͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
2
บริษัทและรวมถึงเว็บไซต์หลายๆแห่งนั้นต่างก็ต้องการเพิ่ม Traffic จากหลายช่องทางเหมือนกันเพื่อจะได้ทำให้คนมากมายสามารถทำความรู้จักกับการบริการของตัวคุณเอง โดยไม่ต้องเน้นเฉพาะวิธีการทำ SEO เพื่อให้คนค้นเจอได้จากแค่ใน Google แล้วเจอในเว็บโดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างเพจ ซึ่งเป็นบริการหลักของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น Facebookกันทุกวันค้นเจอเพจแล้วลากยาวมายังเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นอยู่ที่ว่า “จะทำยังไงถึงจะทำให้คนหาเจอแฟนเพจ หรือมีความเชื่อถือในบริการของแฟนเพจและเว็บได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากเช่นกัน และหากว่าเราสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้คนที่มาชมเพจได้นั้น โอกาสดีๆที่เพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเหมือนกัน และยุทธการสร้างหน้าม้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจมากเช่นกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีด้วยกัน โดยสำหรับวิธีที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถจะต่อยอดที่จะทำให้มีคนมากมายเข้ามาไลค์กันเองแบบธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราจะทำการสมัครอีเมล์เอาไว้เป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราก็จะเอาไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อการเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และจากนั้นเราก็จะทำการสร้างเฟสบุ๊คขึ้นมาเมล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง และก็เริ่มเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการกดไลค์ที่ดูเหมือนเป็นธรรมชาติกึ่งหนึ่งก็เพราะเฟสที่ใช้กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มความน่าเชื่อได้และทางเฟสยังไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง สำหรับค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่แฟนเพจใหญ่ๆหลายแห่งสร้างเอาไว้กันทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกแพคเกจในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ โดยมีอยู่หลายโปรโมชั่นด้วยกัน ซึ่งคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยเป้นหลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดในการทำให้ผู้คนเข้ามาสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้อย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
7
ตลาดทั่วประเทศ / เหตุใดเราต้องเพิ่มไลค์ให้กับfanpageหรือpost
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 21:44 »
ท่านเคยสงสัยหรือไม่ค่ะว่า เมื่อเราสร้างแฟนเพจแล้วจะโปรโมทแบบไหนให้ท่านอื่นเห็นแฟนเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น อาจจะเกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของแฟนเพจเราเขาอาจจะกดชอบและก็กดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและก็การอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าวิธีการไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับจะมีดังนี้
                1.ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของปริมาณกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคนที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจหรือชอบfanpageนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นแฟนเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และก็สังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆคนมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าหากจะให้น่าเชื่อถือมากกว่านี้ก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในแฟนเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.ช่วยเพิ่มโอกาสที่จะมีคนเห็นสินค้าเราเพิ่มขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เพิ่มขึ้น เราอัพเดทเรื่องราวส่วนใหญ่ก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและก็ข้อความเตือนทำให้เป็นการโฆษณาแฟนเพจเราได้ในตัวหรือต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.เพิ่มการแชร์และก็การส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการพบกับสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะแบ่งปันต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยแค่ไหนนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการsearch นี่ไม่ขอรับประกัน แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการsearchของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่กล่าวมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่เพื่อนๆจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับจำนวนไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติหรือมีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากจะแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะว่าหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากจะถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งเยอะยิ่งดี เยอะได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
9
หากอินสตาแกรมหรือไอจีคือช่องทางของการทำธุรกิจขายสินค้าของคุณและคุณก็ต้องการที่จะเพิ่มยอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามให้มากขึ้น แต่กับพบปัญหาว่าถึงแม้จะโพสโปรโมทสินค้าหรืออัพวีดีโอในไอจีไปแล้วมากมายก็ยังดูเหมือนยอดไลค์ ยอดผู้ติดตามก็ยังไม่เพิ่มขึ้นมาให้รู้สึกดีกันได้เลย
บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณได้ เพื่อจะเพิ่มจำนวนไลค์ยอดผู้ติดตามบนไอจีของคุณให้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นจากเดิมเพราะคุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่ตาม follower ของคนอื่นก่อนเพื่อจะได้มี follower  เพิ่มขึ้นมา
บริการเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะทำให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมียอดผู้ติตตามเป็น followers มากขึ้นได้เท่าที่ต้องการไม่ว่าจะมากแค่ไหนก็ตาม และนอกจากนี้ยังเป็นบริการที่รับประกันได้ถึงความปลอดภัยโดยไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
ไม่เพียงเท่านั้นบริการเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ Auto Like โดยเมื่อคุณได้ โพสรูปและทำการอัพวีดีโอลงในไอจี ระบบ Auto Like ก็จะกดไลค์รูปของคุณแบบอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มสูงขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียงแค่ 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้ยอดไลค์ที่คุณต้องการ
บริการรับเพิ่งไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มยอดไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มมากขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงมีตัวตนอยู่จริงไม่ใช่การใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มีจำนวนไลค์เพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและมีความสมจริง
หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านไอจีที่จะต้องอัพเดตสินค้าเป็นประจำ และอยากจะสร้างกระแสความสนใจในตัวสินค้าด้วยการเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตาม ต้องการสร้างโอกาสในการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าให้เพิ่มมากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปของตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกบริการดี ๆ ของทางบริการปั๊มไลค์ไอจี ช่วยคุณได้ และมั่นใจได้อีกว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดยคุณก็จะพบจำนวนไลค์และยอดผู้ติดตามที่สูงขึ้นอย่างน่าพอใจเลยทีเดียว
คุณจะประหยัดเวลาได้เพิ่มขึ้นและมียอดการซื้อสินค้าที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิดจากบริการดี ๆ อย่างการเพิ่มไลค์ไอจี ซึ่งเป็นบริการที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากได้จำนวนไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด ดังนั้นาใช้บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจีกันเถอะ
 

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี
10
ดันกระทู้ 
หน้า: [1] 2 3 ... 10