͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - Fern751

หน้า: 1 ... 1060 1061 [1062] 1063
15916
ตลาดทั่วประเทศ / เสื้อผ้าขาวม้า
« เมื่อ: 06 2020-03-06 2020 14:%i:1583480770 »
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15917
ตลาดทั่วประเทศ / กางเกงผ้าขาวม้า
« เมื่อ: 06 2020-03-06 2020 12:%i:1583471293 »
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15918
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15919
วันที่ 5 มี.ค. ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงความคืบหน้า กรณีแจกหน้ากากอนามัยไม่ได้คุณภาพว่า เบื้องต้นได้ประสานกับกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ในการสั่งซื้อหน้ากากอนามัย 10,000 ชิ้น ที่จัดทำโดยนักโทษ เพื่อมาแจกประชาชน

ส่วนการดำเนินคดีเอาผิดกับผู้จำหน่ายหน้ากากอนามัยเกินราคาและไม่ได้มาตรฐานนั้น ทางสน.ทุ่งสองห้อง จะเรียกผู้ที่จำหน่ายเข้ามาให้ปากคำภายในวันนี้ และน่าจะสาวถึงโรงงานให้เร็วที่สุดภายใน 1-2 วัน นี้

นายสิระ กล่าวต่อว่า ประชาชนในพื้นที่เข้าใจเจตนาดีของ ส.ส.ที่เป็นตัวแทนในเขต ซึ่งหน้ากากอนามัยนี้ไม่ได้แจกเฉพาะเขตหลักสี่อย่างเดียว แต่แจกประชาชนทั่วไปด้วย เข้าใจว่ามี ส.ส.จ่ายเงินไปจำนวนเยอะ เมื่อเทียบราคาแล้ว หน้ากากควรจะได้มาตรฐาน แต่กลายเป็นโดนหลอก ซึ่งคดีนี้ยอมความไม่ได้ เพราะเป็นการจำหน่ายสินค้าเกินราคาควบคุม

แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องรอผลการรับรองจากสถาบันตรวจพิสูจน์ของรัฐ ว่าหน้ากากไม่ได้มาตรฐานและกระทบต่อสุขภาพประชาชนหรือไม่ โดยพบมากที่ตลาดสำเพ็งชิ้นละ 10 บาท ซึ่งนำเข้าจากประเทศเวียดนาม จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบด้วยซื้อสินค้าออนไลน์ ราคาถูกที่สุด

15920
ตลาดทั่วประเทศ / กางเกงผ้าขาวม้า
« เมื่อ: 05 2020-03-05 2020 15:%i:1583398480 »
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15921
5 มีนาคม 2563 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า นายโจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีเมืองลิเวอร์พูด ประเทศอังกฤษ ได้แจ้งข่าวผ่านทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ว่า พบชาวเมืองลิเวอร์พูล ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ “โควิด-19” รายแรกของเมือง โดยระบุว่าหลังจากมีการหารือฉุกเฉินของคณะกรรมการสาธารณสุขและสวัสดิการ ที่นายแอนเดอร์สันเป็นประธานอยู่ ได้มีการยืนยันพบผู้ป่วยโควิด-19 ของเมืองลิเวอร์พูล


“จากการได้พูดคุยฉุกเฉินกับบอร์ดบริหารองค์กรเพื่อสุขภาพและความปลอดภัย ซึ่งผมทำหน้าที่เป็นประธานในวันนี้ เราขอยืนยันว่าเมืองลิเวอร์พูลได้พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) รายแรกแล้ว” แอนเดอร์สัน ทวีตข้อความ

ด้านสาธารณสุขอังกฤษ ได้ดำเนินการติดต่อถึงบุคคลที่ใกล้ชิดกับผู้ป่วยดังกล่าวในเมืองลิเวอร์พูลแล้ว โดยจะให้คำแนะนำการจัดการด้านสุขภาพ หากพบว่าตนเองป่วยภายใน 14 วัน ซึ่งคาดว่าผู้ป่วยดังกล่าวน่าจะติดเชื้อไวรัสในช่วงระหว่างที่เดินทางไปทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี และครั้งนี้ไม่ใช่รายแรกที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 อยู่ในเมืองลิเวอร์พูล เพราะก่อนหน้านี้มีผู้ป่วยจำนวนหนึ่งถูกส่งมารักษาที่ศูนย์ติดเชื้อเฉพาะทางของโรงพยาบาลรอยัลลิเวอร์พูล แต่กลุ่มผู้ป่วยนี้ถูกนำมาจากที่อื่น

