͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 ... 8 9 [10]
92
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
93
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
96
ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ไอจีในการขายสินค้า และต้องการที่จะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ให้สูงขึ้น ต้องการที่จะให้  ไอจีมีจำนวนผู้ติดตามจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโปรโมทสินค้าลงในไอจีแค่ไหน หรือโพสวิดีโอลงไปแค่ไหน ก็ยังเหมือนกับว่าจำนวนไลค์ จำนวนผู้ติดตามก็ยังแทบจะไม่กระเตื้องเลยแม้แต่น้อย
การเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มไลค์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้ไอจีของคุณ มียอดผู้ติดตามที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้น เป็นบริการที่จะทำให้คุณเลิกเสียเวลาอย่างไม่จำเป็นกับการที่จะต้องไปติดตามไอจีคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อที่จะต้องการให้เขาเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับคืน
ถ้าคุณใช้บริการกับการปั้มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะอยากจะยอด followers เป็นจำนวนมากแค่ไหน บริการรับเพิ่มไลค์ไอจีก็สามารถเพิ่มจำนวนยอดผู้ติดตามให้คุณได้มากเท่าที่คุณต้องการ  โดยรับรองได้ถึงความปลอดภัย และไม่จำเป็นที่จะต้องบอกรหัสผ่านแต่อย่างใด
นอกจากนี้แล้ว บริการปั้มไลค์ไอจี ยังมีการเพิ่มไลค์รูปตัวเองAuto Like ซึ่งเป็นระบบที่จะทำการกดไลค์รูปตัวเองโดยอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้ทำการโพสรูปหรืออัพวิดีโอลงไอจี โดยหลังจากที่คุณโพสรูปหรืออัพวีดีโอลงไอจีแล้ว ยอดไลค์ของโพสหรือพวกวิดีโอนั้น ๆ ก็จะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นช้าๆ จนได้ยอดไลค์ที่คุณอยากได้ภายในเวลาแค่ 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มยอดสูงขึ้น " แบบอัตโนมัติ " หลังจากที่ทางโปรแกรมได้ทำการตรวจสอบแล้ว โดยยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นนี้ก็เป็นยอดไลค์ที่มาจากคนจริง ไม่ใช่วิธีการโกงอย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเอง ไม่ใช่การแลกไลค์ แต่เป็นการเพิ่มด้วยระบบอัตโนมัติ ซึ่งผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ รู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มไลค์ขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและดูมีความสมจริง
หากคุณมีความจำเป็นที่จะต้องอัพสินค้าอยู่เสมอ และต้องการเพิ่มยอดไลค์เพื่อสร้างกระแสความสนใจให้กับสินค้า  เพื่อเพิ่มการตัดสินใจที่จะสั่งซื้อสินค้าของกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น การเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram อย่างอัตโนมัติ ก็เป็นอีกบริการดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการปั้มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้ ig ของคุณมียอดไลค์และยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาทำด้วยตัวเองต่อไป
 

Tags : ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
97
รู้หรือไม่ว่าการโปรโมทสินค้าสำคัญอย่างไรในโลกของการตลาดออนไลน์ การโปรโมทสินค้า เป็นวิธีหนึ่งทางการตลาดที่จะทำให้กลุ่มลูกค้าของคุณได้รู้จักสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่อยากโปรโมทเร็วที่สุด และหากมีคนรู้จักมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีโอกาสที่สินค้าจะขายได้มากยิ่งขึ้นเท่านั้น โดยในปัจจุบันการโปรโมทสินค้าและบริการสามารถทำได้หลายช่องทางมาก ไม่ว่าจะเป็นสื่อต่างๆ ทางช่องโทรทัศน์ การโฆษณา รวมถึงสื่อออนไลน์แบบต่างๆ เช่น Youtube , Facebook หรือ Instragram เพราะฉะนั้น การโปรโมทสินค้าจึงไม่มีกฎที่ตายตัว ว่าจะต้องทำแบบไหน ลงสถานที่ใด โดยขึ้นอยู่กับความสามารถและความเชี่ยวชาญของผู้โปรโมทล้วน ๆ ที่รู้ดีว่าต้องโปรโมทสินค้าอย่างไรจึงจะมีประสิทธิภาพดีที่สุด และมีราคาถูกที่สุด
ถ้าคุณทำธุรกิจบนแฟนเพจ วิธีการโปรโมทที่ดีที่สุดก็คือการปั๊มไลค์แฟนเพจนั่นเอง นั่นก็เพราะยิ่งมีคนไลค์มากเท่าไร หรือมีผู้เข้าชมมากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้มีผู้สนใจซื้อสินค้าของคุณมากยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ว่านั่นไม่ใช่เรื่องง่ายที่เจ้าของธุรกิจจะสามารถเพิ่มไลค์ได้ด้วยตัวเอง ถ้าสินค้าของคุณไม่โดดเด่นจริง และแฟนเพจของคุณไม่มีความน่าสนใจจริง ๆ ดังนั้นการปั๊มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ที่จะโปรโมทสินค้าและบริการบนแฟนเพจของคุณให้เป็นที่รู้จักได้ในเวลาสั้นๆ
แต่รู้ไหมว่า หากคุณเลือกใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจกับผู้ที่ไม่ใช่มืออาชีพ แม้ว่าไลค์ของคุณจะขึ้นไวมากภายในวันเดียว แต่คุณมีโอกาสที่จะถูกตรวจสอบและแฟนเพจอาจถูกแบนจากFacebook ได้ เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกผู้ให้บริการในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเช่นเรา ซึ่งการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรานี้ ก็เป็นการเพิ่มไลค์ที่มาจากคนไทยจริง ๆ 100% สามารถทำการตรวจสอบได้ทุกไลค์อีกด้วย การรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ของเราไม่ได้ใช้ Bot และไม่ได้ใช้ Imacro จึงอาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อยในการทำ รับรองว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน ซึ่งผลจากการปั๊มไลค์แฟนเพจที่เป็นคนจริง ๆ นั้น จะทำให้โอกาสการซื้อขายสินค้าของคุณมีจำนวนที่มากขึ้นด้วย
ดังนั้นหากใครที่ต้องการให้แฟนเพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นและสามารถที่จะเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี ก็ลองมาใช้บริการรับปั๊มไลค์แฟนเพจของเรากันดู แล้วคุณจะได้การบริการและผลลัพธ์ที่โดนใจแน่นอน และนอกจากปั๊มไลค์แฟนเพจจะเหมาะกับแฟนเพจขายสินค้าแล้ว แฟนเพจในแบบอื่นๆ ที่ต้องการเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้น ก็สามารถมาใช้บริการของเราได้เหมือนกัน รับรองว่าไม่มีผิดหวัง
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
98
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
99
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
100
ดันกระทู้ 
หน้า: 1 ... 8 9 [10]