͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากยกระดับต้องการทำให้ธุรกิจ หรือแฟนเพจ ของตัวเองเติบโต ก้าวหน้า กว้างไกล แบบยั่งยืน คุณต้องมาทำความรู้จักกับ โปรแกรมโพส group โปรแกรมที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อช่วยให้คุณบริหารงานออนไลน์ได้อย่างราบรื่น การสร้างธุรกิจให้โตด้วย 2 มือเป็นไปได้ หากคุณรู้จักจัดแบ่งเวลาที่ดี และรู้จักที่จะใช้ โปรแกรมโพสกลุ่ม ให้เป็น
จุดเด่นของ ระบบออโต้โพส

  • คุณสามารถแยกแยะการโปรโมทสินค้าได้อย่างมีระบบ โดยยิ่งคุณโปรโมตมากแค่ไหน ก็จะยิ่งทำให้คนจำนวนมากนั้นรู้จักการมีตัวตนจริงๆของเว็บไซต์ และเพจของคุณได้ง่ายมากขึ้น คุณสามารถทำให้การโปรโมตเป็นเรื่องที่ง่ายดายขึ้น โดยการใช้งานผู้ช่วยอย่าง โปรแกรมโพส group ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับโพสต์อัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพสูงมากเลยทีเดียว
  • ดึงความสนใจเข้ามา ดูคลิปของคุณได้เยอะขึ้น ในปัจจุบันนี้คอนเทนต์ ด้าน VDO เป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากสร้างตัวตนในโซเชียล สร้างชื่อเสียง เพื่อดึงดูดให้โฆษณามาลงในช่องของคุณ หรือสร้างคลิป เพื่อบอกเรื่องราวของธุรกิจของคุณ ทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจ อยากใช้บริการ เชื่อไหมว่า โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ก็ช่วยคุณได้ โดยการดึงดูดให้ผู้คนมาชมคลิปของคุณ
  • ช่วยให้คลิปของคุณให้กระจายไปไกล ให้คุณหากลุ่มที่ให้โพสต์วิดีโอ จำนวนหลาย ๆ กลุ่มมา แล้วแปะลิ้งค์ ใน โปรแกรมโพส group ตามด้วยข้อความสั้นๆ ประกอบคลิป พร้อมกับแนบลิงก์คลิปเอาไว้ด้วยพร้อมกัน จากนั้นแค่กดโพส รอสักครู่วิดีโอของคุณก็จะกระจายตามกลุ่มต่างๆที่คุณเลือกไว้อย่างง่ายดาย
  • ต่อยอดได้มากมาย นอกจากคุณจะได้จำนวนวิวแล้ว คุณก็จะยังได้ยอดการติดตาม และถ้าลูกค้าสนใจก็ได้ยอดการเข้ามาใช้บริการอีก ซึ่งจะเป็นการต่อยอดเพื่อสร้างกำไรได้ดี แถม โปรแกรมโพสกลุ่ม คุณก็นำไปใช้ต่อยอดกับการทำ seo ได้ดีทีเดียว
  • การโปรโมทเว็บก็ทำได้เช่นกัน เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อให้การทำธุรกิจ นอกจากเพจเฟสบุ๊คแล้วพ่อค้า – แม่ค้า หลายคนก็ยังมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองอีกด้วย หากคุณอยากโปรโมตเพจของตัวเอง และอยากกระตุ้นยอดขายในเว็บไซต์บ้าง เราแนะนำให้คุณใช้ ‘โปรแกรมโพสกลุ่ม’ ให้เป็นประโยชน์ได้เลย

    สำหรับจุดเด่นเหล่านี้เป็นเพียงข้อดีเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับประสิทธิภาพเต็มของ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค เพราะฉะนั้นเราจึงแนะนำให้คุณได้ใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

    Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,ระบบออโต้โพส
2
คุณเคยสงสัยหรือไม่ครับว่า เมื่อเราสร้างfanpageแล้วจะโปรโมทแบบไหนให้ท่านอื่นเห็นเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น เกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของเพจเราเขาอาจจะกดชอบและกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและการอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าช่องทางไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของจำนวนกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับท่านที่เข้ามาใหม่หากว่ามองมีคนชอบเยอะมากก็ทำให้เห็นว่ามีคนสนใจและชอบfanpageนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นแฟนเพจเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และก็สังคมใดสังคมหนึ่ง เช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆท่านมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในfanpageด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะอย่างเดียว