สำหรับข่าวดังกล่าวมีขึ้นขณะที่อังกฤษกำลังเผชิญกับการระบาดของโควิด-19 และพบว่าเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา พบผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มมากที่สุด คือ 29 ราย ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในอังกฤษ มียอดรวมทั้งสิ้น 85 รายแล้ว แบ่งเป็นผู้ป่วยชาวอังกฤษ 32 ราย โดยใน 29 ราย ยอมรับว่าได้เดินทางไปประเทศเสี่ยงที่มีการแพร่ระบาดไวรัส แต่อีก 3 ราย ไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศข่าวโรคภัยอันตรายล่าสุดวันนี้

15922
เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้( 6 มี.ค.) ที่ห้องพิจารณา 911 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดีหมายเลขดำ อ.310/2556 ที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกฯ ซึ่งเป็นอดีตผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อดีตอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) , พ.ต.ท.วรรณพงษ์ คชรักษ์ ในฐานะอดีตหัวหน้าชุดคดีการเสียชีวิตของประชาชนและเจ้าหน้าที่รัฐจากเหตุรุนแรงทางการเมืองปี 2553 , พ.ต.ต.ยุทธนา แพรดำ และ ร.ต.อ.ปิยะ รักสกุล ในฐานะพนักงานสอบสวน เป็นจำเลยที่ 1- 4 ในความผิดฐานเป็นร่วมกันเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบหรือโดยทุจริต และเป็นเจ้าพนักงานสอบสวนกระทำการโดยมีเจตนากลั่นแกล้งให้ผู้อื่นได้รับโทษอาญา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157, 200

คำฟ้องระบุพฤติการณ์สรุปได้ว่า กรณีเมื่อเดือน ก.ค.54 - 13 ธ.ค. 2555 ดีเอสไอได้สรุปสำนวนดำเนินคดีนายอภิสิทธิ์และนายสุเทพ ข้อหาก่อให้ผู้อื่นฆ่าและพยายามฆ่าโดยเจตนาและเล็งเห็นผล จากการออกคำสั่ง ศอฉ. ใช้กำลังเจ้าหน้าที่กระชับพื้นที่การชุมนุมกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เมื่อปี 2553 ที่ชุมนุมเพื่อขับไล่นายอภิสิทธิ์ออกจากตำแหน่งนายกฯ ซึ่งโจทก์เห็นว่าการแจ้งข้อหาบิดเบือนจากข้อเท็จจริง โดย นปช.ก่อความไม่สงบ ก่อการร้าย โจทก์ได้มอบนโยบายชัดเจนว่าให้สลายการชุมนุมโดยหลีกเลี่ยงความสูญเสีย เพื่อระงับความเสียหายของบ้านเมือง โจทก์ไม่ต้องรับผิด เมื่อการชุมนุมยุติลง ดีเอสไอก็ได้สอบสวนดำเนินคดีแกนนำและชายชุดดำข้อหาก่อการร้ายด้วย ต่อมานายธาริต จำเลยที่ 1 ยอมตกเป็นเครื่องมือของรัฐบาลพรรคเพื่อไทย จำเลยทั้งสี่จึงร่วมกันแจ้งข้อหาสั่งฆ่าประชาชน กลั่นแกล้งโจทก์สนองความต้องการของรัฐบาล ซึ่งดีเอสไอไม่มีอำนาจ เพราะโจทก์เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ต้องเป็นการวินิจฉัยของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)

คดีนี้ศาลชั้นต้นพิพากษาเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2561 ยกฟ้องจำเลยทั้งสี่ โดยเห็นว่าพยานที่โจทก์ที่นำสืบมานั้น ไม่เห็นว่าจำเลยที่ 1 จงใจกลั่นแกล้งโจทก์อย่างไรในการแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งทำในรูปของคณะกรรมการสอบสวนคดีพิเศษ มีจำเลยที่ 2-4 และอัยการเข้าร่วมเป็นคณะทำงาน โดยแต่งตั้งขึ้นภายหลังศาลมีคำสั่งไต่สวนการตายของนายพัน คำกอง คณะกรรมการไม่มีอำนาจสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง ต้องส่งให้อัยการสูงสุดพิจารณาต่อ จำเลยทั้งสี่เป็นพนักงานสอบสวนเช่นเดียวกับอัยการที่ร่วมสอบ จึงไม่พอฟังว่าจำเลยทั้งสี่กระทำผิดตามฟ้อง ส่วนหลักฐานอื่นเป็นเพียงพยานแวดล้อมและความเห็นทางกฎหมาย

วันนี้นายธาริต อดีตอธิบดีดีเอสไอ และกลุ่มพนักงานสอบสวนดีเอสไอ จำเลยทั้งสี่ ซึ่งได้รับการประกันตัวเดินทางมาศาล

