͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
สำหรับการเปิด แฟนเพจ เพื่อทำการขายสินค้าและบริการแล้ว จำนวนไลค์แฟนเพจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญมากทีเดียวหากอยากให้เพจเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก และยิ่งแฟนเพจไหนที่มียอดไลค์สูง ก็จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือต่อเพจนั้นๆ ด้วย และหากมีผู้สนใจเป็นจำนวนการแชร์ออกไปยังกลุ่มที่มีคนในวงกว้างก็จะยิ่งมีเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย จำนวนไลค์เพจจึงเป็นเครื่องมือช่วยเหลืออย่างสำคัญในการโปรโมทสินค้าหรือบริการเลยทีเดียว
จำนวนไลค์เพจที่สูงมากเป็นสิ่งบอกได้อย่างดีถึงความสนใจและความเชื่อถือที่มีต่อแฟนเพจนั้น ๆ ซึ่งไม่เพียงแต่จะแสดงให้ถึงคุณภาพของตัวสินค้าหรือบริการนั้น ๆ แต่เท่านั้น แต่ยอดไลค์เพจที่อยู่ในระดับสูงมาก   จะส่งผลให้คนทั่วไปที่ยังไม่ได้ติดตามเพจ หรือซื้อสินค้าจากเพจมาก่อน มีความสนใจและต้องการจะซื้อสินค้าและบริการของทางเพจด้วยเช่นกัน
การเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจ จึงเป็นบริการที่จะทำให้ แฟนเพจ ขายสินค้าของคุณมียอดไลค์เพิ่มสูงขึ้น  ซึ่งนั่นก็จะ{แสดงได้ถึง|หมายถึงโอกาสที่จำนวนการสั่งซื้อสินค้าจะเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง เพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่จะทำให้เพจของคุณมีจำนวนไลค์ที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทุกไลค์ที่ได้มานั้นก็เป็นไลค์จากผู้ใช้งานจริงที่มีตัวตนจริง ไม่ใช่การใช้โปรกรมในการช่วยเพิ่มยอดไลค์แต่อย่างใด โดยยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็จะเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยก็มีราคาให้เลือกอย่างหลากหลายตามต้องการของคุณ และมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการปั้มไลค์แฟนเพจ จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน
ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งจะเริ่มเปิด แฟนเพจ เพื่อขายสินค้าและบริการ และต้องการให้เพจมีจำนวนไลค์ในระดับสูงเพื่อที่แฟนเพจจะได้รับความสนใจตั้งแต่เปิดตัว มีความต้องการสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ธุรกิจสินค้าและบริการของคุณภายหลังที่เปิดตัวไม่นาน หรือต้องการให้แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ ต้องการเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้น หรืออยากจะเน้นกลุ่มเป้าหมายแบบเฉพาะกลุ่ม
บริการปั้มไลค์เพจ เป็นบริการที่ช่วยให้ผู้ที่ใช้ Facebook Fanpage เป็นช่องทางในการทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ มียอดขายได้ตามเป้าหมายที่ต้องการในเวลาอันรวดเร็ว ที่คุณจะรู้สึกว่าคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายแค่น้อยนิดที่เสียไปอย่างแน่นอน
 