                2.เพิ่มโอกาสที่จะมีคนพบเห็นสินค้าเราเพิ่มขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เยอะขึ้น เราอัพเดทเรื่องราวส่วนมากก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและก็ข้อความเตือนทำให้เป็นการโฆษณาfanpageเราได้ในตัวและก็ต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและก็โปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.เพิ่มการแชร์หรือการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการพบกับสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์หรือหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะแชร์ต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและสินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหา นี่ไม่ขอยินยัน แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการsearchของระบบค้นหาอย่างgoogle
                ที่เสนอมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่ท่านจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับปริมาณไลค์ แต่หากจะให้เป็นธรรมชาติและก็มีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากจะแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะว่าหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งมากยิ่งดี มากได้เท่าที่จะมากได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
3
ตลาดทั่วประเทศ / Auto Post Facebook อีกหนึ่งบริการที่จำเป็นสำหรับเรา
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 06:32 »
เมื่อเอ่ยถึงการขายสินค้าสักชิ้นบนโลก โซเชียล มั่นใจได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะลืมไม่ได้เลยก็คือการโฆษณาสินค้าของเราออกไปเพื่อให้คนอื่นๆได้เห็น ได้อ่านสินค้าสิ่งของของเรา ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้การใช้โลกโซเชียลเพื่อที่จะโฆษณาสิ่งของ พบเห็นเยอะอย่างมากและก็มีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน คนไหนที่รู้จักใช้ตัวช่วยต่างๆบนโลกโซเชียลอย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คนนั้นย่อมได้เปรียบเพราะ จะช่วยทำให้มีกลุ่มคนรู้จักสิ่งของของเราที่เยอะและสิ่งสำคัญเมื่อมีผู้คนรู้จักสิ่งของของเราเยอะขึ้นแล้ว โอกาสที่จะพวกเขาเหล่านั้นเลือกสินค้าจากเราก็จะมากขึ้นเหมือนกัน ถึงแม้ว่าสินค้าจากเราจะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างจะบ้านๆเมื่อเทียบกับสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพสูง แต่ถ้าหากรู้จักเลือกใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้คนทั่วไปเห็นสินค้าจากเราใน Facebook เป็นประจำด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสิ่งของธรรมดาๆที่เราถืออยู่ จะเป็นที่ต้องการอย่างมากและเกิดการบอกต่อที่บ่อยเช่นกัน ฉะนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถช่วยเพิ่มปริมาณการขายได้ไม่น้อยเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ทำการโพสโฆษณาสิ่งของต่างๆให้กับเราทุกเวลา ตามช่วงเวลาอยากให้โพส โดยเพียงเปิดคอมปล่อยไว้นิ่งๆแค่นั้นเอง เราสามารถตั้งค่าให้โพสได้ทุกที่เลยล่ะไม่ว่าจะเป็นโพสโฆษณาสินค้าลงบนเพจ โพสโฆษณาสิ่งของลงในกลุ่มซึ่งไม่จำเป็นต้องพึ่ง โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะทำการโพสโฆษณาสิ่งของของเราไปยังกลุ่มต่างๆ หรือแม้แต่โพสโฆษณาสิ่งของลงในเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ พูดได้ว่าสามารถโพสแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่สะดวกได้เป็นอย่างดีเปรียบกับการที่เรามีคนทำงานแทนเราตลอดเวลาที่เราไม่สะดวกนะ
