͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Fern751

หน้า: 1 ... 1061 1062 [1063]
15931
ตลาดทั่วประเทศ / เสื้อผ้าขาวม้า
« เมื่อ: 04 2020-03-04 2020 08:%i:1583283803 »
เสื้อผ้าขาวม้า
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop








Pakaomashop ฟื้นฟูผ้าขาวม้าไทย สร้างอาชีพให้คนไทยมีเสรีทางการเงิน

Pakaomashop เรามีเป้าหมายชัดเจนในการนำเสนอสินค้า ก็คือผ้าขาวม้าไทย ที่ทอด้วยฝีมือคนไทย ตัดเย็บด้วยคนไทย เพื่อไม่ให้ผ้าขาวม้าถูกลืมเลือนหายไปจากคนไทยและเป็นหนึ่งการช่วยสร้างอาชีพให้กับคนไทยอีกด้วย

ทำสิ่งใหม่คงไว้สิ่งเดิม การอนุรักษ์ผ้าขาวม้าไทย อาจมองว่าไม่ควรดัดแปลง แต่ทุกคนก็รู้ดีกว่า การไม่เปลี่ยนแปลง คือระเบิดเวลาที่จะทำให้ผู้คนลืมสิ่งที่เราต้องการอนุรักษ์

เราเริ่มต้นจากการคิดใหม่ ต้องยอมรับว่าความนิยมนั้นเปลี่ยนไปตามกาลเวลา การที่จะเสนอผ้าขาวม้าแบบเดิมๆ ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก เราจึงคิดใหม่และลงมือทำทันที โดยมุ่งเน้นไปที่ ผ้าขาวม้าที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันในยุคสมัยปัจจุบัน

การลองผิดลองถูก นำมาซึ่งความสำเร็จ เรากล้าที่จะออกแบบสินค้าที่หลากหลาย เพื่อนำเสนอผ้าขาวม้าในมุมมองต่างๆ ถ้าคุณผู้อ่านเจอสินค้าเรา แล้วมีความคิดว่า ผ้าขาวม้าทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ เเสดงว่าเราสำเร็จไปแล้วหนึ่งก้าว

ฝากเราไว้ในใจของคุณ เราจะพยายามเต็มที่ เพื่อผลักดันผ้าขาวม้าไทย ให้กลับมาได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วราชอาณาจักรอีกครั้ง ซึ่งคุณผู้อ่านเอง ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการนี้แล้วโดยไม่รู้ตัว เพราะแค่คุณผู้อ่านได้อ่านบทความนี้ เราก็ถือว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้ร่วมอุดมการณ์แล้ว

ขอขอบคุณทุกท่าน จาก Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย

#ผ้าขาวม้า
#ผ้าขาวม้าหมักโคลน
#กางเกงผ้าขาวม้า
#เสื้อผ้าขาวม้า
#กระโปรงผ้าขาวม้า
#เดรสผ้าขาวม้า

Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย

https://www.facebook.com/Pakaomashop

 

 
 

15932
เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มที่เห็น เดยัน ลอฟเรน กลายแพะรับบาปจากแฟนบอลตัวเองและพวกนักวิจารณ์ หลังเป็นบ่อน้ำมันชั้นดีในเกมที่แพ้ วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุนี่เป็นเรื่องที่ไม่แฟร์สำหรับแข้งโครแอต

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กชาวโครเอเชีย หลังจากตกเป็นเป้าโจมตีจากสาวก "เดอะ ค็อป" และนักวิจารณ์ กรณีที่มีส่วนสำคัญทำให้ทีมแพ้ยับ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 0-3 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    ปราการหลังเลือดโครแอต ตกเป็นแพะรับบาปแบบเต็มๆ หลังจากที่เป็นจุดอ่อนสำคัญทำให้แนวรุก วัตฟอร์ด บุกโจมตีจนส่งผลให้ "เดอะ เร้ดส์" ต้องพ่ายแพ้เกมแรกในฤดูกาลนี้ และหมดสิทธิ์ทำลายสถิติไร้พ่ายทของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ทำไว้ 49 เกม  

