͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปั๊มไลค์ สำคัญจริงหรือ?  (อ่าน 5 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20746
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปั๊มไลค์ สำคัญจริงหรือ?
« เมื่อ: 29 2024-03-29 2024 13:%i:1711692443 »
ในปัจจุบันเราจะพบเห็นได้เลยว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก โดยหลายๆคนยอมลงทุนจ้างเพิ่มไลค์ในราคาแพงเพื่อการเพิ่มไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือข้อความต่างๆ ของตนเองกันเลย โดยเฉพาะเพจที่สร้างขึ้นเพื่อขายของ ที่มักจะมีการแข่งขันกันเพื่อสร้างยอดไลค์กันอย่างสุดๆ แต่ว่าการปั๊มไลค์นั้นจำเป็นจริงหรือ และสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
การปั๊มไลค์จำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ โพสขายสินค้าต่างๆ จะยิ่งดูน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจยิ่งขึ้นเมื่อมีไลค์สูงมาก แต่ว่าการจะรอให้คนมาไลค์เยอะๆ นั้น คงต้องใช้เวลามากพอสมควรเลยล่ะ แถมยังต้องอาศัยการโพสการขยันแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นการเพิ่มยอดไลค์จึงเป็นวิธีที่เร่งด่วน ที่จะเพิ่มไลค์ให้กับคุณได้อย่างทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีคนสนใจและทำให้อยากแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะส่งผลให้เพจหรือโพสของคุณได้ถูกแชร์ไปอย่างทันใจโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมานั่งแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะบุคคลที่ได้เปิดเพจเพื่อเพื่อการจำหน่ายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับเพจ


การเพิ่มยอดไลค์จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับเพจของคุณได้ดี นั่นก็เพราะว่า เมื่อมีไลค์เยอะๆ จะช่วยให้แฟนเพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือมากและช่วยให้ลูกค้าเกิดความสนใจในบริการของคุณยิ่งขึ้น โดยถ้าลองเทียบระหว่างแฟนเพจขายสินค้าที่มีไลค์น้อยมากกับเพจขายของที่มีจำนวนไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบได้ว่าแฟนเพจที่มีไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและสามารถทำยอดขายได้น้อยกว่าเพจที่มียอดไลค์สูงๆ อย่างมาก แถมยังมีคนเข้าชมเพจน้อยกว่าด้วย

  • 4. กระตุ้นเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการค้นหา


เพจต่างๆก็เหมือนกับเว็บบน google ที่มี{คู่แข่งเยอะมาก จึงจะต้องพยายามกระตุ้นเพจให้ติดอันดับต้นๆ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถที่จะทำได้ด้วยการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นนั่นเอง ซึ่งหากว่าเพจของคุณมียอดการกดไลค์สูงแค่ไหน ก็จะส่งผลให้แฟนเพจของคุณติดอันดับต้นๆมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นการปั๊มไลค์จึงมีความสำคัญมากพอสมควร
จะเห็นได้ว่าการปั๊มไลค์ มีความจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่ทำธรุกิจต่างๆหรือขายของบนแฟนเพจ เพราะการมียอดไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยสร้างความน่าเชื่อถือและทำยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้มากขึ้นโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อให้คนมาไลค์นั้นก็สามารถที่จะทำได้ แต่อาจจะได้ยอดไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยบริการปั๊มไลค์เข้ามาช่วย อาจมีค่าใช้จ่ายหน่อย แต่ก็นับว่าคุ้มค่ามากทีเดียว ใครที่กำลังต้องการเพิ่มไลค์ให้กับเพจหรือโพสข้อความของตัวเอง การใช้บริการปั๊มไลค์ก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลย
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี