͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - nongbell

หน้า: [1] 2 3 ... 1398
1
บริษัทและรวมถึงเว็บหลายๆแห่งนั้นต่างก็ต้องการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเช่นกันเพื่อจะได้ทำให้คนมากมายสามารถทำความรู้จักกับการบริการของคุณเอง โดยไม่จำเป็นต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อให้คนค้นเจอได้จากแค่เพียงใน Google แล้วค้นเจอในเว็บโดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นเพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างแฟนเพจขึ้นมา ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนมากที่เล่น เฟสกันทุกวันค้นเจอเพจแล้วมาจนถึงเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นอยู่ที่ว่า “จะทำยังไงถึงจะทำให้คนค้นเจอเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของแฟนเพจและเว็บไซต์ได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่หินพอสมควรเช่นกัน และหากเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับคนที่เข้ามาชมได้นั้น โอกาสที่แฟนเพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีในการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็มีความน่าสนใจอย่างมากเช่นกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีด้วยกัน โดยสำหรับแนวทางที่เราใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับแฟนเพจหลายแห่งมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถที่จะต่อยอดที่จะทำให้มีคนมากมายเข้ามากดไลค์กันเองแบบธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราจะทำการสมัครเมลล์เอาไว้เป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปใช้ในการสมัครเมล์ของ Gmail เอาไว้ก่อน แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราจะทำการสร้างเฟสขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง และก็เริ่มต้นในการเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการไลค์ที่ดูเหมือนเป็นธรรมชาติกึ่งหนึ่งเพราะว่าเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มความน่าไว้ใจได้และทางเฟสก็ไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง โดยค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในระดับที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีที่เพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ ซึ่งมีอยู่หลากหลายโปรด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็หลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถจะต่อยอดการทำให้ผู้คนเข้ามาแสดงความสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้เองอย่างแน่นอน
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

2
ยอมรับเลยว่าสมัยนี้เป็นยุคของการค้าขายบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะว่าสามารถเพิ่มรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำเพื่อไปเปิดร้านขายของที่ไหน อยู่ในห้องนอน ห้องสำหรับนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนก็ขายของได้ง่ายดาย จึงไม่แปลกที่จะมีหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ปัญหาหนึ่งของพวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อที่จะต้องโพสขายของบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเวลาว่างน้อย ซึ่งหากคุณเองก็กำลังเป็นแบบนี้ล่ะก็ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
โปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือที่ใช้ช่วยขายสินค้าหรือโฆษณาต่างๆบนfacebook โดยมันจะทำงานแบบอัตโนมัติทุกอย่าง โดยมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถที่จะโพสตามกลุ่มต่างๆในfacebook แบบโปรแกรมสำเร็จรูป โดยตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ หากใครที่ไม่ค่อยว่างจึงหมดกังวลเลย เพราะว่าโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการให้คุณอย่างอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถที่จะโพสหลายๆกลุ่มเฟสบุคพร้อมๆกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถโพส ข้อความ,ลิ้งค์และรูปได้ โดยจะโพสตามกลุ่มที่เราได้กำหนดเอง ไม่ส่งผลกระทบกับกลุ่มที่เราไม่อยากโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยโพสมือเอง ให้โปรแกรมโพสจัดการทุกอย่าง รอดูผลงานอย่างเดียว
- โพสตามกลุ่มในfacebook ในรูปแบบสคริป
- สามารถดันโพสในกลุ่ม เฟสบุ๊ค ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่มเฟสบุคอัตโนมัติ ช่วยให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการขอเข้ากลุ่มเอง
- สามารถเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามที่ต้องการ หากไม่ชอบใจ
- ทำการโพสโปรโมทวิดีโอต่างๆลงในกลุ่มfacebookได้ เป็นโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้เยอะเลยล่ะ
- เพิ่มยอดไลค์แบบอัตโนมัติ โดยอาจมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยก็ได้
 - เพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ปั้มเพื่อนเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค การันตียอดคนเข้ากลุ่มที่น่าพอใจกันเลย
- สามารถเปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ
                จะพบว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มาก สำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะมือเก่า มือใหม่ แถมระบบแบบนี้ราคาไม่แพง ซื้อมาใช้ครั้งเดียวก็คุ้มสุดคุ้ม ถ้าใช้ไม่เป็นก็จะต้องมีคนสอนหรือสามารถดูจากไฟล์วีดีโอการสอนก็ได้ ง่ายๆขนาดคนไม่เก่งคอมพิวเตอร์ก็ยังทำได้เลย ขอย้ำเลยว่าอย่าได้รอคอยจนให้ร้านอื่นๆขายดีแซงหน้าไปเป็นอันขาด ด้วย ระบบออโต้โพส[/url] แบบนี้ งานนี้หากช้าอดได้พร้าเล่มงามนะ เพราะว่าคนอื่นจะรวยแซงหน้าไปก่อนนั่นเอง!!