โดยศาลอุทธรณ์ตรวจสำนวนประชุมปรึกษาหารือเเล้วเห็นว่า ก่อนหน้าที่จะมีความเห็นควรเเจ้งข้อหาโจทก์ที่1-2 ในความผิดฐานฆ่าเล็งเห็นผลจากเหตุการสลายการชุมนุมปี53 จำเลยทั้ง4เคยมีความเห็นว่าการชุมนุม นปช.เป็นความผิดกฎหมายจึงเเจ้งจ้อหาก่อการร้าย เเสดงว่าจำเลยที่ 1-4 เห็นว่าโจทก์ที่ 1-2 กระทำไปตามหน้าที่ เเม้ภายหลังการไต่สวนการตายของ นายพัน คำกอง ศาลอาญาจะชี้ว่ากระสุนมาจากฝั่งทหาร เเต่ก็ไม่ได้ระบุว่าการกระทำโจทก์ทั้งสองเป็นความผิด จากการพิจารณาพฤติการณ์ประกอบกัน ฟังได้ว่าการที่จำเลยทั้ง4มีความเห็นต่างจากเดิม เขื่อว่าเป็นการกลั่นเเกล้งโจทก์ทั้งสองเพื่อเอาใจรัฐบาลเพื่อมีผลในการต่ออายุตำเเหน่งอธิบดีดีเอสไอ การที่จำเลยทั้ง4สืบสวนสอบสวนโจทก์ทั้งสอง พร้อมเเจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเล็งเห็นผลทั้งที่เป็นอำนาจ ปปช.การกระทำจึงเป็นความผิดตามฟ้อง ข้อเท็จจริงฟังได้ว่าจำเลยทั้งสี่ มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 เเละมาตรา 200 วรรคสอง การกระทำเป็นความผิดกรรมเดียวผิดกฎหมายหลักบทให้ลงโทษบทหนักสุดตามมาตรา 200 วรรคสอง จำคุก3ปี เเตเบิกความเป็นประโยชน์ลดโทษ 1 ใน 3 คงจำคุกจำเลยทุกคนคนละ 2 ปีรู้ทันกฎหมาย

15923
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15924
ตลาดทั่วประเทศ / เสื้อผ้าขาวม้า
« เมื่อ: 05 2020-03-05 2020 12:%i:1583386653 »
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15925
แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมเก๋าเลือดผู้ดี ชีวิตเศร้า 2 เรื่องติดๆ กันหลังเพิ่งโดนแทร็บซอนสปอร์ประกาศยกเลิกสัญญาไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากนั้นไม่นานก็ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ สั่งลงโทษแบนยาวจนถึงเดือนมิ.ย. พร้อมปรับเงินจากเดิมเพิ่มเป็น 2 เท่า กรณีที่มีส่วนพัวพันกับการพนันฟุตบอล

    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์สั่งลงโทษแบน แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล จนถึงเดือนมิถุนายนพร้อมปรับเงินจำนวน 150,000 ปอนด์ (ราว 5.7 ล้านบาท) จากกรณีที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเล่นพนันฟุตบอล

    สเตอร์ริดจ์ ได้ให้ข้อมูลกับ ลีออน สมาชิกในครอบครัวไปแทงพนันโอกาสที่เขาจะย้ายไปอยู่กับ เซบีย่า ซึ่งถือเป็นการฝ่าผืนกฎของ เอฟเอ ที่ห้ามบุคคลที่ทำงานเกี่ยวพันกับวงการลูกหนังทั้งนักเตะ, โค้ช หรือเจ้าของทีม มีเอี่ยวกับการพนันที่เกี่ยวกับฟุตบอล

    ในตอนนั้น สเตอร์ริดจ์ โดนปรับเงิน 75,000 ปอนด์ (ราว 2.58 ล้านบาท) และถูกแบนห้ามลงสนาม 6 สัปดาห์ แต่โทษแบนดังกล่าว ได้ลดโทษให้เป็นการพักโทษ 4 สัปดาห์ ก่อนที่นักเตะจะย้ายไปอยู่กับ แทร็บซอนสปอร์ แบบฟรีๆ ด้วยสัญญา 2 ปี เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2019 และล่าสุดต้นสังกัดในลีกตุรกีได้ประกาศยกเลิกสัญญาไปแล้ว

     อย่างไรก็ตามตอนนี้ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี เอาชนะการยื่นอุทธรณ์โทษผ่อนผัน ทำให้สามารถสั่งลงโทษแบน สเตอร์ริดจ์ ไปจนถึงวันที่ 17 มิ.ย. 2020 พร้อมกับเงินเพิ่มจากเดิมเป็นสองเท่า ที่สำคัญโทษแบนดังกล่าวจะมีผลห้ามเกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลทั่วโลก