บ่อยครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกโซเชียลนั้นก็จะมีจังหวะเวลาโอกาสทองอยู่เวลาหนึ่ง เป็นจังหวะที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นจังหวะที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะทำการโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วสมมุติว่าเราบังเอิญไม่สะดวกจังหวะโอกาสทองเวลานั้นพอดีล่ะ มั่นใจได้ว่า Auto Post Facebook จะโพสแทนเรา โพสโฆษณาสินค้าต่างๆแทนเราตามที่เรากำหนดและโพสได้บ่อยต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความเหนือกว่าในการแข่งขันในด้านการตลาดออนไลน์ อยากเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่าง ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะสัมผัสได้ทันทีเลยว่าการขายของบนโลกโซเชียลนั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : ออโต้โพส facebook
4
เพจfacebookเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำธุรกิจออนไลน์ของยุคปัจจุบัน ซึ่งหากนักธุรกิจหน้าใหม่ต้องการสร้างชื่อเสียงให้กับธุรกิจออนไลน์ของตน นักธุรกิจยุคใหม่ก็จำเป็นที่จะต้องรู้ว่าควรจะโปรโมทธุรกิจยังไงให้กลายเป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก บริการปั้มไลค์แฟนเพจ หรือ เพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ได้เข้าถึงแฟนเพจของคุณได้อย่างรวดเร็ว โดยเป็นการเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงขึ้นอย่างที่ไม่ต้องพึ่งพาโปรแกรมหรือเทคนิคกลโกงใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นนั้นก็ล้วนเป็นจำนวนไลค์ที่มาจากผู้ใช้งานจริงทั้งหมด
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url] หรือ เพิ่มไลค์เพจจะช่วยโปรโมทธุรกิจได้อย่างไร
เพจfacebookที่มีจำนวนยอดไลค์อยู่ในระดับสูง จะส่งผลต่อพฤติกรรมของกลุ่มผู้เล่นfacebookเป็นอย่างมาก เพราะจะส่งผลให้ผู้คนอยากรู้อยากเห็นมีความสนใจที่จะเข้ามาดู ยิ่งยอดไลค์มีมากแค่ไหนผู้คนก็จะเกิดความสนใจติดตามเป็นแฟนเพจเพิ่มขึ้นเท่านั้น แถมกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาชมหรือลูกเพจก็จะมีส่วนทำให้เพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักของกลุ่มคนมากขึ้นไปอีก ด้วยการกดแชร์ออกไป
บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจมีข้อดีอย่างไร
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจหรือรับปั๊มไลค์เพจจะช่วยให้แฟนเพจของคุณมียอดไลค์ที่สูงขึ้นในเวลารวดเร็ว  โดยที่ยอดไลค์ที่ได้นั้นเป็นยอดที่มาจากผู้ใช้งานจริง โดยที่ไม่ได้ใช้กลโกงหรือโปรแกรมเข้าช่วยแต่อย่างใด ซึ่งเป็นการเพิ่มยอดไลค์ให้มากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ซึ่งก็จะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้เพจของคุณมากขึ้น ทำให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการได้มากขึ้น และเมื่อแฟนเพจของคุณเข้าถึงลูกค้าที่เป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้นแล้ว ก็การันตีเลยว่ายอดขายสินค้าของคุณก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นไปด้วย เพราะเพจที่มียอดกดไลค์เยอะ ผู้คนก็จะรู้สึกได้ว่ามีคุณภาพน่าเชื่อถือ ซึ่งก็จะส่งผลให้ลูกค้ามีความมั่นใจที่จะซื้อสินค้าและบริการจากคุณนั่นเอง
การเพิ่มไลค์แฟนเพจหรือรับเพิ่มไลค์เพจจึงเป็นอีกบริการหนึ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ การเพิ่มยอดขายให้ มากขึ้น ซึ่งนักธุรกิจหน้าใหม่ที่ใช้เพจfacebookเป็นช่องทางในการทำธุรกิจจึงไม่ควรละเลยที่จะใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นอันขาด เพราะนอกจากช่วยให้คุณทำการตลาดได้อย่างสำเร็จมากขึ้นแล้ว ก็สามารถสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กลุ่มลูกค้าได้ดีอีกด้วย ซึ่งก็การันตีได้เลยว่าคุณจะได้ยอดขายที่ถล่มทลายอย่างแน่นอน