 
 

เครดิตบทความจาก : https://www.websabuy.com

Tags : ออโต้โพส facebook

3
สำหรับการเปิด Facebook Fanpage เพื่อทำธุรกิจขายสินค้าแล้ว ยอดไลค์แฟนเพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญมากทีเดียวหากอยากให้เพจเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก และยิ่งแฟนเพจไหนที่มียอดไลค์สูง ก็จะส่งผลถึงความน่าเชื่อถือต่อเพจนั้นๆ ด้วย และหากมีผู้สนใจเป็นจำนวนการแชร์ออกไปในกลุ่มผู้คนวงกว้างก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการโปรโมทสินค้าและบริการเลยทีเดียว
จำนวนยอดไลค์เพจที่สูงมากเป็นสิ่งบอกได้อย่างดีถึงความสนใจและความเชื่อถือที่มีต่อเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของตัวสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เท่านั้น แต่ยอดไลค์แฟนเพจที่อยู่ในระดับที่สูงมาก   จะส่งผลให้คนทั่วไปที่ยังไม่ได้ติดตามเพจ หรือซื้อสินค้าจากทางแฟนเพจมาก่อน มีความสนใจและต้องการซื้อสินค้าหรือบริการของทางเพจด้วยเหมือนกัน
การเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นบริการที่จะช่วยให้ เพจ สินค้าและบริการของคุณมีจำนวนไลค์เพิ่มจำนวนสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่จำนวนการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง เพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมียอดไลค์ที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นจะต้องเป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริง มิใช่การใช้โปรกรมในการช่วยเพิ่มยอดไลค์แต่อย่างใด ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็จะเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งก็มีราคาให้เลือกอย่างหลากหลายตามต้องการของคุณ และคุณจะมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจ จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน
หากคุณคือเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งจะเริ่มเปิด แฟนเพจ เพื่อขายสินค้าและบริการ และอยากให้แฟนเพจมียอดไลค์ในระดับสูงเพื่อที่เพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เริ่มเปิดตัว มีความต้องการสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ธุรกิจสินค้าและบริการของคุณภายหลังที่เปิดตัวไม่นาน หรือต้องการให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้น หรือต้องการเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการปั้มไลค์เพจ เป็นบริการที่จะช่วยให้ผู้ที่ใช้ เพจ เป็นช่องทางการทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ มียอดขายได้ตามเป้าที่ต้องการในเวลาอันรวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายเพียงแค่น้อยนิดที่เสียไปแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั๊มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์เพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ

4
ปัจจุบันนี้เราจะเห็นได้เลยว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังได้รับความนิยมมากพอสมควร ซึ่งหลายๆคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มยอดไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับเพจ หรือโพสต่างๆ ของตนเองกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเพจที่สร้างขึ้นเพื่อขายของ ที่มักจะมีการแข่งขันกันเพื่อปั๊มไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาไปทำความเข้าใจกัน
การเพิ่มไลค์มีความจำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. สร้างความน่าเชื่อถือ


เพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะดูน่าเชื่อถือและมีความน่าสนใจมากขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่ว่าการจะรอให้มีคนมากดไลค์มากๆ นั้น คงต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยล่ะ แถมยังต้องอาศัยการโพสการแชร์บ่อยๆ อีกด้วย เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงเป็นวิธีเร่งด่วน ที่จะเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. เพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากขนาดไหน ก็จะยิ่งมีคนสนใจและทำให้อยากแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะทำให้เพจหรือโพสของคุณได้รับการแชร์ไปอย่างรวดเร็วโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งแชร์ข้อควมให้เหนื่อย โดยเฉพาะสำหรับคนที่เปิดเพจเพื่อเพื่อการจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากเป็นพิเศษ

  • 3. เพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจของคุณ


การเพิ่มไลค์จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแฟนเพจได้เป็นอย่างดี นั่นก็เพราะว่า เมื่อมีจำนวนไลค์เยอะๆ จะช่วยให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้าส่วนมากมีความสนใจในบริการของคุณยิ่งขึ้น ซึ่งหากว่าลองเปรียบเทียบระหว่างเพจขายสินค้าที่มียอดไลค์น้อยกับแฟนเพจขายของที่มีไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะเห็นได้ว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสร้างยอดขายสินค้าได้ต่ำกว่าแฟนเพจที่มีไลค์สูงๆ มาก และยังมีคนกดเข้ามาชมเพจเป็นจำนวนน้อยกว่าด้วย

  • 4. กระตุ้นเพจให้ติดอันดับแรกๆ ในการค้นหา


เพจต่างๆก็เหมือนเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งมากพอสมควร จึงจะต้องพยายามกระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้โดยการเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้นนั่นเอง ซึ่งหากว่าแฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงมากแค่ไหน ก็จะส่งผลให้แฟนเพจของคุณติดอันดับในการค้นหามากเท่านั้น เพราะงั้นการเพิ่มไลค์จึงมีความจำเป็นมากพอควร
จะเห็นได้ว่าการเพิ่มจำนวนไลค์ มีความสำคัญมาก โดยเฉพาะกับคนที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายสินค้าบนเพจ ก็เพราะการมียอดไลค์เยอะๆ จะสามารถสร้างความน่าเชื่อถือและสามารถทำยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้มากยิ่งขึ้นโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อจะให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่ก็อาจได้ยอดไลค์ช้ามาก เพราะฉะนั้นจึงจะต้องอาศัยบริการช่วยปั๊มไลค์เข้ามาช่วย ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มมากทีเดียว สำหรับใครที่คิดจะเพิ่มจำนวนไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความโพสของตนเอง การใช้บริการรับปั๊มไลค์ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์