    สำหรับในเรื่องนี้ คล็อปป์ ไม่ค่อยพอใจอย่างมากที่ลูกทีมของตนโดนวิพากวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม โดยยืนยันว่า ลอฟเรน ซึ่งได้รับโอกาสลงตัวจริงแทน โจ โกเมซ ในเกมดังกล่าว ไม่ใช่นักเตะที่ส่วนสำคัญทำให้ ลิเวอร์พูล หยุดสถิติไร้พ่ายเอาไว้เพียงแค่ 44 เกมเท่านั้น

    นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เปิดใจในขณะนั่งแถลงข่าวกับสื่อก่อนเกมที่จะดวล เชลซี ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอังคารที่ 3 มีนาคมนี้ว่า "มันไม่ยุติธรรมเอาซะเลย แต่โลกก็เป็นแบบนี้แหละ ถ้าใครก็ตามตำหนิ เดยัน ลอฟเรน ในกรณีที่เราแพ้ ผมก็คงไม่สามารถช่วยอะไรคนเหล่านั้นได้"

    "มีหลายครั้งในชีวิตของผมที่ต้องพูดกับหลายๆ คนที่มีความรู้เรื่องฟุตบอลน้อยกว่าผม นั่นก็เข้าใจได้เพราะผมต้องเจออะไรมากมายในการเป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก และผมน่าจะรู้อะไรมากกว่าหลายๆ คน แต่ในระดับนี้ ผมไม่สามารถพุดคุยอะไรได้ คุณต้องเห็นสถานการณ์ต่างๆ เอง"

    "ใช่ มันเป็นเรื่องที่ท้าทายมากๆ สำหรับ ลอฟเรน ในการต้องสู้กับ ทรอย ดีนี่ย์ มีเซนเตอร์ฮาล์ฟหลายคนในโลกนี้ต้องเจอกับความยากลำบากในสถานการณ์แบบนี้ โจ (โกเมซ) ก็เคยเจอกับปัญหาในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน บางทีทุกๆ คนต้องเข้าใจสถานการณ์ต่างๆ มันก็แค่นั่นแหละ" คล็อปป์ ระบุข่าวฟุตบอลล่าสุด

15933
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15934
สรุปผลฟุตบอลที่น่าสนใจ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไบรท์ตัน แพ้ คริสตัล พาเลซ 0-1    
 
บอร์นมัธ เสมอ เชลซี    2-2

นิวคาสเซิ่ล เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0

เวสต์แฮม ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1

วัตฟอร์ด ชนะ ลิเวอร์พูล 3-0

    บุนเดสลีกา เยอรมัน

เอาก์สบวร์ก แพ้ มึนเช่นกลัดบัค 2-3

ดอร์ทมุนด์ ชนะ ไฟรบวร์ก 1-0

ฮอฟเฟ่นไฮม์ แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-6

ไมนซ์ ชนะ พาเดอร์บอร์น 2-0

โคโลญจน์ ชนะ ชาลเก้ 3-0

    ลา ลีกา สเปน

เออิบาร์ ชนะ เลบานเต้    3-0

บาเลนเซีย ชนะ  เรอัล เบติส 2-1

เลกาเนส เสมอ อลาเบส 1-1

กรานาด้า เสมอ เซลต้า บีโก้ 0-0

    กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลาซิโอ ชนะ โบโลญญ่า    2-0

อูดิเนเซ่ - ฟิออเรนติน่า    (เลื่อนการแข่งขัน)

นาโปลี ชนะ โตริโน่    2-1

    ลีก เอิง ฝรั่งเศส

เปแอสเช ชนะ ดิฌง 4-0

อาเมียงส์ แพ้ เม็ตซ์ 0-1

แบรสต์ แพ้ อองเช่ร์ 0-1

โมนาโก เสมอ แร็งส์ 1-1

มงต์เปลลิเย่ร์ ชนะ สตราส์บูร์ก 3-0

ตูลูส แพ้ แรนส์ 0-2

    เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

อาโด เดน ฮาก เสมอ เฮราเคลส    0-0

วีวีวี เวนโล เสมอ  ฟอร์ทูน่า ซิททาร์ด     0-0

พีอีซี ซโวลเล่ ชนะ วิเทสส์ 4-3

ทเวนเต้ แพ้ ฮีเรนวีน    2-3

    แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

ฮัลล์ ซิตี้ แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-4    

แบล็คเบิร์น เสมอ สวอนซี 2-2

คาร์ดิฟฟ์ เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2

ฟูแล่ม ชนะ เปรสตัน 2-0

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ชนะ ชาร์ลตัน 4-0

ลูตัน ทาวน์ เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1

มิลล์วอลล์ เสมอ บริสตอล ซิตี้ 1-1

ควีนส์ปาร์ค เสมอ เบอร์มิงแฮม 2-2

เร้ดดิ้ง ชนะ บาร์นสลี่ย์ 2-0

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ แพ้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 1-3

