͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เหตุผล ดึงดูดต่างชาติมาอาศัยคอนโดอ่อนนุชเพิ่ม 70%  (อ่าน 220 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dspacehome

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ผลสำรวจพบว่า มีชาวต่างชาติติดต่อเช่าคอนโดอ่อนนุชห้องชุดจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เป็นกลุ่ม Expat รวมแล้วมาอาศัยในย่านนี้เกือบ 70% ต่างจากเมื่อก่อนที่มีชาวต่างชาติมาเช่าเพียง 56% เท่านั้น ซึ่งตัวเลขที่เติบโตนี้ ถือเป็นอัตราส่วนที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นอย่างยิ่งภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี

คอนโดอ่อนนุช มีอะไรดี?

1.เดินทางสะดวก – โครงการคอนโดของเว็บ http://www.unitecondo.com/The_Und_Unite_Und_คอนโดอ่อนนุช-พัฒนาการ:!condo-onnut-phatthanakan เป็นทำเลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสุขุมวิทตอนต้น จึงเดินทางได้หลากหลายแบบ โดยเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่ผ่านตลอดเส้นทางเลยไปจนถึงสมุทรปราการ ที่ใช้เวลาเพียง 15 นาที ก็เดินทางจากอ่อนนุชไปแถวสยาม เพลินจิต ชิดลมได้อย่างง่ายดาย

2.คอนโดอ่อนนุชมีสภาพแวดล้อมที่ครบถ้วน – ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีความตัวเป็นอย่างมาก โดยไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองหรือไปไหนไกล ถือเป็นปัจจัยสำคัญดึงดูดดีมานด์ให้เข้าสู่พื้นที่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่มชาวต่างชาติที่นิยมอยู่อาศัยในย่านนี้ ก็มีทั้ง ญี่ปุ่น จีน สิงคโปร์ ยุโรป และอเมริกา ส่วนในทำเลสุขุมวิทตอนต้นมีชาวญี่ปุ่นมากที่สุด

3.มีราคาเป็นมิตร – เนื่องจากราคาค่าเช่าไม่แพงเกินไป ประกอบกับกลุ่มผู้เช่าไม่ได้ซีเรียจเรื่องที่ตั้ง ว่าต้องอยู่ใจกลางเมืองเท่านั้น แต่ขอแค่เดินทางสะดวกรวดเร็วก็สามารถเข้าใจกลางเมืองได้พอ ด้วยความนิยมของชาวต่างชาติ จึงเป็นที่มาของโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการ สำหรับชาวต่างชาติที่อยากให้ลูกหลานเรียนในประเทศไทย

4.ปล่อยเช่าง่าย -โดยเฉพาะราคาเช่าของคอนโดอ่อนนุช เฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 450-600 บาทต่อตารางเมตร หรือประมาณ 13,000 – 35,000 ต่อเดือน ซึ่งถือว่าไม่แพงมากนักในคอนโดระดับกลาง ๆ แต่ถากเป็นคอนโดระดับสูงกว่านี้ จะมีราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ 20,000 บาทขึ้นไป โดยเฉพาะราคาเช่าของคอนโดย่านอ่อนนุชที่รับเฉลี่ยต่อปีที่ 5-7% ซึ่งจัดว่าเป็นอัตราค่าเช่าที่สูงกว่าคอนโดนบางแห่งในกรุงเทพฯ (เช่นทำเลรัชดาและพหลโยธิน)