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั๊มไลค์เพจ
2
ยอมรับเลยว่ายุคนี้เป็นยุคแห่งการค้าขายบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว เพราะว่าสามารถทำรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำแบบไม่ต้องหน้าดำเพื่อไปเปิดหน้าร้านที่ไหน อยู่ในห้องนอน ห้องสำหรับนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนๆก็ขายของได้ง่ายดาย จึงไม่แปลกที่จะมีหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นมาทุกวัน แต่ปัญหาหนึ่งของพวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อที่ต้องโพสขายของบ่อยๆ ซ้ำไปมา หรือไม่ค่อยมีเวลาโพสเท่าไร ซึ่งหากคุณกำลังเป็นแบบนี้ล่ะก็ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยได้อย่างแน่นอน
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
โปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือสำหรับช่วยขายของหรือทำการโฆษณาต่างๆบนเฟสบุค ซึ่งมันจะทำงานแบบออโต้ทุกอย่าง โดยมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถช่วยโพสตามกลุ่มต่างๆของfacebook แบบโปรแกรมสำเร็จรูป โดยสามารถตั้งเวลาในการโพสล่วงหน้าได้ หากใครที่ไม่ค่อยว่างจึงหมดกังวลเลย เพราะโปรแกรมจะจัดการให้คุณแบบอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถที่จะโพสกลุ่มหลายๆเฟสบุคพร้อมกันได้ แค่เพียงคลิกเดียวก็สามารถโพส ข้อความ,ลิ้งค์และรูปได้ โดยจะโพสตามกลุ่มต่างๆที่เราได้กำหนดขึ้นมา ไม่ส่งผลกระทบกับกลุ่มที่เราไม่ต้องการโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องเหนื่อยกับการโพสมือเอง ให้โปรแกรมทำทุกอย่าง แค่รอดูผลอย่างเดียว
- โพสตามกลุ่มในเฟสบุค ในรูปแบบสคริป
- ดันโพสในกลุ่ม เฟสบุ๊ค ได้
- ขอเข้าร่วมกลุ่มเฟสบุคอัตโนมัติ ช่วยให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการมานั่งขอเข้ากลุ่มเอง
- สามารถเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามต้องการ ถ้าไม่ชอบใจ
- สามารถโพสโปรโมทวิดีโอต่างๆลงกลุ่มเฟสบุคได้ เป็นโปรแกรมที่จะช่วยคุณได้เยอะเชียวล่ะ
- ช่วยเพิ่มไลค์แบบอัตโนมัติ ซึ่งอาจมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยก็ได้
 - ช่วยเพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ช่วยปั๊มเพื่อนเข้ากลุ่มเฟสบุ๊ค การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มอย่างน่าพอใจกันเลย
- เปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ
                จะพบว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มากทีเดียว สำหรับคนที่ขายของออนไลน์ทั้งหลาย ทั้งมือเก่ามือใหม่ อีกทั้งระบบแบบนี้ราคาก็ไม่แพง ซื้อใช้แค่ครั้งเดียวก็คุ้มสุดๆ หากใช้ไม่เป็นก็ยังมีคนสอนหรือดูจากไฟล์วีดีโอการสอนทำก็ได้ ง่ายๆขาดคนที่ไม่เก่งคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำได้เลย ย้ำเลยว่าอย่าได้รอคอยจนร้านอื่นๆขายดีแซหน้าไปเชียวล่ะ ด้วย ระบบออโต้โพส[/url][/i] แบบนี้ งานนี้ถ้าช้าไม่ได้พร้าเล่มงามนะ เพราะคนอื่นจะรวยแซงหน้าเราไปก่อน!!

 
 

เครดิต : https://www.postsabuy.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ออโต้โพส facebook
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
4
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
8
ตลาดทั่วประเทศ / ปั๊มไลค์ไอจี เป็นคนดังโลกโซเชียล
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 10:54 »
หากคุณอยากจะเป็นคนดัง ผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียล สิ่งแรกที่คุณต้องมีก็คือ ‘จำนวนไลค์’ ที่มากสะดุดตาเมื่อยามเลื่อนผ่าน จำนวนไลค์อาจจะกินไม่ได้ แต่ช่วยให้คุณได้เป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักโฆษณาต่างๆก็จะมาหาคุณเพื่อจ้างลงโฆษณา หลังจากนั้นรายได้ก็จะมาหาคุณอย่างต่อเนื่อง
แล้วจะ ปั้มไลค์ไอจีได้ยังไง ?
ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีของ การนำเสนอตัวเองของคุณดีพอ และภาพของคุณโดดเด่น หากแต่จำนวนไลค์ในไอจียังน้อยอยู่ อาจเกิดจากผู้คนยังมองไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ จำนวนไลค์ในรูปแบบของคุณสร้างความเด่นสะดุดตาไม่มากพอ เพราะฉะนั้นรีบดังและปังเสียตั้งแต่วันนี้ ด้วยการใช้บริการ ปั้มไลค์ไอจี!! ซึ่งทุกวันนี้มีให้เลือกหลากหลายราคา หลายจำนวนไลค์ หรือถ้าคุณกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นการหลอกลวง แล้วจะใช้บริการดีไหม ยอดไลค์จะเพิ่มขึ้นช้าหรือเปล่า เราขอแนะนำให้คุณลองใช้บริการดูด้วยยอดเงินที่น้อยก่อนก็ได้ แล้วจะทึ่ง ! กับบริการที่ได้รับ
เหนื่อยใจไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์กลับ
คุณผู้อ่านบางคนอาจใช้วิธีนี้ คือ ตามกดไลค์ให้ผู้อื่นเสียเวลามาก แต่สุดท้ายเขาไม่กดไลค์กลับ ! ทำให้เหนื่อยใจไปเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาและเสียอารมณ์เช่นนี้อีกต่อไป เมื่อรูปภาพของคุณมีจำนวนไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็รู้สึกสะดุดตา เผลอๆได้คนติดตามเพิ่มอีก เรียกได้ว่ายิงปืนทีเดียวได้นกสองตัว ไม่เพียงเท่านั้น ถ้าเจ้าของสินค้าต่างๆมาเห็น ก็ย่อมให้ความสนใจ และถ้าคุณถูกใจเขา เขาก็ต้องมาจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวสินค้าให้แน่นอน !
ต้องการแสดงผลงาน ก็ต้องมียอดไลค์
หากคุณเป็นสายถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปบ้านเรือน ธรรมชาติ อยากจะแสดงฝีมือและผลงานให้ทุกคนได้เห็น การมียอดไลค์เยอะๆก็ดีกว่าแน่นอน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่โพสต์รูปใหม่ๆที่ยังไม่มีใครรู้จัก การเพิ่มยอดไลค์นี้ก็เป็นหนทางลัดในการชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับงานของคุณได้เร็วขึ้น
ถ้ารู้อย่างนี้แล้วจะรออะไรอยู่ เข้ามาสมัครใช้บริการได้เลย หากคุณมีทุนมากก็ได้ไลค์จำนวนมหาศาล แต่ถ้าคุณมีเงินน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์มากไม่แพ้กัน ชอบแบบไหนเลือกจ่ายราคาเท่านั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะชอบใจว่า รู้อย่างนี้ใช้บริการตั้งนานแล้ว!
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์ไอจี