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
5
เป็นคำถามที่ทำให้เจ้าของเพจหรือแอดมินของแฟนเพจหลายแห่งนั้นต้องนำกลับไปคิดและพยายามทำการบ้านเกี่ยวกับเรื่องการโปรโมตให้มากหน่อย แต่ยังทำได้ไม่ได้ถึงขั้น อาจจะเพราะติดปัญหาหลายๆอย่างเช่น ความเชื่อใจของคนที่มีน้อยอยู่ เพราะเห็นว่า ยอดไลค์น้อย อาจว่าเรายังไม่มีอะไรที่น่าเชื่อถือ ชัดเจนเป็นรูปธรรม เมื่อมีการเทียบกับหลายๆเพจ ทำให้การบริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจถือมีการกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อสนองตอบต่อธุรกิจทางด้านDigitolนั้นกำลังมาแรงอย่างมาก
สาเหตุก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ก็คือ แฟนเพจที่กำเนิดขึ้นมามากสุดก็เห็นจะเป็นพวกแฟนเพจประเภทกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวสารฟุตบอล หรือแฟนเพจประเภทแฟนคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และทำให้มีเพจเฉพาะทางเกิดขึ้นมาอย่างมากมาย แต่หากว่าเราได้พิจารณาว่า เช่นเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal มีเพจเป็นของตัวเอง หรือจะเป็นเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์บ้าบอล ที่สองเพจหลังนี่ ก็ไม่ใช่เป็นสำนักข่าวทางการแบบสองรายแรก แต่ทำไมถึงมีคนมาติดตามกดไลค์กันอย่างมาก เพราะว่าพวกเขาก็ผ่านทางการทำ IM มาพอสมควรเลยทีเดียว และยังทำให้เกิดความน่าเชื่อถือได้นั่นเอง
ขนาดไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่มีคนคอยติดตามกันอย่างล้นหลามแบบนั้น ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าถ้าคุณทำเพจ ก็สามารถดังในระดับนั้นๆได้เช่นกัน แต่ถ้าคุณต้องรู้จักที่จะทำการวางแผนในการที่จะปั้นเพจของคุณให้ดีได้ด้วย และยังแสดงให้เห็นชัดเจนว่า ส่วนมากนั้นนั้นคนจะมองดูเพจเยอะหน่อยจะต้องอยู่ในระดับของคนกดไลค์หลักหมื่นไปจนจะถึงแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง นอกจากนี้เราก็สามารถทำแบบนั้นได้ ถ้าเราเริ่มการดำเนินการจากการเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยมาเติมแต่งและต่อยอดด้วยตัวคุณเอง
เราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้ยังไง ก็เกิดขึ้นจากการใช้ไอดีfacebookที่ได้ผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว ไม่ใช่เฟสที่ปลอมขึ้นมาหรือเฟสที่มีแต่ความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์จะไม่ถูกมองว่าเป็นการสแปมอย่างแน่นอน ทั้งยังเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือให้เพจของคุณได้ เห็นแค่นี้ก็ชัดเจนแล้วว่าการใช้เทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันถือเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนเพจของคุณก้าวหน้าไปอย่างมากเลยทีเดียว โดยมีการเริ่มต้นแค่การใช้ยอดไลค์แค่สามพันไลค์ มันก็เป็นการต่อยอดทำให้เพจของคุณมีความเติบโตและขยายไปได้มากเลยทีเดียว ถ้าอยากให้แฟนเพจของคุณพัฒนาไปไกล มาใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้กันเลย
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
6
หากคุณเป็นอีกผู้หนึ่งที่ใช้ไอจีในการจำหน่ายสินค้า และต้องการที่จะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ให้สูงขึ้น ต้องการที่จะให้  ไอจีมียอดผู้ติดตามจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโพสโปรโมทสินค้าลงไอจีไปเท่าไหร่ หรือโพสวิดีโอลงไปแค่ไหน ก็ยังเหมือนกับว่ายอดไลค์ ยอดผู้ติดตามก็ยังแทบจะไม่กระเตื้องขึ้นเลยแม้แต่น้อย
บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มไลค์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้ไอจีของคุณ มีจำนวนผู้ติดตามสูงขึ้น เป็นบริการที่จะช่วยให้คุณเลิกเสียเวลาอย่างไม่จำเป็นกับการต้องไปติดตามไอจีคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อที่จะต้องการให้บุคคลเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับคืน
หากคุณใช้บริการกับการปั้มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะต้องการยอด followers จำนวนมากแค่ไหน บริการเพิ่มไลค์ไอจีก็จะช่วยเพิ่มจำนวนยอดผู้ติดตามได้มากเท่าที่ต้องการ  โดยรับรองได้ถึงความปลอดภัย และไม่จำเป็นที่จะต้องให้รหัสผ่านแต่อย่างใด
และนอกจากนี้ บริการปั้มไลค์ไอจี ยังมีการเพิ่มไลค์รูปตัวเองแบบอัตโนมัติ ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยกดไลค์รูปตัวเองโดยอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้เริ่มการโพสรูปหรืออัพวิดีโอลงในไอจี โดยหลังจากที่คุณโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงในไอจีแล้ว จำนวนยอดไลค์ของโพสหรือวีดีโอนั้น ๆ ก็จะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างช้า ๆ จนได้ยอดกดไลค์ที่คุณต้องการภายในเวลาแค่ 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มขึ้น " แบบอัตโนมัติ " หลังจากที่โปรแกรมได้ทำการตรวจสอบแล้ว โดยจำนวนไลค์ที่เพิ่มขึ้นนี้ก็เป็นจำนวนไลค์ที่มาจากคนจริง ๆ ไม่ใช่เทคนิคการโกงแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเอง และไม่ใช่การแลกไลค์ แต่ก็เป็นการเพิ่มโดยระบบอัตโนมัติ ซึ่งผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ จะรู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มไลค์ขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและดูสมจริง
ถ้าหากคุณจำเป็นที่จะต้องอัพเดตสินค้าอยู่เสมอ และต้องการเพิ่มจำนวนไลค์เพื่อสร้างกระแสความสนใจให้กับสินค้า  เพื่อเพิ่มการตัดสินใจที่จะสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าให้มากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram โดยอัตโนมัติ ก็ถือเป็นอีกบริการดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการเพิ่มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้ ig ของคุณมีจำนวนไลค์และยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้ง่าย ๆ แบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาทำด้วยตัวเองอีกต่อไป
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์ไอจี

Tags : ปั้มไลค์ไอจี
7
หากอินสตาแกรมหรือไอจีเป็นช่องทางของการทำธุรกิจขายสินค้าของคุณและคุณก็ต้องการที่จะเพิ่มยอดไลค์ ยอดผู้ติดตามให้มากขึ้น แต่พบว่าแม้ว่าจะโพสโปรโมทสินค้าหรืออัพวีดีโอในไอจีไปแล้วมากมายก็ยังดูเหมือนว่ายอดไลค์ จำนวนผู้ติดตามก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นมาให้รู้สึกดีกันได้เลย
บริการ เพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวนี้ให้คุณได้ เพื่อจะเพิ่มไลค์จำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของคุณให้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นเพราะคุณจะไม่ต้องเสียเวลาไปกับไล่ตาม follower ของคนอื่นก่อนเพื่อจะได้มี follower  เพิ่มขึ้นแต่ประการใด
ปั้มไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะช่วยให้อินสตาแกรมหรือไอจีของคุณมียอดผู้ติตตามเป็น followers สูงขึ้นได้เท่าที่ต้องการไม่ว่าจะมากแค่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ก็ยังเป็นบริการการันตีได้ถึงความปลอดภัยโดยไม่ต้องให้รหัสผ่านอีกด้วย