5
หากว่าคุณกำลังรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากที่จะเสียเวลาไปกับการนั่งโพสเพื่อทำการโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวเองเป็นเวลานาน ๆ โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่าง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นตัวช่วยที่สามารถให้ความช่วยเหลือคุณได้ดี นั่นก็เพราะโปรแกรมโพส groupเป็นโปรแกรมที่ทำให้ผู้ใช้งาน facebook นับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นโพสได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าอยากให้กลุ่มไหนบ้างที่จะได้เห็นโพสของคุณโดยจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
โดยปกติหากเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือถ้าหากเป็นการโพสในแฟนเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือผู้ติดตามเป็นแฟนเพจส่วนใหญ่ แต่สำหรับออโต้โพส facebook จะเป็นโปรแกรมที่ทำให้กลุ่มที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสขยายวงกว้างมากขึ้น ซึ่งคุณสามารถเลือกแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มในเวลาที่ต้องการ
Auto Post Facebookเป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาได้เยอะและรู้สึกเหนื่อยน้อยลง ซึ่งโปรแกรมจะช่วยจัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพด้วยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และในแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นเพจอยู่ในระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสลงไปของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นเพจสูงขึ้น และมีโอกาสที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าจากคุณ
นอกจากนี้แล้วถ้าคุณอยากที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้ไม่ยาก หรือต้องการจะโพสเวลาไหนก็สามารถที่จะกำหนดเวลาในการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย โดยหน้าที่ของคุณมีแค่อย่างเดียวคือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
ถ้าหากคุณใช้ facebook fanpage เป็นช่องทางในการทำธุรกิจของคุณและอยากโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการที่จะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  เพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ระบบออโต้โพสก็คือเครื่องมือที่คุณจำเป็นต้องมีในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน โดยไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

Tags : ออโต้โพส facebook

6
เป็นที่รู้กันว่าการมีคนกดไลค์เพจเยอะมากเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนที่กำลังชื่นชอบสินค้า และ บริการของเราเอง และเมื่อไหร่ที่เรามีการโพสสินค้าและบริการ รวมถึงพวกโปรโมชั่น ลงไปในเพจเขาก็จะเห็นโพสได้และอาจมาเป็นลูกค้าเราก็ได้ และนอกจากนี้เหล่าคนที่เปิดเข้ามาดูเพจของเราอีก เมื่อเห็นยอดไลค์เยอะๆก็เป็นการบอกกลายๆว่าแฟนเพจของเรากำลังได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือมากอีกด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวนการกดไลค์ เยอะๆ นั้นดีก็จริงแต่ก็ต้องดู Feedback ที่เราได้รับกลับมาด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าแต่ผู้หญิงแต่ดันมีแต่ผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมยังคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายแล้วมียอดกดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน ทีนี้มาดูวิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างที่ใครก็ทำได้กันดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อเลยว่าfacebookของแต่ละคนมีเพื่อนมากมาย ยังไงก็ช่วยให้พวกเพื่อนๆเหล่านั้นกดไลค์ แฟนเพจสินค้าหรือบริการของเราสักหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอจะทำได้เน๊อะ!!
  • ในเพจร้านค้าของเราอย่าได้มุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมแต่ละวันการที่ลงสินค้าเป็นจำนวนมาก แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อ แนะนำให้ลงประเภท ทักทายลูกค้า update ข่าวคราว หรือลงบทความบ้างจะดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีพวกให้ลงภาพ + VDO ได้ด้วย เผื่อว่าใครขี้เกียจอ่าน ก็ทำความเข้าใจด้วยการดูได้
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็เข้าท่านะ เพื่อให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกและมาตอบคำถามกับเรา หรือถามประมาณว่า ลูกค้าชอบอะไร ชอบแบบไหน และทำให้เขาเข้ามามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขาตอบคำถาม ข้อความเหล่านั้น ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนเขาด้วย
  • ลองเอาเพจร้านค้าออนไลน์ของเราไปแป่ะที่ ไลน์ เฟสบุ๊ค Blog,  เว็บ หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้ากับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้พวกเหล่าลูกเพจบ้าง หรือจัดเกมส์ชิงรางวัลสำหรับคนที่มากดไลค์ กดแชร์ ก็ดีเหมือนกัน เพราะว่าจะช่วยเรียกความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าคุณก็จะได้ยอดไลค์เพิ่มมากขึ้นแน่ๆ


7. ปรับแต่งเพจร้านค้าของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ มีความ่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะสามารถเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 บางครั้งยอดไลค์อาจจะไม่จำเป็นต้องมีเป็นหมื่นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยพันแต่ให้พวกเขาชอบและเลือกซื้อสินค้าของเราสม่ำเสมอก็พอ แต่หากอยากได้จริงๆก็อาจพึ่งบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เหมือนกัน รับรองว่ายอดเยอะเป็นพันเป็นหมื่นถูกใจแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

ขอบคุณบทความจาก : https://www.likeyoungna.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