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
ตลาดทั่วประเทศ / เพิ่มไลค์แฟนเพจเหมาะกับใคร?
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 10:47 »
การปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจในยุคใหม่ที่ใช้แฟนเพจfacebookเป็นช่องทางในการโปรโมทสินค้าและบริการ เพื่อให้สินค้าและบริการเหล่านั้น เข้าถึงผู้คนภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
การเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจจะทำให้แฟนเพจของธุรกิจสินค้าต่างๆมียอดผู้ชมและติดตามเป็นแฟนเพจเพิ่มจำนวนสูงขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่เจ้าของเพจไม่ต้องเหนื่อยกับการเพิ่มเพจด้วยตัวเองและอาจต้องใช้เวลาที่ค่อนข้างนานกว่าเพจนั้นๆ จะมียอดไลค์เพิ่มมากขึ้นได้อย่างน่าพอใจ การปั๊มไลค์เพจเป็นวิธีที่ไม่มีการใช้เทคนิคการโกงหรือโปรแกรมใดๆ เป็นตัวช่วยในการช่วยเหลือเพื่อให้ได้ยอดไลค์เพิ่มจำนวนมากขึ้น แต่เป็นการใช้ทคนิคในการเพิ่มยอดไลค์เพจโดยทีมงามมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ซึ่งยอดไลค์ที่ได้มานั้นก็จะเป็นยอดไลค์ที่ได้จากผู้ใช้งานจริง จึงหมดกังวลว่าจะถูกแบนแต่อย่างใด
และผลที่จะได้ตามมาจากการที่แฟนเพจนั้นๆ มียอดไลค์อยู่ในระดับสูงก็คือการเป็นแฟนเพจที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือในความรู้สึกของคนทั่วไป และผู้คนที่เข้ามาชมหรือfollowเป็นแฟนเพจนั้นๆ ก็จะส่งผลให้ธุรกิจของสินค้าและบริการแพร่หลายในวงกว้างมากยิ่งขึ้นซึ่งก็จะส่งผลให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นด้วยนั่นเอง โดยบริการปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มยอดไลค์เพจจึงเป็นบริการที่เหล่านักธุรกิจออนไลน์จำเป็นจะต้องรู้จักถ้าต้องการให้ธุรกิจเติบโตมากขึ้นภายในระยะเวลารวดเร็ว
ถ้าท่านเป็นนักธุรกิจที่ต้องการจะเพิ่มยอดขายให้ได้สูงขึ้นหรือต้องการจะเพิ่มจำนวนผู้ติดตามเป็นแฟนเพจให้สูงมากขึ้น อยากจะให้ธุรกิจสินค้าและบริการมีการเข้าถึงลูกค้าได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว หรือคุณอาจจะเริ่มต้นเปิดเพจใหม่และต้องการให้เพจของท่านนั้นได้รับความสนใจในทันที หรืออาจจะเปิดมาได้ระยะหนึ่งแล้วแต่ยังดูเหมือนว่าจำนวนไลค์เพจยังอยู่ในจำนวนน้อยมาก การเพิ่มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจก็เป็นบริการที่จะตอบโจทย์ให้ท่านได้ทั้งหมด รวมทั้งท่านที่ต้องการให้ธุรกิจของท่านนั้นมีความน่าเชื่อถือและได้ความนิยมแพร่หลาย บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจก็ช่วยได้เหมือนกัน
เพื่อให้ธุรกิจการขายของท่านประสบความสำเร็จภายในระยะเวลาอันรวดเร็วท่ามกลางการแข่งขันกันที่สูงขึ้นอย่างมาก บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงเป็นบริการที่จะช่วยเหลือท่านในการโปรโมทแพร่กระจายธุรกิจสินค้าและบริการผ่านออนไลน์อย่างได้ผล เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจอย่างรวดเร็วทันใจ ก็ลองมาใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจกันดู แล้วคุณจะไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน
 
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10