ไม่เพียงเท่านั้นบริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีบริการเพิ่มจำนวนไลค์รูปของคัวเองอัตโนมัติ Auto Like โดยเมื่อคุณได้ โพสรูปและทำการอัพวีดีโอลงไอจี ระบบ Auto Like ก็จะทำการกดไลค์รูปของคุณแบบอัตโนมัติ โดยจะเป็นการค่อย ๆ เพิ่มยอดสูงขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและใช้เวลาเพียง 40-50 นาทีเท่านั้นที่จะได้จำนวนไลค์ที่คุณต้องการ
บริการ เพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มยอดไลค์ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นก็มาจากผู้ใช้งานจริงที่มีตันตนจริงไม่ใช่เป็นเพราะการใช้เทคนิคกลโกงเข้าช่วย แต่เป็นการเพิ่มจำนวนไลค์โดยระบบอัตโนมัติที่มีจำนวนไลค์เพิ่มมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและสมจริงที่สุด
หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขายสินค้าและบริการผ่านไอจีที่จะต้องอัพเดตสินค้าเป็นประจำ และอยากสร้างกระแสจุดสนใจในตัวสินค้าด้วยการเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตาม ต้องการที่จะสร้างโอกาสในการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าให้เพิ่มมากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองโดย อัตโนมัติ Auto Like ก็เป็นอีกบริการดี ๆ ของทางบริการเพิ่มไลค์ไอจี ที่สามารถช่วยได้|ช่วยคุณได้} และมั่นใจได้อีกว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งคุณก็จะพบจำนวนไลค์และจำนวนผู้ติดตามที่สูงขึ้นอย่างน่าพอใจเลยทีเดียว
คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและมียอดการสั่งซื้อสินค้าที่สูงขึ้นด้วยค่าใช้จ่ายเพียงน้อยนิดจากบริการดี ๆ อย่าง รับเพิ่มไลค์ไอจีซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากได้ยอดไลค์ไอจีสูงๆ เป็นที่สุด ดังนั้นมาใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี กันเถอะ
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
8
การเปิดหน้าเพจ facebook เพื่อจำหน่ายสินค้าและบริการต่าง ๆ สิ่งสำคัญเลยจำเป็นอย่างมากต้องทำก็คือ การโพสต์เพื่อกระจายข่าวสารหรือโฆษณาต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าและบริการของทางแฟนเพจ ซึ่งเจ้าของสินค้าหรือผู้ดูแลเพจก็จำเป็นที่จะต้องขยันอัพเดทเพื่อให้แฟนเพจ{มี|ดูมี,ความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของแฟนเพจที่จะต้องโพสต์อัพเดทเรื่องราว เองละก็ นั่นจะทำให้คุณต้องใช้เวลาไปกับโพสต์ไม่น้อยเลย ดังนั้นจะดีกว่าไหมหากคุณจะลดการเสียเวลาได้มากขึ้น โดยที่สามารถนำเอาเวลาตรงส่วนนี้ไปทำสิ่งอื่นแทน
โปรแกรมโพส groupเรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่จะช่วยให้คุณแก้ปัญหาดังกล่าว โดยคุณจะประหยัดเวลาได้เยอะขึ้นและไม่ต้องเหนื่อนมากนักกับการโพสต์ด้วยตนเองอีกต่อไป เพราะ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมที่ทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณเพียงแค่ตั้งค่าตั้งเวลาในการโพสต์เท่านั้น
โปรแกรมโพส groupเป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยโพสประชาสัมพันธ์ ข้อความหรือสินค้าของเพจไปยังลูกค้าที่ต้องการให้เห็น ซึ่งเราสามารถที่จะเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ตามต้องการและเลือกเวลาในการโพสต์ได้ เพียงแค่ตั้งค่าในการโพสต์จากนั้นโปรแกรมอัตโนมัติก็จะดำเนินการเองโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาหรือรู้สึกเมื่อยล้าไปกับการจ้องหน้าจอแต่อย่างใด
และนอกจากลูกเล่นการทำงานที่ใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว คุณยังสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นไปอีกกับโปรแกรมการทำงานผ่านมือถือ ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเวลาใดก็สามารถตั้งค่าโพสต์ได้ทุกที่ทุกเวลา แค่ป้อนคำสั่งระบบจะทำงานแทนคุณแบบอัตโนมัติ