7
ถ้าหากคุณเป็นอีกผู้หนึ่งที่ใช้ไอจีเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้า และอยากจะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ให้สูงขึ้น ต้องการที่จะให้  ไอจีมีจำนวนผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโพสโปรโมทสินค้าลงในไอจีแค่ไหน หรือโพสวิดีโอลงไปแค่ไหน ก็ยังเหมือนกับว่ายอดไลค์ ยอดผู้ติดตามก็ยังแทบจะไม่กระเตื้องเลยแม้แต่น้อย
การเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้ไอจีของคุณ มีจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้น เป็นบริการที่จะช่วยให้คุณเลิกเสียเวลาโดยไม่จำเป็นกับการที่จะต้องไปติดตามไอจีคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อจะได้ต้องการให้เขาเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับมา
ถ้าคุณใช้บริการกับการปั้มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะอยากจะยอด followers จำนวนมากแค่ไหน การเพิ่มไลค์ไอจีก็สามารถเพิ่มจำนวนยอดผู้ติดตามได้มากเท่าที่ต้องการ  โดยรับรองถึงความปลอดภัย และไม่จำเป็นที่จะต้องให้รหัสผ่านแต่อย่างใด
นอกจากนี้แล้ว บริการปั้มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองAuto Like ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยกดไลค์รูปตัวเองอย่างอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้ทำการโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงไอจี โดยหลังจากที่คุณโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงในไอจีแล้ว จำนวนยอดไลค์ของโพสหรือวีดีโอนั้น ๆ ก็จะค่อย ๆ เพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างช้า ๆ จนได้ยอดกดไลค์ที่คุณอยากได้ภายในเวลาแค่ 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มยอดสูงขึ้น " อย่างอัตโนมัติ " หลังจากที่ทางโปรแกรมได้ทำการตรวจสอบแล้ว ซึ่งจำนวนไลค์ที่เพิ่มขึ้นนี้ก็เป็นยอดไลค์ที่มาจากคนจริง ไม่ใช่เทคนิคการโกงอย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเองเลย ไม่ใช่การแลกไลค์ แต่ก็เป็นการเพิ่มโดยระบบอัตโนมัติ โดยผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ รู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มไลค์ขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและดูมีความสมจริง
หากคุณมีความจำเป็นที่จะต้องอัพเดตสินค้าอยู่เสมอ และควรเพิ่มจำนวนไลค์เพื่อสร้างกระแสความสนใจให้กับตัวสินค้า  เพื่อเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจที่จะซื้อสินค้าของลูกค้าให้มากขึ้น การเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram โดยอัตโนมัติ ก็ถือเป็นอีกบริการดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการปั้มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการ ที่จะช่วยให้ ig ของคุณมีจำนวนไลค์และผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ แบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาทำด้วยตัวเองต่อไป
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี

8
สำหรับการเปิด Facebook Fanpage เพื่อทำธุรกิจขายสินค้าและบริการแล้ว ยอดไลค์แฟนเพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญมากทีเดียวหากอยากให้เพจได้เป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก และยิ่งแฟนเพจไหนที่มียอดไลค์สูง ก็จะส่งผลถึงความน่าเชื่อถือต่อเพจนั้นๆ ด้วย และหากมีผู้สนใจเป็นจำนวนการแชร์ออกไปยังกลุ่มที่มีคนในวงกว้างก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย จำนวนไลค์เพจจึงเป็นเครื่องมือช่วยเหลืออย่างสำคัญในการโปรโมทสินค้าหรือบริการเลยทีเดียว
ยอดไลค์แฟนเพจที่สูงลิบลิ่วเป็นสิ่งบอกได้อย่างดีถึงความสนใจและความเชื่อถือที่มีต่อแฟนเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่จะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เพียงเท่านั้น แต่ยอดไลค์เพจที่อยู่ในระดับสูงมาก   จะทำให้คนทั่วไปที่ไม่ได้ติดตามเป็นแฟนเพจ หรือซื้อสินค้าจากทางแฟนเพจมาก่อน มีความสนใจและต้องการจะซื้อสินค้าหรือบริการของเพจด้วยเหมือนกัน
การเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจ จึงเป็นบริการที่จะช่วยให้ Facebook Fanpage สินค้าและบริการของคุณมีจำนวนไลค์เพิ่มจำนวนสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่ยอดการสั่งซื้อสินค้าจะเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง รับเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมียอดไลค์ที่เพิ่มจำนวนขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นจะต้องเป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริง มิใช่การใช้โปรกรมในการทำยอดไลค์แต่อย่างใด โดยยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็จะเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งก็มีราคาให้เลือกอย่างหลากหลายตามความต้องการของคุณ และคุณจะมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มยอดไลค์เพจ จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มราคาแน่นอน
หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งเริ่มเปิด แฟนเพจ เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการ และต้องการให้เพจมีจำนวนไลค์ในระดับสูงเพื่อที่แฟนเพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เปิดตัว มีความต้องการสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ธุรกิจสินค้าและบริการของคุณหลังจากที่เปิดตัวไม่นาน หรืออยากให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มจำนวนยอดขายให้มากขึ้น หรืออยากเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่ช่วยให้ผู้ที่ใช้ แฟนเพจ เป็นช่องทางในการทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ มีจำนวนยอดขายได้ตามเป้าที่ต้องการภายในระยะเวลารวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายแค่น้อยนิดที่ต้องเสียไปอย่างแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ

9
ทุกวันนี้เราจะพบเห็นได้เลยว่าการปั๊มไลค์กำลังนิยมเป็นอย่างมาก โดยหลายๆคนยอมที่จะลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือโพสต่างๆ ของตัวเองกันเลย โดยเฉพาะแฟนเพจสำหรับจำหน่ายสินค้า ที่มักจะมีการแข่งกันสร้างยอดไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
ปั๊มไลค์จำเป็นและสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ ข้อความหรือโพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งดูน่าเชื่อถือและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูง แต่การจะรอให้คนมาไลค์มากๆ นั้น จะต้องใช้เวลามากน่าดูเลยทีเดียว แถมยังต้องอาศัยการโพสข้อความการแชร์บ่อยๆ อีกด้วย ดังนั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. สร้างยอดแชร์


ยิ่งมียอดไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีคนให้ความสนใจและยากจะกดแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้เพจหรือข้อความของคุณได้รับการแชร์ไปอย่างทันใจโดยที่คุณไม่ต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่เปิดเพจเพื่อการขายสินค้า จะต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับแฟนเพจ


การเพิ่มยอดไลค์จะสามารถเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับแฟนเพจได้ดีมาก นั่นก็เพราะ เมื่อมีไลค์เยอะๆ จะทำให้เพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือและส่งผลให้ลูกค้าส่วนใหญ่รู้สึกสนใจในบริการของคุณมากขึ้น โดยหากว่าลองทำการเปรียบเทียบระหว่างแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยมากกับเพจที่มียอดไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบว่าแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสร้างยอดขายสินค้าได้ต่ำกว่าเพจที่มีไลค์สูงๆ เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีคนเข้าชมแฟนเพจน้อยกว่าอีกด้วย

