͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรจึงจะไม่เสียค่าธรรมเนียม Credit Card  (อ่าน 692 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
ทำอย่างไรจึงจะไม่เสียค่าธรรมเนียม Credit Card
บัตรเครดิตถือเป็นส่วนหนึ่งที่ใครหลายคนมีติดตัวไว้ใช้ยามฉุกเฉิน การใช้บัตรเครดิตแบบมีระเบียบวินัยสามารถที่จะใช้งานและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของบัตรได้อย่างคุ้มค่าแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการชำระค่าบริการต่าง ๆ ได้ตรงต่อเวลา การใช้บริการแลกเงิน การใช้เงินด่วนทันใจ โดยใช้งานผ่าน APP SCB easy ไม่ต้องไปสมัครบัตรกดเงินสดอื่น ๆ ให้ยุ่งยาก
เพราะบัตรเครดิต SCB บางประเภทนั้นมีฟรี ค่าธรรมเนียม รายปี อย่างบัตร SCB UP2ME ที่คุณสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องมียอดขั้นต่ำในการใช้งาน ค่าธรรมเนียม ฟรีตลอดชีพ ถือว่าเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนที่ต้องการใช้บัตรเครดิตเลยก็ว่าได้
นอกจากนี้ การ วางแผนการเงิน ในการใช้บัตรอื่น ๆ ก็สามารถช่วยให้คุณไม่ต้องเสียค่าค่าธรรมเนียม รายปีอีกด้วย เช่น บัตร SCBM LIVE เพียงแค่คุณมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตลอดทั้งปีสะสมกันครบ 50,000 บาท ก็ไม่ต้องเสียค่าบริการรายปีแล้ว ซึ่งคุณสามารถบริหารและวางแผนการใช้จ่ายของคุณได้ง่าย ๆ เพียงนำยอดใช้จ่ายขั้นต่ำมาหารด้วยจำนวนเดือน ก็ถือเป็นค่าเฉลี่ยต่อเดือนที่คุณต้องใช้จ่ายผ่านบัตรโดยไม่ต้องเสียค่ารายปี
พร้อมกันนี้คุณยังสามารถทำธุรกรรมทางการเงินของคุณได้เองผ่าน SCB easy net และ SCB easy APP ได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเติมเงินมือถือ ชำระค่างวดรถ-บ้าน ค่าผ่อนบัตรอื่น ๆ ทั้งค่าใช้จ่ายในเรื่องของสาธารณูปโภค หรือแม้แต่การกด เงินด่วนทันใจ ผ่านตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ โดยไม่ใช้บัตรก็สามารถทำได้ เพียงแค่มีบัญชีเงินฝากกับทางธนาคารไทยพาณิชย์และโทรศัพท์มือถือ จากนั้นทำการดาวน์โหลด Application SCB easy กรอกรายละเอียดต่าง ๆ พร้อมรหัส OTP เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใช้งานบัตรได้ง่าย ๆ คุ้มค่า และสะดวกต่อการใช้ชีวิตมาก ๆ แล้ว