ไม่ว่าข้อความโฆษณา ภาพ หรือคลิปวีดีโอที่คุณต้องการจะเผยแพร่ ก็เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการได้ไม่ว่ากี่กลุ่มก็ตามแถมยังมีความรวดเร็วขึ้นด้วย เมื่อเทียบกับการที่คุณจะต้องมานั่งโพสด้วยตนเองคนเดียวแล้ว Auto Post Facebook จึงมีประสิทธิภาพมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด
ถ้าคุณมองหาวิธีที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการโพสต์ขายสินค้าได้มากขึ้นหรือกำลังเปิดตัวสินค้าใหม่ ต้องการให้สินค้าเป็นที่รู้จักในระยะเวลาอันรวดเร็ว โปรแกรมโพสกลุ่มก็สามารถช่วยคุณจัดการได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์หรือใช้งานผ่านมือถือก็ทำได้อย่างสะดวกง่ายดายทั้งสิ้น  และแน่นอนว่าการที่คนจำนวนมาก ๆ ได้เห็นโพสต์สินค้าของคุณ โดยใช้ โปรแกรมโพสกลุ่มจะไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังหมายถึงจำนวนยอดขายที่จะเพิ่มขึ้นและมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย
 

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส
9
ตลาดทั่วประเทศ / ดีที่สุดต้องโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 05:41 »
เคยไหมตั้งร้านบนเพจแต่ไม่มีใครสนใจ ไม่มีคนกดไลค์ เมื่อไรก็เหมือนกับกำลังทำการขายของคนเดียว มันเฟล มันรู้สึกเหงา มันย่ำแย่ มันท้อแค่ไหนคุณเท่านั้นที่รู้ หรือบางครั้งร้านก็ไปได้ดีแต่ขี้เกียจโพสบ่อยๆ โพสซ้ำๆทุกวัน จนแทบไม่รู้จะเอาเรื่องอะไรมาโพส จะดีไหมหากว่าวันนี้เรามีโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเข้ามาเป็นตัวช่วย ทั้งช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้เป็นจำนวนมาก แบบว่าใครมาเห็นก็เอ๊ะ!เข้าไปดูหน่อยสิว่าเพราะอะไรคนถึงได้ถูกใจเยอะจัง เมื่อพวกเขาเห็นสินค้าของเราดีคราวนี้งานขายก็จะเข้าแล้ว หรือเราไม่ต้องโพสเองโดยมีตัวช่วยอัตโนมัติสบายๆถูกใจหรือเปล่า ถูกใจเลือกใช้โปรแกรมเราเลย
                ข้อดีของ Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม, โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ที่เด็ดสุดๆคือ สามารถที่จะโพสกลุ่มได้หลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้แบบไม่เสียเวลาในการเลือกเข้าทีละกลุ่มให้เมื่อย ให้ต้องเสียเวลา แค่คลิกเดียวก็สามารถโพส ข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เลยโดยจะเลือกโพสตามกลุ่มที่เราได้กำหนดเอง ไม่ให้ไปกระทบกับกลุ่มหลักที่ไม่ต้องการโพสเด็ดขาด คุณจึงสามารถลืมวิธีการเก่าๆที่แสนเหนื่อยกับการโพสมือได้เลย โดยนั่งสบายๆ ให้โปรแกรมจัดการทุกอย่างแทนคุณ ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีให้หลัก 1,000 กลุ่ม ยอดกดไลค์ของคุณจึงจะไม่ใช่แค่หลักสิบร้อยอีกต่อไป แต่จะเป็นหลักพัน หลักหมื่น หรือหลักแสน สินค้าหรือธุรกิจของคุณจะผ่านสายตาคนมากมายในกลุ่มเฟสบุคแน่นอน
                ไม่หมดแค่นั้นนะเพราะว่าคุณยังสามารถเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามต้องการ สามารถที่จะเปลี่ยนข้อความลิ้งค์ต่างๆหรือรูปได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ตั้งเวลาโพสได้ สามารถเพิ่มกลุ่มหรือทำการลบกลุ่มก็ได้ไม่ยุ่งยาก มีความสะดวก แถมติดตั้งโปรแกรมครั้งเดียวสบายๆตลอดชีพ แม้ไม่เก่งคอมก็ทำได้ เรามีไฟล์การสอนและวีดีโอการสอนครบครันทำตามได้เลย ดีขนาดนี้อย่าลังเลเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่มได้เลย ทีนี้ไม่ต้องมาอิจฉาว่าเพราะอะไรของคนอื่นเขาถึงขายของดี๊ดี เพราะอะไรยอดขายเขาถึงพุ่ง เพราะว่าต่อไปนี้คุณจะมีเวลาขายของ รับเงินมาและส่งของออกไปเท่านั้น