  • 4. กระตุ้นเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา


เพจก็เหมือนกับเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งเป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องพยายามหาทางกระตุ้นแฟนเพจนั้นๆให้ติดอันดับแรกๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถทำได้ด้วยการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงมากแค่ไหน ก็จะทำให้เพจติดอันดับมากเท่านั้น ดังนั้นการปั๊มไลค์จึงมีความสำคัญมากทีเดียว
จะเห็นได้ว่าการเพิ่มไลค์ มีความสำคัญมากพอสมควร โดยเฉพาะกับบุคคลที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายของบนเพจ เพราะการมีไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและสามารถทำยอดขายให้กับเพจของคุณได้เป็นอย่างมาก ซึ่งโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาเพิ่มไลค์นั้นก็สามารถทำได้ แต่อาจจะได้ยอดไลค์ช้ามาก เพราะงั้นจึงจะต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์เข้ามาช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็นับว่าคุ้มค่ามาก สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือโพสข้อความของตนเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็มีความน่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี

10
            เรื่องของการได้มาของปั้มไลค์นั้นบางคนอาจจะเกิดความสงสัยไหมครับว่าการได้มานั้นบางท่านได้เป็นล้านเขาทำได้อย่างไร สิ่งหนึ่งที่หลายท่านนั้นต้องมีความตระหนักนั่นคือเนื้อหานั้นเองการได้มาโดยเนื้อหาของท่านที่เพิ่มเข้าไปในหน้าแฟนเพจวันนี้เรามากันเลยนะค่ะว่าการเพิ่มไลค์ การปั้มlikeที่ดีและไม่ต้องโดนแบนเขาทำอย่างไรกัน ซึ่งเราจะมีวิธีการที่ใสสะอาดเท่านั้นนะ เนื่องจากถ้าหากว่าเพื่อนๆทำไม่ใสสะอาดเมื่อได้เยอะและเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติaccountของท่านอาจจะถูกปิดได้แต่การปั้มไลค์ด้วยการแลกไลด์อย่างเหมาะสมนั้นพอจะทำได้อยู่หากเกิดจากความเต็มใจกันทั้งสองฝ่ายที่จะกดไลค์ให้กัน
            การใช้แนวทางการโพสต์ลงในแฟนเพจของเราเองโดยการโปรโมทหรือ boot post เป็นเครื่องมือที่facebookนั้นมีมาให้เรียบร้อยแล้วการทำแบบนี้หลายท่านอาจจะมองภาพไม่ออกเพราะเราโปรโมทโพสต์ไม่ได้โปรโมทfanpage แต่คุณรู้หรือเปล่าครับว่าการที่คุณโพสต์สิ่งดีๆในที่สุดคนอ่านเขาก็จะเข้าไปยังหน้าแฟนเพจเพื่อติดตามอ่านเนื้อหาอื่นๆอย่างแน่นอน ได้ลองทดสอบมาแล้วได้ดีพอสมควร ไม่ต่างอะไรกับการโปรโมทแฟนเพจเลยนะค่ะสำหรับปริมาณี่ไลค์ที่ได้และบางครั้งก็มากกว่ากันเยอะหากมีการส่งต่อโพสต์ที่เป็นประโยชน์ของเราการboot post ทำได้อย่างไรกันให้ได้ราคาถูกหลายๆท่านอาจจะสงสัยมีวิธีแนะนำดังนี้
            -ทดสอบการใส่ภาพและข้อความ เนื่องจากเราเองก็ไม่สามารถที่จะรู้ว่าอัตราที่แท้จริงทางfacebookนั้นคิดจากสิ่งใดแต่หากเราลองทดสอบลงโพสต์หลายๆครั้งและโปรโมทให้เยอะโพสต์ที่สุดและก็ทำการสังเกตุว่าการปั้มlikeของเรานั้นมีการมีส่วนร่วมเยอะเท่าไหร่และอัตราต่อการมีส่วนร่วมต่างกันเพียงไหนคิดเป็นอัตราส่วนแต่ในตัว ลงโฆษณาจะมีบอกอยู่แล้วนะอัตราที่น้อยถือว่าดีและให้เราทำการลบโปรโมทที่มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งการมีส่วนรวมเยอะออก ให้คงไว้แต่ราคาที่เราพอใจและก็น้อยเท่านั้น เท่านี้คุณก็จะได้พสต์ที่จะสร้างlike ปั้มlikeให้ท่านอย่างมีคุณภาพแล้ว
            -กำหนดเป้าหมายของคนที่ท่านจะทำการปั้มlike เพิ่มlike เพราะหากเราลงโปรโมทแบบการใช้การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนโอกาสที่ท่านจะได้จำนวนคนเข้ามาlike์นั้นมีมาก และคุ้มค่าต่อการลงทุน หลาย|บาง|หลายๆ}คนกำหนดได้เฉพาะแม้ว่าการเข้าถึงจะไม่มากนักแต่เกือบ 100%ที่เห็นจะทำการกดlike์แน่นอน
            พอจะเห็นแนวทางกันแล้วใช่หรือไม่ หากคุณกำลังหาแนวทางการเพิ่มไลค์การโปรโมทนั้นดีที่สุด แม้จะเสียเงินค่าโฆษณาก็ตาม ส่วนแนวทางการแลกlikeนั้นทำได้แต่คุณก็ต้งเสียเวลา สำหรับคนมีเวลาทำแบบนั้นก็ไม่เป็นปัญหา หรือไปใช้เว็บไซต์ที่เปิดบริการแลกไลค์ก็เป็นแนวทางหนึ่งแต่ไม่รับประกันความเสี่ยงในบัญชีของคนนะปริมาณคุณจะได้ก็อาจจะเสียเพจไปเลยก็ได้เช่นกัน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์แฟนเพจ