     เอฟเอ ระบุว่า "แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ โดนสั่งแบนจากวงการฟุตบอล และกิจกรรมที่เกี่ยวพันกับฟุตบอลตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2020 คณะกรรมการด้านการอุทธรณ์เห็นด้วยกับ เอฟเอ เกี่ยวกับทลงโทษเดิมที่ลงโทษ มร. สเตอร์ริดจ์ มีความปราณีมากเกินไป เพราะฉะนั้นจึงมีการเพิ่มโทษแบนจากเดิม 2 สัปดาห์เป็น 4 เดือน พร้อมกับปรับเงินเพิ่มขึ้น 2 เท่าจำนวน 150,000 ปอนด์ และ ฟีฟ่า ยืนยันว่าโทษแบนจะมีผลทั่วโลก"

อีกหข่าวบอลล่าสุดวันนี้

15926
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15927
ตลาดทั่วประเทศ / กางเกงผ้าขาวม้า
« เมื่อ: 04 2020-03-04 2020 11:%i:1583297776 »
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15928
ตลาดทั่วประเทศ / กางเกงผ้าขาวม้า
« เมื่อ: 04 2020-03-04 2020 11:%i:1583294887 »
กางเกงผ้าขาวม้า
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop








Pakaomashop ฟื้นฟูผ้าขาวม้าไทย สร้างอาชีพให้คนไทยมีเสรีทางการเงิน

Pakaomashop เรามีเป้าหมายชัดเจนในการนำเสนอสินค้า ก็คือผ้าขาวม้าไทย ที่ทอด้วยฝีมือคนไทย ตัดเย็บด้วยคนไทย เพื่อไม่ให้ผ้าขาวม้าถูกลืมเลือนหายไปจากคนไทยและเป็นหนึ่งการช่วยสร้างอาชีพให้กับคนไทยอีกด้วย

ทำสิ่งใหม่คงไว้สิ่งเดิม การอนุรักษ์ผ้าขาวม้าไทย อาจมองว่าไม่ควรดัดแปลง แต่ทุกคนก็รู้ดีกว่า การไม่เปลี่ยนแปลง คือระเบิดเวลาที่จะทำให้ผู้คนลืมสิ่งที่เราต้องการอนุรักษ์

เราเริ่มต้นจากการคิดใหม่ ต้องยอมรับว่าความนิยมนั้นเปลี่ยนไปตามกาลเวลา การที่จะเสนอผ้าขาวม้าแบบเดิมๆ ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก เราจึงคิดใหม่และลงมือทำทันที โดยมุ่งเน้นไปที่ ผ้าขาวม้าที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันในยุคสมัยปัจจุบัน

การลองผิดลองถูก นำมาซึ่งความสำเร็จ เรากล้าที่จะออกแบบสินค้าที่หลากหลาย เพื่อนำเสนอผ้าขาวม้าในมุมมองต่างๆ ถ้าคุณผู้อ่านเจอสินค้าเรา แล้วมีความคิดว่า ผ้าขาวม้าทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ เเสดงว่าเราสำเร็จไปแล้วหนึ่งก้าว

ฝากเราไว้ในใจของคุณ เราจะพยายามเต็มที่ เพื่อผลักดันผ้าขาวม้าไทย ให้กลับมาได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วราชอาณาจักรอีกครั้ง ซึ่งคุณผู้อ่านเอง ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการนี้แล้วโดยไม่รู้ตัว เพราะแค่คุณผู้อ่านได้อ่านบทความนี้ เราก็ถือว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้ร่วมอุดมการณ์แล้ว

ขอขอบคุณทุกท่าน จาก Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย

#ผ้าขาวม้า
#ผ้าขาวม้าหมักโคลน
#กางเกงผ้าขาวม้า
#เสื้อผ้าขาวม้า
#กระโปรงผ้าขาวม้า
#เดรสผ้าขาวม้า

Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย

https://www.facebook.com/Pakaomashop

15929
ตลาดทั่วประเทศ / เสื้อผ้าขาวม้า
« เมื่อ: 04 2020-03-04 2020 10:%i:1583292012 »
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

15930
ตลาดทั่วประเทศ / เสื้อผ้าขาวม้า
« เมื่อ: 04 2020-03-04 2020 09:%i:1583288361 »
Pakaomashop ร้านแฟชั่นผ้าขาวม้าไทย
https://www.facebook.com/Pakaomashop

หน้า: 1 ... 1060 1061 [1062] 1063