                สนใจติดตั้ง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม วันนี้จะไม่เสียใจแน่นอน แต่มีคำว่าเสียดาย เสียดายที่เข้ามาใช้ช้าเกินไป ทำไมก็คงรวยไปนานแล้ว ทำไมยอดกดไลค์ก็มากมาย แบบว่าคนดูถล่มทลายไปนานแล้ว ทั้งสามารกระตุ้นยอดขาย ทำการเปิดตัวสินค้า ส่งเสริมการขาย หรือทำการหาผู้เข้าร่วมกิจการ อย่ามัวช้ามาใช้โปรแกรมของเราเร็วไว ด่วนๆโอกาสดีที่สุดมาเคาะประตูบ้านท่านแล้ว ที่สำคัญเข้าโปรแกรมได้แล้ว ก็บอกต่อเพื่อนๆด้วยล่ะจะได้รวยๆๆๆด้วยกัน
 

Tags : Auto Post Facebook,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส
10
ตลาดทั่วประเทศ / วิธีเพิ่มยอดไลค์แฟนเพจแบบที่ใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 05:29 »
หลายคนต่างก็รู้กันดีว่าการมีคนกดไลค์แฟนเพจเยอะมากเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายความว่า มีคนที่กำลังชื่นชอบสินค้า และ บริการของเรา และเมื่อไหร่ที่เรามีการโพสสินค้าและบริการ รวมถึงพวกโปรโมชั่น ลงไปในเพจเขาก็จะเห็นโพสได้และอาจจะมาเป็นลูกค้าเราก็ได้ นอกจากนี้คนที่เปิดเข้ามาดูเพจของเราใหม่ เมื่อเห็นยอดกดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าเพจของเรากำลังได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือด้วย ทั้งนี้จำนวน ไลค์ เยอะๆ นั้นดีจริงแต่ก็ต้องดู Feedback ที่ได้รับมาด้วย ไม่ใช่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงแต่ดันมีแต่พวกผู้ชาย หื่นๆ เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมาให้เรา อย่างนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายมียอดกดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน คราวนี้มาดูวิธีเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครก็ทำได้กันดีกว่า

  • ให้เพื่อนช่วย เชื่อเลยว่าเฟสของแต่ละคนจะต้องมีเพื่อนมากมาย อย่างไรก็ช่วยให้เพื่อนเหล่านั้นกดไลค์ แฟนเพจสินค้าหรือการบริการของเราหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดี คิดว่าคงพอจะทำได้เน๊อะ!!
  • แฟนเพจร้านค้าของเราไม่ควรมุ่งแต่จะขายของอย่างเดียว แถมวันๆการที่ลงสินค้ามากมาย แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อก็ได้ ขอแนะนำให้ลงประเภท ทักทาย ข่าวสาร หรือลงบทความบ้างดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงภาพ + VDO ด้วย เผื่อใครขี้เกียจอ่าน ก็ทำความเข้าใจด้วยการดูได้
  • ลองใช้แบบคำถามบ้างก็ดีนะ ให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกและมาตอบคำถามกับเรา หรือถามแนว ลูกค้าชอบอะไร ชอบแบบไหน แล้วทำให้เค้ามีส่วนร่วม และเมื่อใดที่เขามาตอบคำถาม ข้อความเหล่านั้น ก็จะแสดงขึ้นบน Feed ของเพื่อนๆ เค้าด้วยนะ
  • ลองเอาแฟนเพจร้านค้าออนไลน์เราไปแป่ะที่ ไลน์ เฟส บล็อก,  Website หรือ เมล ที่เรามี คนอื่นจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้พวกแฟนเพจบ้าง หรือจัดเกมส์ชิงรางวัลสำหรับคนกดไลค์ กดแชร์ ก็ก็น่าสนใจเหมือนกัน เพราะว่าจะช่วยเรียกความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าคุณก็จะได้ยอดกดไลค์เพิ่มมากขึ้นแน่นอน


7. ปรับแต่งเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ น่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยเรียกไลค์ได้ดีเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดกดไลค์อาจไม่จำเป็นต้องมีเป็นหมื่นเป็นแสนไลค์ก็ได้ แค่หลักร้อยหลักพันแต่ให้พวกเขาชอบและเลือกซื้อสินค้าเราสม่ำเสมอก็พอ แต่หากอยากได้จริงๆก็อาจพึ่งการบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เช่นกัน รับรองว่ายอดเยอะเป็นพันเป็นหมื่นถูกใจอย่างแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

เครดิต : https://www.websabuy.com

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10