11
ยอมรับเลยว่าสมัยนี้เป็นยุคของการค้าขายบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะสามารถสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำไปเปิดหน้าร้านที่ไหนกันเลย อยู่ในห้องนอน ห้องสำหรับนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนก็ขายของได้ง่ายดาย จึงไม่แปลกที่จะมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ว่าปัญหาหนึ่งของพวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อหน่ายที่ต้องโพสขายของบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเวลาว่างน้อย ซึ่งหากคุณกำลังเป็นแบบนี้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยคุณได้แน่นอน
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
สำหรับโปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือที่ใช้ช่วยขายสินค้าหรือทำการโฆษณาต่างๆบนเฟสบุค ซึ่งมันจะทำงานแบบอัตโนมัติทุกอย่าง ซึ่งมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถที่จะโพสตามกลุ่มต่างๆในfacebook แบบโปรแกรมสำเร็จรูป โดยตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ ใครที่ไม่ค่อยว่างจึงไม่ต้องกังวลเลย เพราะว่าโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการให้คุณแบบอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถโพสหลายๆกลุ่มเฟสบุคพร้อมๆกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถทำการโพส ข้อความ,ลิ้งค์และรูปได้ ซึ่งจะโพสตามกลุ่มที่เราได้กำหนดเอง ไม่ส่งผลกระทบกับกลุ่มที่เราไม่ต้องการโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยโพสเอง ให้โปรแกรมโพสทำทุกอย่าง แค่รอดูผลอย่างเดียว
- โพสตามกลุ่มต่างๆในfacebook ในรูปแบบสคริป
- ดันโพสในกลุ่ม Facebook ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่มเฟสบุคได้อัตโนมัติ จึงทำให้คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการมานั่งขอเข้ากลุ่มเอง
- ทำการเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามต้องการ ถ้าไม่ชอบใจ
- ทำการโพสโปรโมทวีดีโอลงในกลุ่มfacebookได้ ซึ่งก็เป็นโปรแกรมโพสที่จะช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว
- เพิ่มไลค์อัตโนมัติ ซึ่งอาจมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยก็ได้
 - ช่วยเพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ปั้มเพื่อนเข้ากลุ่มfacebook การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มที่น่าพอใจกันเลย
- เปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะพบว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มาก สำหรับคนที่ขายของออนไลน์ทั้งหลาย ทั้งมือเก่ามือใหม่ แถมระบบแบบนี้ราคาไม่แพง ซื้อใช้แค่ครั้งเดียวก็คุ้มสุดคุ้ม ถ้าหากใช้ไม่เป็นก็จะต้องมีคนสอนหรือดูจากไฟล์วีดีโอการสอนทำก็ได้ ง่ายๆแม้คนที่ไม่ค่อยเก่งคอมพิวเตอร์ยังทำได้เลย ย้ำเลยว่าอย่าคอยจนร้านอื่นๆขายดีแซหน้าไปเชียวล่ะ ด้วย ระบบออโต้โพส[/url][/i] แบบนี้ งานนี้หากช้าไม่ได้พร้าเล่มงามนะ เพราะคนอื่นจะรวยแซงหน้าเราไปก่อน!!

 
 

เครดิตบทความจาก : https://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม

12
กำลังต้องหารบริการปั๊มไลค์ เพื่อเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความต่างๆ กันใช่ไหม ทางเราขอนำเสนอบริการเพิ่มไลค์สุดคุ้ม ที่จะทำการเพิ่มยอดการกดไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ แถมราคาถูกอีกด้วย ว่าแต่การใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ของเราดีอย่างไร และการเพิ่มไลค์จำเป็นมากแค่ไหน มาดูเลย
ใช้บริการปั๊มไลค์ของเรา ดีอย่างไร
เมื่อคุณได้ใช้บริการเพิ่มไลค์จากเรา สิ่งที่คุณจะได้ก็คือ

  • การเพิ่มไลค์คุณภาพสูง ในราคาสุดคุ้ม ที่คุณจะได้ความคุ้มค่าจากการใช้บริการปั๊มไลค์ของเราแน่นอน ซึ่งเรารับประกันเลยว่า เพจหรือโพสของคุณจะต้องได้รับยอดการกดไลค์ ตามต้องการภายในช่วงเวลาที่ได้กำหนดอีกทั้งยังเป็นไลค์จากคนจริง ไม่ต้องกลัวว่าถูกบล็อคจากการถูกมองว่าเป็นแสปมเลยล่ะ
  • ได้รับการบริการที่มีความรวดเร็วทันใจ และแน่นอนว่าไม่ว่าใครก็อยากให้เพจขายของของตนเองนั้นมียอดไลค์ที่สูงขึ้นอย่างทันใจ ก็เพราะจะหมายถึงการที่เพจต่างๆของคุณจะได้ความสนใจและได้รับความนิยมอย่างทันใจด้วย ซึ่งคุณมาใช้บริการเพิ่มไลค์จากเรา คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน
จุดสำคัญในการเพิ่มไลค์
บางคนอาจรู้สึกสงสัยว่าการเพิ่มไลค์สำคัญอย่างไร แล้วมีความจำเป็นต้องใช้บริการปั๊มไลค์ด้วยหรอ โดยเราก็จะพาคุณไปเพิ่มความเข้าใจกับความจำเป็นในการเพิ่มจำนวนไลค์กัน