เวสต์บรอมวิช แพ้ วีแกน 0-1

    ซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส

ริโอ อาฟ แพ้ เบเลเนนส์     0-0

เบาวิสต้า แพ้ กิล วิเซนต์ 0-1

    ไทยลีก 1

ระยอง เอฟซี แพ้ สุพรรณบุรี เอฟซี    0-1

พีที ประจวบ แพ้ สุโขทัย เอฟซี 2-3

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 4-1

ราชบุรี มิตรผล ชนะ นครราชสีมา มาสด้า 1-0ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษล่าสุด

15935
นายพิชัย นริพทะพันธุ์ อดีตรมว.พลังงาน กล่าวว่า ตามที่มีกระแสการต่อต้านของ เหล่า นิสิต นักศึกษา และ นักเรียน ต่อรัฐบาลและ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ เกิดมาจากความล้มเหลวในการบริหารประเทศมากว่า 5 ปี หลังการปฏิวัติรัฐประหาร และสืบทอดอำนาจต่อ ซึ่งเหล่านักศึกษาได้เห็นแล้วว่าอนาคตของประเทศจะย่ำแย่และล้มเหลว ซึ่งจะทำให้อนาคตของตนเองต้องย่ำแย่ไปด้วย จึงออกมาต่อต้าน ประท้วง เพื่อเรียกร้องให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

ดังนั้นจึงขอวิงวอนให้ทหารได้เข้าใจเหล่านักศึกษาว่าทุกคนก็เป็นคนไทยที่รักชาติบ้านเมือง และการที่เหล่านักศึกษาที่เงียบมาตลอดหลายสิบปี ต้องลุกขึ้นมาต่อต้านกันแทบทุกสถาบันการศึกษา คงไม่มีใครจะมายุยงปลุกปั่นได้ ถ้าไม่มีพื้นฐานของความเป็นจริงที่ว่าประเทศไทยกำลังย่ำแย่ และรู้ว่าอนาคตของตัวเองจะต้องลำบากและจะไม่มีงานทำ อาจถึงขนาดที่จะต้องไปขายแรงงงานในประเทศเพื่อนบ้านในอนาคต หากรัฐบาลนี้ยังบริหารประเทศอยู่

นายพิชัย กล่าวอีกว่า อยากให้คนทั้งประเทศได้รู้ทัน IO ของ กอ. รมน. ที่ถูกเปิดเผยในสภา โดย สส. วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ของพรรคอนาคตใหม่ที่เพิ่งโดนยุบ โดยมีการนำเงินภาษีของประชาชนไปสร้างความแตกแยก และสร้างความเกลียดชังกันเองในหมู่ประชาชน เพราะเกรงว่าจะมีการทำ IO ให้เสมือนกับว่านักศึกษาทั้งหมดไปเสนอสิ่งที่ไม่บังควร เพื่อสร้างความเกลียดชัง และ นำไปสู่การใช้กำลังและความรุนแรงจัดการกับเหล่านักศึกษา ทั้งๆที่[url=https://www.thainews.live]แฟลชม็อบนักศึกษา[/url]เหล่านี้เพียงต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงของประเทศในแนวทางที่ถูกต้อง เพื่ออนาคตของประเทศและของตนเอง

ซึ่งรวมถึงอนาคตของทหารด้วยถึงเวลาแล้วหรือยังที่ทุกภาคส่วนของประเทศจะช่วยกันเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ให้มีอนาคตที่ดีขึ้น รัฐบาลและผู้นำที่เป็นปัญหา และเป็นอุปสรรคในการพัฒนาประเทศจะต้องไม่ได้รับโอกาสที่จะบริหารประเทศต่อไปแล้วเพราะทำล้มเหลวมามากแล้วในทุกด้าน โดยต้องเร่งหาผู้ที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาบริหารแทนเพื่อแก้ปัญหาของประเทศที่กำลังจะต้องเผชิญ

