหมดกังวลเลย เพราะว่าโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการให้คุณอย่างอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถที่จะโพสหลายๆกลุ่มเฟสบุคพร้อมๆกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถโพส ข้อความ,ลิ้งค์และรูปได้ โดยจะโพสตามกลุ่มที่เราได้กำหนดเอง ไม่ส่งผลกระทบกับกลุ่มที่เราไม่อยากโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยโพสมือเอง ให้โปรแกรมโพสจัดการทุกอย่าง รอดูผลงานอย่างเดียว
- โพสตามกลุ่มในfacebook ในรูปแบบสคริป
- สามารถดันโพสในกลุ่ม เฟสบุ๊ค ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่มเฟสบุคอัตโนมัติ ช่วยให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการขอเข้ากลุ่มเอง
- สามารถเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามที่ต้องการ หากไม่ชอบใจ
- ทำการโพสโปรโมทวิดีโอต่างๆลงในกลุ่มfacebookได้ เป็นโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้เยอะเลยล่ะ
- เพิ่มยอดไลค์แบบอัตโนมัติ โดยอาจมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยก็ได้
 - เพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ปั้มเพื่อนเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค การันตียอดคนเข้ากลุ่มที่น่าพอใจกันเลย
- สามารถเปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ
                จะพบว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มาก สำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะมือเก่า มือใหม่ แถมระบบแบบนี้ราคาไม่แพง ซื้อมาใช้ครั้งเดียวก็คุ้มสุดคุ้ม ถ้าใช้ไม่เป็นก็จะต้องมีคนสอนหรือสามารถดูจากไฟล์วีดีโอการสอนก็ได้ ง่ายๆขนาดคนไม่เก่งคอมพิวเตอร์ก็ยังทำได้เลย ขอย้ำเลยว่าอย่าได้รอคอยจนให้ร้านอื่นๆขายดีแซงหน้าไปเป็นอันขาด ด้วย ระบบออโต้โพส[/url] แบบนี้ งานนี้หากช้าอดได้พร้าเล่มงามนะ เพราะว่าคนอื่นจะรวยแซงหน้าไปก่อนนั่นเอง!!

 
 

เครดิตบทความจาก : https://www.websabuy.com

Tags : ออโต้โพส facebook
8
สำหรับการเปิด Facebook Fanpage เพื่อทำธุรกิจขายสินค้าแล้ว ยอดไลค์แฟนเพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญมากทีเดียวหากอยากให้เพจเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก และยิ่งแฟนเพจไหนที่มียอดไลค์สูง ก็จะส่งผลถึงความน่าเชื่อถือต่อเพจนั้นๆ ด้วย และหากมีผู้สนใจเป็นจำนวนการแชร์ออกไปในกลุ่มผู้คนวงกว้างก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการโปรโมทสินค้าและบริการเลยทีเดียว
จำนวนยอดไลค์เพจที่สูงมากเป็นสิ่งบอกได้อย่างดีถึงความสนใจและความเชื่อถือที่มีต่อเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของตัวสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เท่านั้น แต่ยอดไลค์แฟนเพจที่อยู่ในระดับที่สูงมาก   จะส่งผลให้คนทั่วไปที่ยังไม่ได้ติดตามเพจ หรือซื้อสินค้าจากทางแฟนเพจมาก่อน มีความสนใจและต้องการซื้อสินค้าหรือบริการของทางเพจด้วยเหมือนกัน
การเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นบริการที่จะช่วยให้ เพจ สินค้าและบริการของคุณมีจำนวนไลค์เพิ่มจำนวนสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่จำนวนการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง เพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมียอดไลค์ที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นจะต้องเป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริง มิใช่การใช้โปรกรมในการช่วยเพิ่มยอดไลค์แต่อย่างใด ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็จะเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งก็มีราคาให้เลือกอย่างหลากหลายตามต้องการของคุณ และคุณจะมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจ จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน
หากคุณคือเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งจะเริ่มเปิด แฟนเพจ เพื่อขายสินค้าและบริการ และอยากให้แฟนเพจมียอดไลค์ในระดับสูงเพื่อที่เพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มเปิดตัว มีความต้องการสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ธุรกิจสินค้าและบริการของคุณภายหลังที่เปิดตัวไม่นาน หรือต้องการให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้น หรือต้องการเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการปั้มไลค์เพจ เป็นบริการที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้ เพจ เป็นช่องทางการทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ มียอดขายได้ตามเป้าที่ต้องการในเวลาอันรวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายเพียงแค่น้อยนิดที่เสียไปแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั๊มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์เพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10

เซ็ทเร่งขาว
กลูต้าแบบฉีด Fivita60000 + Diamond EUF + VitC
ราคา 1800 บาท

โทรสอบถามหรือต่อรองราคาได้ค่ะ
แวะชมสินค้า
www.gluta2ushop.com

Line: @gluta2ushop (มี @ นะคะ)

หรือกด https://lin.ee/Y68AKO ได้เลยค่ะ


หรือ สแกนข้างล่างได้เลยค่ะ







หน้า: [1] 2 3 ... 10