  • 1. การเพิ่มจำนวนไลค์ มีความสำคัญต่อการค้าขายสินค้าในระบบออนไลน์ โดยต้องใช้แฟนเพจเป็นสื่อกลางในการค้าขาย โดยถ้าเพจของคุณมียอดไลค์เป็นจำนวนมากแค่ไหน ก็จะทำให้สามารถเข้าถึงพวกกลุ่มลูกค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งยังเพิ่มโอกาสในการเพิ่มยอดขายได้ดีอีกด้วย นั่นก็เพราะแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์สูงๆ จะดูน่าเชื่อถือมากกว่าแฟนเพจที่มียอดไลค์ต่ำ และยังทำให้สินค้าดูน่าเชื่อถือไปด้วย เพราะฉะนั้นเหล่าแม่ค้าออนไลน์ จึงจำเป็นต้องเพิ่มจำนวนไลค์ให้ได้มากๆ และบริการปั๊มไลค์ ก็เป็นทางเลือกทางเดียวทีจะทำให้คุณสามารถเพิ่มไลค์ได้รวดเร็วทันใจนั่นเอง
  • 2. การเพิ่มยอดไลค์จะทำให้โพสต่างๆ ดูเป็นจำเด่นและโดดเด่นยิ่งขึ้น ยิ่งมีจำนวนไลค์สูงก็ยิ่งทำให้โพสได้รับความนิยม ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้บริการเพิ่มจำนวนไลค์ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับเพจหรือโพสต่างๆ นั่นเอง


เมื่อดูจากภาพรวมแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเพิ่มไลค์มีความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการขายของบนเพจที่จำเป็นต้องอาศัยยอดไลค์ในการเพิ่มจำนวนยอดขายเป็นสำคัญ โดยหากคุณกำลังมีความต้องการไลค์เป็นอย่างมากในเวลาเร่งๆล่ะก็ ไม่จำเป็นต้องไปมองหาที่ไหนเลย เพราะที่นี่เรามีบริการเพิ่มยอดไลค์คุณภาพ ที่จะทำให้คุณได้ยอดการกดไลค์อย่างมากมายในเวลาสั้นๆ แถมราคาถูกอีกด้วย สุดคุ้มแบบนี้ต้องที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
 
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ

13
ร้านต่างๆและรวมถึงเว็บไซต์หลายๆแห่งนั้นต่างต้องการเพิ่ม Traffic จากหลายช่องทางเหมือนกันเพื่อจะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถทำความรู้จักกับบริการของคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อให้คนหาเจอได้จากแค่เพียงใน Google แล้วเจอในเว็บไซต์โดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic ด้วยการสร้างเพจ ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ทำให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น Facebookกันทุกวันเจอแฟนเพจแล้วลากยาวมายังเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นอยู่ที่ว่า “ทำอย่างไรถึงจะช่วยให้คนค้นเจอเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บต่างๆได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากเช่นกัน และหากว่าเราสามารถสร้างความมั่นใจให้กับคนที่มาชมเพจได้นั้น โอกาสดีๆที่เพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจไม่ได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจอย่างมากเช่นกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลากหลายวิธี ซึ่งสำหรับแนวทางที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ให้กับเพจหลายแห่งมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถจะต่อยอดที่จะทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามาไลค์กันเองแบบธรรมชาติและทำการขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดจากการที่ เราทำการสมัครเมลล์เอาไว้เป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งอีเมล์ที่ว่านี้ เราก็จะเอาไปใช้ในการสมัครเมล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วทำการยืนยันเบอร์โทรศัพท์อีกด้วยเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราก็จะทำการสร้างเฟสขึ้นมาเมล์ละหนึ่งเฟสนั่นเอง แล้วก็เริ่มต้นในการเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เราทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการเพิ่มยอดไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติเพราะเฟสบุ๊คที่ใช้กดไลค์นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ จึงสามารถเพิ่มเติมความน่าเชื่อได้และทางเฟสยังไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง ซึงค่าบริการนั้นก็ถือว่าอยู่ในระดับที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การลงทุนหน้าม้าเหมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลากหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางพวกเราได้ ซึ่งมีอยู่หลายโปรโมชั่นด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็เป้นหลักพันไปแล้ว จากนั้นคุณก็สามารถจะต่อยอดในการทำให้คนเข้ามาแสดงความสนใจในบทความของคุณเองได้อย่างแน่นอน

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

14
ถ้าคุณ|ถ้าหากคุณ|หากคุณ}เป็นเจ้าของธุรกิจและเปิดเพจเพื่อทำการขายสินค้า และกำลังหาวิธีที่จะโปรโมทเพจบนเฟซบุ๊คของคุณให้กลายเป็นที่รู้จักให้มากขึ้น วิธีหนึ่งที่จะช่วยคุณได้ดีก็คือการเลือกใช้บริการปั๊มไลค์เพจเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยให้แฟนเพจของคุณมีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นในระยะเวลาอันรวดเร็วและเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นผู้ใช้งาน เฟสบุ๊ค ที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่การโกงแต่อย่างใด เป็นการปั้มไลค์แฟนเพจโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง
การปั๊มไลค์แฟนเพจ รับเพิ่มยอดไลค์เพจ ทำอย่างไร
ผู้เล่นfacebookจะมีธรรมชาติอย่างหนึ่งที่เหมือน ๆ กันก็คือจะสนใจกับ แฟนเพจ ที่มียอดไลค์ในระดับสูง ยิ่งจำนวนไลค์สูงเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้มีผู้สนใจติดตามเพจกันมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งก็แน่นอนว่ามันจะทำให้ แฟนเพจ ของคุณเป็นที่สนใจในวงกว้างมากขึ้น ยอดไลค์เพจจึงถือได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในการเปิดแฟนเพจเพื่อทำธุรกิจหรือขายสินค้าออนไลน์
จะได้อะไรบ้างจากการใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ[/url]