15936
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15937
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15938
นายการัณย์ ศุภกิจวิเลขการ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมและพัฒนากิจกรรมปิดทองหลังพระ สืบสานแนวพระราชดำริ เปิดเผยว่า ปิดทองหลังพระฯ ได้ลงนามความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยบูรพา ในการพัฒนาข้อมูลภูมิสารสนเทศเพื่อพัฒนาพื้นที่ตามแนวพระราชดำริ โดยการร่วมมือครั้งนี้ประกอบไปด้วย การร่วมกันพัฒนาข้อมูลภูมิสารสนเทศขนาดใหญ่ในการบริหารจัดการเชิงพื้นที่ เช่น ดาวเทียมสำรวจทรัพยากร อากาศยานไร้คนขับขนาดเล็ก และเครื่องมือทันสมัยที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการแลกเปลี่ยนบุคลากร นักวิจัย นิสิต ในการพัฒนาพื้นที่ตามแนวพระราชดำริและการจัดหลักสูตรฝึกอบรมให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย

สำหรับการลงนามบันทึกความเข้าใจครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือในการส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจที่ดีที่เกี่ยวกับการพัฒนาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โดยนำรายได้พิเศษหลังเลิกงานความรู้และความชำนาญทางวิชาการ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาดำเนินการพัฒนาชนบทให้เกิดประโยชน์ ระหว่างมหาวิทยาลัยบูรพา และปิดทองหลังพระฯ ในการจัดการความรู้ และส่งเสริมการพัฒนาตามแนวพระราชดำริ อย่างเป็นระบบกว้างขวาง จนกระทั่งเป็นแนวทางการพัฒนาหลักของประเทศ มีเป้าหมายสำคัญในการดำเนินงานคือ “ให้ประชาชนพึ่งพาตนเองได้ ตามปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง”

สำหรับปัจจุบันปิดทองหลังพระฯ มีพื้นที่ต้นแบบในลักษณะของห้องปฏิบัติการทางสังคม (Social Lab) ใน 9 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดน่าน อุดรธานี เพชรบุรี อุทัยธานี กาฬสินธุ์ ขอนแก่น ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส โดยทางคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาระบบสารสนเทศ เพื่อนำไปใช้ในการบริหารจัดการพัฒนาชนบทต่อไปแนะนำงานพิเศษรายได้ดี

15939
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15940
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) นำเสนอผลสำรวจภาคสนาม เรื่อง ซื้อประกันสุขภาพช่วงระบาดโควิด-19กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ จำนวน 1,203 ตัวอย่าง ดำเนินโครงการระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมาพบว่า  ร้อยละ 35.7 ต้องการทำประกัน (กรมธรรม์) ประเภทประกันสุขภาพ มากที่สุดรองลงมา ร้อยละ 23.5 ต้องการทำประกัน (กรมธรรม์) ประเภทประกันชีวิต ร้อยละ 20.3 ต้องการทำประกัน (กรมธรรม์) ประเภทประกันรถ ร้อยละ 12.2 ต้องการทำประกัน (กรมธรรม์) ประเภทประกันอุบัติเหตุ (PA) ร้อยละ 3.7 ต้องการทำประกัน (กรมธรรม์) ประเภทประกันอัคคีภัย ร้อยละ 2.6 ต้องการทำประกัน (กรมธรรม์) ประเภทประกันรายย่อย (ไมโคร)

ที่น่าสนใจ คือ ส่วนใหญ่ร้อยละ 77.1 คิดว่าประกันสุขภาพ มีความจำเป็น ในระดับมากถึงมากที่สุด รองลงมาร้อยละ 17.7 คิดว่า ประกันสุขภาพ มีความจำเป็น ในระดับปานกลาง และร้อยละ 5.2 คิดว่า ประกันสุขภาพ มีความจำเป็น ในระดับน้อยถึงน้อยที่สุด

นอกจากนี้ ส่วนใหญ่ร้อยละ 76.0 คิดว่า การทำประกันภัยมีความสำคัญในระดับมากถึงมากที่สุด รองลงมาร้อยละ 20.0 คิดว่า การทำประกันภัยมีความสำคัญในระดับปานกลาง และร้อยละ 4.0การทำประกันภัยมีความสำคัญในระดับน้อยถึงน้อยที่สุด

อย่างไรก็ตาม ที่น่าพิจารณาคือ เกินครึ่งหรือร้อยละ 53.2 ต้องการซื้อประกันสุขภาพ ในขณะที่ร้อยละ 46.8 ไม่ต้องการซื้อ เพราะไม่มีเงินพอ ไม่รู้ว่าจะคุ้มหรือไม่ นอกจากนี้ไม่ซื้อเพราะมีประกันอยู่แล้ว และคิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่ต้องทำ เป็นต้น

ผอ.ซูเปอร์โพล กล่าวว่า ผลโพลครั้งนี้ชี้ให้เห็นว่า ประชาชนตื่นตัวเห็นถึงความสำคัญและความจำเป็นของการมีประกันสุขภาพในช่วงระบาดของไวรัสโควิด-19ที่ประชาชนส่วนใหญ่เกิดความกลัวและกระแสที่มาแรงด้านสุขภาพเพื่อไม่ให้เกิดความเดือดร้อนในการหาเงินรักษาช่วงเศรษฐกิจซบเซาส่งผลให้ประชาชนส่วนใหญ่จึงต้องการซื้อประกันสุขภาพในรูปแบบต่าง ๆ ไว้รองรับการเจ็บป่วยฉุกเฉินและการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างไรก็ตาม หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับการกำกับดูแลธุรกิจประกันต่างๆ จำเป็นไวรัสมรณะโคโรน่า (Covid-19)

15941
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop








Pakaomashop ฟื้นฟูผ้าขาวม้าไทย สร้างอาชีพให้คนไทยมีเสรีทางการเงิน

Pakaomashop เรามีเป้าหมายชัดเจนในการนำเสนอสินค้า ก็คือผ้าขาวม้าไทย ที่ทอด้วยฝีมือคนไทย ตัดเย็บด้วยคนไทย เพื่อไม่ให้ผ้าขาวม้าถูกลืมเลือนหายไปจากคนไทยและเป็นหนึ่งการช่วยสร้างอาชีพให้กับคนไทยอีกด้วย

ทำสิ่งใหม่คงไว้สิ่งเดิม การอนุรักษ์ผ้าขาวม้าไทย อาจมองว่าไม่ควรดัดแปลง แต่ทุกคนก็รู้ดีกว่า การไม่เปลี่ยนแปลง คือระเบิดเวลาที่จะทำให้ผู้คนลืมสิ่งที่เราต้องการอนุรักษ์

เราเริ่มต้นจากการคิดใหม่ ต้องยอมรับว่าความนิยมนั้นเปลี่ยนไปตามกาลเวลา การที่จะเสนอผ้าขาวม้าแบบเดิมๆ ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก เราจึงคิดใหม่และลงมือทำทันที โดยมุ่งเน้นไปที่ ผ้าขาวม้าที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันในยุคสมัยปัจจุบัน

การลองผิดลองถูก นำมาซึ่งความสำเร็จ เรากล้าที่จะออกแบบสินค้าที่หลากหลาย เพื่อนำเสนอผ้าขาวม้าในมุมมองต่างๆ ถ้าคุณผู้อ่านเจอสินค้าเรา แล้วมีความคิดว่า ผ้าขาวม้าทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ เเสดงว่าเราสำเร็จไปแล้วหนึ่งก้าว

ฝากเราไว้ในใจของคุณ เราจะพยายามเต็มที่ เพื่อผลักดันผ้าขาวม้าไทย ให้กลับมาได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วราชอาณาจักรอีกครั้ง ซึ่งคุณผู้อ่านเอง ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการนี้แล้วโดยไม่รู้ตัว เพราะแค่คุณผู้อ่านได้อ่านบทความนี้ เราก็ถือว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้ร่วมอุดมการณ์แล้ว

ขอขอบคุณทุกท่าน จาก Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย

#ผ้าขาวม้า
#ผ้าขาวม้าหมักโคลน
#กางเกงผ้าขาวม้า
#เสื้อผ้าขาวม้า
#กระโปรงผ้าขาวม้า
#เดรสผ้าขาวม้า

Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย

https://www.facebook.com/Pakaomashop

หน้า: 1 ... 1061 1062 [1063]