  • คุณไม่ต้องเสียเวลาเพิ่มยอดไลค์ด้วยตัวคุณเอง เพราะยอดไลค์ของคุณจะเพิ่มสูงขึ้นได้ในระยะเวลาที่รวดเร็ว ทั้งยังทำให้แฟนเพจของคุณดูน่าเชื่อถือและเรียกความสนใจของกลุ่มผู้คนได้อีกด้วย
  • ไม่ต้องกลัวว่ายอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นจะมาจากการใช้วิธีการโกงไลค์ แต่จะเป็นการเพิ่มจำนวนไลค์ด้วยผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนอยู่จริง โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญซึ่งจะใช้เทคนิคในการเพิ่มจำนวนไลค์อย่างเป็นธรรมชาติ
  • จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเพจธุรกิจสินค้าของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งหากเนื้อหาใน แฟนเพจ ของคุณน่าเชื่อถืออยู่แล้ว ก็จะทำให้คนให้ความเชื่อถือเพจของคุณมากขึ้น
  • จำนวนการสั่งซื้อสินค้าและบริการจะเพิ่มจำนวนสูงขึ้น จากการที่เพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก ที่เข้าไปกดไลค์กดแชร์กันอย่างมากมาย จึงเป็นผลให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น และด้วยความที่แฟนเพจดูน่าเชื่อถือ จึงทำให้พวกเขาตัดสินใจซื้อสินค้ากับเพจของคุณนั่นเอง


บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ จึงสำคัญและได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจแบบออนไลน์หรือการขายสินค้าบนเพจในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการแข่งและมีความจำเป็นที่จะต้องอาศัยความรวดเร็วในการโปรโมทธุรกิจสินค้าบนเพจ
 
 

Tags : ปั๊มไลค์เพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ

15
การเปิดเพจ facebook เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการต่าง ๆ สิ่งสำคัญเลยที่จำเป็นต้องทำคือ การโพสต์เพื่อกระจายข่าวสารหรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าและบริการของทางเพจ ซึ่งเจ้าของสินค้าหรือผู้ดูแลเพจก็จำเป็นที่จะต้องขยันอัพเดทเพื่อให้เพจ{มี|ดูมี,ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา และหากคุณเป็นเจ้าของเพจที่ต้องโพสต์อัพเดทเรื่องราวต่าง ๆ เองละก็ นั่นจะทำให้คุณต้องใช้เวลาในการโพสต์ไม่น้อยเลย จะดีกว่าไหมหากคุณจะลดการเสียเวลาได้มากขึ้น โดยสามารถเอาเวลาตรงส่วนนี้ไปทำอย่างอื่นแทน
Auto Post Facebookเรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่จะช่วยให้คุณออกจากปัญหาดังกล่าว ซึ่งคุณจะประหยัดเวลาได้เยอะขึ้นและไม่ต้องเหนื่อนมากนักกับการโพสต์ด้วยตนเองอีกต่อไป เพราะ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมที่มีการทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณเพียงตั้งค่าตั้งเวลาในการโพสต์เท่านั้น
โปรแกรมโพสกลุ่มเป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยในการโพสประชาสัมพันธ์ ข้อความหรือสินค้าของทางเพจไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการให้เห็น ซึ่งเราสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ตามที่ต้องการและกำหนดเวลาในการโพสต์ได้ เพียงแค่ทำการตั้งค่าในการโพสต์จากนั้นโปรแกรมก็จะดำเนินการเองโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาหรือเมื่อยล้าไปกับการจ้องหน้าจอแต่อย่างใด
และนอกจากลูกเล่นการทำงานที่ใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว คุณยังสะดวกสบายเพิ่มขึ้นไปอีกกับโปรแกรมใช้งานผ่านมือถือ ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดเวลาไหนก็สามารถที่จะตั้งค่าโพสต์ได้ทุกเวลา แค่ป้อนคำสั่งระบบก็จะทำงานแทนคุณอย่างอัตโนมัติ
ไม่ว่าข้อความพวกโฆษณา รูปภาพ หรือวิดีโอที่คุณอยากจะเผยแพร่ ก็เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการได้ไม่ว่าจะกี่กลุ่มก็ตามอีกทั้งยังมีความรวดเร็วขึ้นด้วย เมื่อเปรียบเทียบกับการที่คุณต้องทำการโพสต์ด้วยตนเองคนเดียวแล้ว Auto Post Facebook จึงมีประสิทธิภาพอย่างเห็นได้ชัด
ถ้าหากคุณมองหาวิธีที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการโพสต์ได้มากขึ้นหรือกำลังเปิดตัวสินค้าใหม่ ต้องการให้สินค้าเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ออโต้โพส facebookก็สามารถช่วยคุณจัดการได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์หรือใช้งานผ่านมือถือก็ทำได้ง่ายดายทั้งสิ้น  และแน่นอนว่าการที่คนจำนวนมาก ๆ ได้เห็นโพสต์สินค้าของคุณ โดยใช้ โปรแกรมโพส groupจะไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้ดีขึ้นเท่านั้น แต่นั่นยังหมายถึงยอดขายที่จะเพิ่มขึ้นและมีรายได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย
 

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส

หน้า: [1] 2 3 ... 1398